【 Giang Trừng sinh hạ • bốn mùa yên vui 】 trứng màu • biển cả nguyệt minh
Nguyên hướng, thời gian tuyến vi Quan Âm Miếu phần sau năm.
01
Đầu xuân hai tháng, Vân Thâm Bất Tri Xứ phong còn lạnh lùng, cỏ cây cũng đã lặng lẽ hồi phục, chống đỡ xuân hàn toát ra một chút xanh nhạt nha tiêm, lộ ra nhất phái sinh cơ bừng bừng cảnh tượng.
Theo lý thuyết một năm chi kế ở chỗ xuân, cỏ cây đều vui sướng hướng vinh, người cũng nên tinh thần phấn chấn bồng bột mới là, nhưng mà ngay cả tối hoạt bát lạc quan Lam Cảnh Nghi, giờ phút này cũng tâm tình trầm trọng, lần thứ hai thở dài, đối một cùng tuần tra Lam Tư Truy đạo: "Nhiếp tông chủ vừa lộ ra cao chót vót, Trạch Vu Quân bế quan, đại tiểu thư căn cơ chưa ổn, Giang tông chủ lúc này xảy ra chuyện, Tu Chân giới bố cục chỉ sợ là muốn sửa chữa."
"Nhỏ giọng chút." Lam Tư Truy thấp giọng nói nhắc nhở, đưa tay chỉ chỉ tiền phương độc đống tiểu trúc, "Tu vi càng cao, thính giác càng linh mẫn."
Đó chính là Lam thị tông chủ sở cư trú hàn thất, Lam Hi Thần đã tại đây quy định phạm vi hoạt động nửa năm có thừa.
Lam Cảnh Nghi nhếch môi, có chút không được tự nhiên mà nói: "Trạch Vu Quân nếu bế quan, chắc là không để ý đến chuyện bên ngoài, nghe không được."
Ngữ khí của hắn trong nhiều ít có chút thất vọng, nghe được Lam Tư Truy cảm thấy ảm đạm. Không nói đến bế quan đối diện đi phát sinh hết thảy không thể sửa chữa, riêng là lấy Lam thị tông chủ tôn sư bế quan, sẽ đối Lam thị sinh ra nhiều đại mặt trái ảnh hưởng, ngoại giới lại sẽ như thế nào tin đồn chửi bới?
Tông chủ ý là vừa sẽ đối nội an nhân tâm, lại muốn đối ngoại phục chúng người. Trạch Vu Quân liền tính lại áy náy tự trách, làm sao có thể trốn tránh? Làm Lam thị cũng bị người nhạo báng.
Hai người đi vài bước, hàn thất môn đột nhiên mở, gầy rất nhiều Lam Hi Thần bước nhanh từ trong nhà đi ra, vẻ mặt hơi có một ít lo lắng, ngữ khí lại vẫn là trước sau như một mà hòa ái: "Cảnh Nghi, Tư Truy, các ngươi mới vừa nói, Giang tông chủ đã xảy ra chuyện?"
Hai người hai mặt nhìn nhau, tuyệt không nghĩ tới hắn sẽ đi ra hỏi ý kiến bực này "Nhàn sự", Lam Tư Truy ôn thanh đáp: "Nghe nói là săn đêm gặp nạn, hiện nay hôn mê bất tỉnh, đã thập ngày sau."
Lam Hi Thần nguyên bản cũng không sao huyết sắc mặt càng thêm tái nhợt, đối hai tên đệ tử đạo: "Đa tạ báo cho, thỉnh cầu chuyển cáo thúc phụ một tiếng, ta có việc muốn rời nhà một trận."
Nói xong thi triển khinh công mà đi, nghiễm nhiên đem gia quy "Không thể đi nhanh" để qua sau đầu, nếu không phải Vân Thâm nội không thể ngự kiếm, sợ là muốn ngự kiếm bay đi.
"Tư Truy, này ——" thời gian nháy con mắt đã không thấy Lam Hi Thần bóng dáng, Lam Cảnh Nghi quả thực hoài nghi vừa rồi hết thảy là ảo giác.
"Đi bẩm báo tiên sinh đi." Lam Tư Truy đem kinh nghi áp chế, bình tĩnh mà nói.
Lam Khải Nhân vội vàng mà dẫn dắt hai người đến hỏi thủ sơn môn đệ tử, đệ tử đạo Trạch Vu Quân bước ra sơn môn liền sử dụng truyền tống phù ly khai, hướng đi không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Chi Chi 1202 --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đ...