[ Hi Trừng ] Hạo Thiên võng cực 01
Chương 1: Ai con riêng?
Vân Thâm Bất Tri Xứ cấm đi nhanh, điểm ấy phàm là đã tới Lam thị người đều biết, đừng nói là người nhà họ Lam, coi như là quý khách, cũng không có người dám vi phạm Lam thị gia quy. Là lấy làm mọi người thấy từ trước đến giờ tối gàn bướng thủ lễ Lam Khải Nhân cảnh tượng vội vã hướng hàn thất đi nhanh thì, đều kinh rơi mất cằm, nhưng mà hắn là Lam lão tiên sinh, không người dám ngăn cản, chỉ nói là phát sinh cái gì ghê gớm đại sự.
Lam Khải Nhân cũng không kịp nhớ một đám môn sinh cỡ nào giật mình, đối với bọn họ phất tay một cái ra hiệu miễn lễ, liền lễ cũng không kịp còn, tựa hồ dừng lại một khắc đều có tổn thất khổng lồ.
Đợi đến với hắn cùng đi ra ngoài săn đêm các thiếu niên đến gần , môn sinh môn mới chặn đứng những thiếu niên này, đối với xem ra khá là chật vật Lam Cảnh Nghi hỏi: "Vì là Hà tiên sinh như vậy khác thường, nhưng là săn đêm trong phát sinh cái gì ghê gớm đại sự?"
Lam Cảnh Nghi vẻ mặt vi diệu, tựa hồ có nỗi niềm khó nói, miệng giật giật nhưng chưa lên tiếng.
Tương đối thận trọng Lam Tư Truy nói: "Lần này săn đêm gặp gỡ yêu thú không hề tầm thường, tứ đại gia tộc thêm vào rất nhiều tán tu vây công, cũng không có thể đưa nó bắt, nếu không phải là có cao nhân tương trợ, e sợ chiến tổn khá là nghiêm trọng."
"Há, là ra sao cao nhân?" Môn sinh biết vị này "Cao nhân" phải làm chính là Lam lão tiên sinh khác thường nguyên nhân , hết sức tò mò mà hỏi.
Lam Tư Truy cười cợt, nói: "Hình dung không ra, nhưng ta suy đoán, đại gia rất nhanh gặp được vị cao nhân này."
Bọn họ nói chuyện , Lam Khải Nhân đã bước đi như bay đi tới hàn thất, gõ gõ cửa , kiềm chế dưới tâm tình kích động, ổn định tiếng tuyến nói: "Hi Thần, là ta, có chuyện quan trọng thương lượng."
Lam Hi Thần ôn hòa tiếng nói lộ ra một chút bất đắc dĩ, cất giọng nói: "Thúc phụ, Lam thị tất cả, đều có ngài làm chủ, không cần cùng ta thương lượng."
Mấy tháng này, Lam lão tiên sinh đã cùng hắn thương lượng nhiều lần "Chuyện quan trọng", mỗi khi đều là coi đây là do khuyên hắn một lần nữa tỉnh lại. Tỉnh lại hai lần nói một chút đến ung dung làm được gian nan, nếu có thể chấn nổi đến, Lam Hi Thần thì sẽ không họa địa vi lao .
Lam Khải Nhân khoảng chừng là khuyên nhiều lần đã kiên trì khô kiệt, không khỏi cất cao tiếng nói khiển trách: "Thứ hỗn trướng, ngươi lại áy náy tự trách, mấy tháng cũng nên đồi được rồi, bây giờ có một cái liên quan đến Lam thị danh dự cùng tương lai truyền thừa đại sự, không thể kìm được ngươi lại trốn tránh."
Lam Hi Thần nội tâm như không hề lay động, cười khổ: "Thúc phụ, chất nhi tạm không dự định cưới vợ."
Lam Khải Nhân cả giận nói: "Cưới vợ? Ngươi này chán chường dáng vẻ ta còn không mặt mũi đi nhà khác cầu hôn đây! Ta mà hỏi ngươi, ngươi tại sao có thể có cái lớn như vậy nhi tử? Ngươi, ngươi khi còn trẻ đến cùng phụ nhà ai cô nương?"
"Kẹt kẹt" một tiếng, hàn thất hồi lâu không mở cửa rốt cục mở ra , cửa đứng một mặt khiếp sợ Lam Hi Thần.
Lam Khải Nhân càng phát cảm giác mình suy đoán không chạy, Lam thị có sau vui sướng cùng cháu lớn thất đức sự phẫn nộ đồng thời tự trong lòng bay lên, phất tay áo lạnh rên một tiếng, vượt qua ngưỡng cửa, lãnh đạm nói: "Lão phu làm sao dạy dỗ ngươi như thế cái thay lòng đổi dạ đồ vật, hài tử lưu lạc ở bên ngoài hơn mười năm, ngươi càng ẩn giấu , ngươi xứng đáng mẹ con bọn hắn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Chi Chi 1202 --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đ...