[ Hi Trừng ] Thiên Cơ biến 01-02
Lam đại sinh hạ văn, nguyên hướng về, một tiểu bản trung, Chương 10: Bên trong xong xuôi.
Trung thu quốc khánh vui sướng a!
00
"A Trừng, đừng tới đây!"
Giang Trừng đã rất nhiều năm không có mơ thấy phụ thân, hiếm thấy mộng gặp một lần, phụ thân nhưng như thế lời nói mau lẹ, thần sắc nghiêm nghị. Nhiều năm như vậy, phụ thân tại sao vẫn là như thế không thích hắn, thậm chí làm trầm trọng thêm, liền hắn tiếp cận đều từ chối.
Mẫu thân cũng vô cùng đau đớn mà nũng nịu: "A Trừng, trở lại! Mau trở về!"
Nàng vẫn là trong ký ức dáng vẻ, một có không thuận liền quá độ mẫu uy thư nộ, nhưng Giang Trừng biết nàng là yêu thích chính mình, coi như cái kia Trương Mỹ Lệ trên mặt hiện tại tất cả đều là lo lắng lo lắng, hắn cũng đánh bạo hướng nàng đi. Hắn không phải mười bảy tuổi thiếu niên , lần này hắn dám chủ động ôm ấp mẫu thân, nói cho bản thân nàng hai mươi năm qua có cỡ nào nhớ nhung nàng.
Tỷ tỷ thấy hắn không ngừng hướng về bọn họ đi tới, lưu lưu đầy mặt, cầu khẩn nói: "A Trừng, Kim Lăng cái gì đều không có , ngươi muốn thay ta chăm sóc tốt hắn, đi mau! Mau trở lại đầu! Không thể tới nơi này!"
Hắn rốt cục dừng chân lại, hướng đi cha mẹ tỷ tỷ chính là vứt bỏ Kim Lăng sao? Làm sao có khả năng? Đó là tỷ tỷ duy nhất cốt nhục, hắn đối với Kim Lăng coi như con đẻ, làm sao có khả năng vứt bỏ hắn?
Trong giây lát này do dự để hắn thấy rõ chính mình vị trí hoàn cảnh, đây là một mảnh Vô Nhai màu xám, phóng tầm mắt nhìn tới không có bất kỳ sinh cơ, đây là nơi nào? Là sống và chết chỗ giao giới sao?
Hắn hoảng hốt, hắn đây là muốn chết phải không? Hắn không phải ở ảo cảnh trong sao? Cái kia ảo cảnh dĩ nhiên mạnh mẽ như vậy, chính mình một tiến vào Nguyên Anh kỳ tu sĩ cấp cao dĩ nhiên hồn phách ly thể, tiến vào sinh giới cùng Vong Linh giới chỗ giao giới, như vậy cùng ở tại ảo cảnh trong Lam Hi Thần đây?
Hai cái Tiên môn vọng tộc tông chủ, tu vi cao thủ hàng đầu, không hiểu ra sao ở ảo cảnh trong bị chết, truyền đi đến làm cho người ta cười chết!
Đúng, hắn không thể hướng phía trước đi rồi, hắn nhất định phải trở lại! Hắn muốn chăm nom Tốt Liên Hoa Ổ cùng Kim Lăng! Hắn không thể để cho Giang thị từ đây sa sút!
01
Giang Trừng khống chế nội tâm nôn nóng nghe trên bục giảng Lam Khải Nhân giảng Tiên môn mấy đại thế gia lịch sử, cầu mong gì khác tiết học nghe qua, lại làm hai mươi năm tông chủ, đối với những việc này tự nhiên rõ như lòng bàn tay, nếu không là xuất phát từ đối với lão sư tôn trọng, hắn đều muốn xin nghỉ đi tìm Lam Hi Thần , không phải hắn không thận trọng, dù là ai mở mắt ra trở lại hai mươi hai năm trước, đều sẽ muốn tìm người đồng bệnh tương liên, thương nghị giải quyết phương pháp —— hi vọng Lam Hi Thần cũng cùng trở lại quá khứ, bằng không hắn muốn làm cái gì đều một tay khó vỗ nên kêu.
Mãi mới chờ đến lúc khi đến khóa, Giang Trừng vội vội vàng vàng đi ra ngoài, Ngụy Vô Tiện vội vã bắt được hắn kề vai sát cánh nói: "Ngươi ngày hôm nay làm sao ? Dĩ nhiên ngủ quên suýt chút nữa đến muộn? Này có thể không giống ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Chi Chi 1202 --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đ...