[ Hi Trừng ] giường cố sự

276 13 0
                                    

[ Hi Trừng ] giường cố sự(không biết có thể tồn sống bao lâu)

Trước đang hoạt động quần nhìn thấy có cái thái thái nói mình văn bị bình, đem BEd đổi thành tịch mộng tư liền không bình. Ta cùng bằng hữu nói, sau đó đều muốn dùng giường, bạn thân nói một phần văn bên trong sụp có thêm khả năng cũng sẽ bình, sau đó chúng ta nói, dùng giường đi, ha ha ha.

Viết bốn cái cảnh tượng, phân biệt xuất từ từ trước bốn thiên văn, cái thứ nhất đoán đúng bốn cái cảnh tượng phân biệt xuất từ cái nào bốn thiên văn cô nương, có thể điểm bất luận cái nào cảnh tượng để ta bù đắp hoàn chỉnh cố sự. Không có nền tảng có thể phát ra sẽ đơn độc phân phát điểm văn cô nương. Xem như là cùng đại gia làm cái game đi, có người tới chơi sao?

Cảnh tượng 1

Mọi người thấy Lam Hi Thần túy thành mở ra bùn, không còn nháo động (phòng bình) phòng hứng thú, nháo Giang Trừng một cũng vô vị, mấy con mắt cùng xoạt xoạt mà nhìn về phía Giang Trừng, ánh mắt đồng tình, Kim Tử Hiên đối với em vợ nói: "Ngươi rất chăm sóc Trạch Vu Quân, chúng ta liền không thiêm (phòng bình) rối loạn."

Hắn kỳ thực có chút hối hận, như không quán Lam Hi Thần tửu, chính mình chuẩn bị nhiều như vậy nháo động (phòng bình) phòng tiết mục cũng không sẽ không có đất dụng võ.

Nhiếp Hoài Tang lắc cây quạt nói: "Giang huynh thật thảm, tân (phòng bình) hôn đêm Nhị ca túy đến như thế chết, còn muốn làm phiền hắn chăm sóc, chiếu ta nói Vân Thâm Bất Tri Xứ không nên cấm rượu, sẽ không uống rượu quá hỏng việc."

Ngụy Vô Tiện cười nói: "E sợ thảm chính là ngươi cái kia Nhị ca, đây chính là cả đời chỉ có một lần tân (phòng bình) hôn đêm, liền như thế ngủ thiếp đi. Tỉnh lại sợ là phải hối hận chết."

"..."

Trò chuyện tiếng dần dần đi xa, Giang Trừng ngồi ở giường vừa dùng khăn sát Lam Hi Thần cái trán chóp mũi bé nhỏ mồ hôi hột. Dạ Minh Châu ánh sáng dìu dịu đánh vào Lam Hi Thần gương mặt đẹp trai trên, Giang Trừng nhớ tới lần đầu tiên nhìn thấy hắn tình hành, khi đó chỉ nói người này tuấn mỹ đến thần tiên cũng phải đố kị, ai biết hắn càng sẽ là chính mình cùng nhau một đời đạo lữ.

Ngày tốt mỹ cảnh không thể sống uổng, hắn đang chuẩn bị cúi người thân Lam Hi Thần no đủ cái trán, Lam Hi Thần đột nhiên mở mắt ra. Trong mắt hắn ánh sáng trong suốt mà nhiệt (phòng bình) liệt, ở đâu là say rượu người nên có ánh mắt.

"Ngươi trang túy?" Giang Trừng giật mình hỏi, tiện đà buồn cười, nguyên lai hắn làm gia chủ người cũng sẽ trái với gia quy.

"Xuân tiêu một khắc đáng ngàn vàng, sao có thể lãng phí ở nháo động (phòng bình) phòng trên?" Lam Hi Thần tươi sáng nở nụ cười, mang theo một tia thiếu niên người đặc hữu bướng bỉnh cùng giảo hoạt.

Lại thận trọng ôn nhã nam nhân tại người yêu trước mặt cũng sẽ tính trẻ con, Giang Trừng vừa bực mình vừa buồn cười, ở ngực hắn nhẹ nhàng đập xuống: "Hại ta bạch lo lắng ngươi."

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ