[ Hi Trừng ] trung niên tình cảm cũng là thơ (Một phát hoàn)
Trăng lên giữa trời, Sơn Phong lướt qua, Sơ Ảnh hoành tà, hoa mai di động.
Lúc này xem tiên cảnh Vân Hải giống như Vân Thâm Bất Tri Xứ, khác nào một tầng che đậy lụa mỏng mộng.
Ban đêm yên tĩnh, các đệ tử môn sinh đều đã bình yên ngủ, ngoại trừ vừa xuất quan Lam Hi Thần.
Hơn ba mươi năm nuôi thành làm tức quy luật ở nhuyễn 卝 ngọc 卝 ôn 卝 hương trước mặt hoàn toàn thất bại, rõ ràng trước đây không lâu mới cộng phó Vu Sơn hoàn thành sinh mệnh đại hài hòa, hắn nhưng cảm thấy còn chưa đủ, ngón tay như bạch ngọc ở đối phương uyển chuyển có hứng thú eo tuyến nơi đi khắp, phảng phất ở dư vị này mạnh mẽ mạnh mẽ tế 卝 eo vừa mới nghênh hợp chính mình thì vô hạn phong tình.
Khoảng chừng là hắn nhẹ như phất trần đụng chạm làm cho đối phương cảm thấy có chút dương, hắn người yêu mở mắt ra trừng hắn.
Mắt hạnh dường như hàm 卝 một vũng thanh tuyền, dắt vô biên xuân sắc, vẩy tới Lam Hi Thần lại là một trận dập dờn, dùng chóp mũi khinh sượt đối phương gương mặt tuấn tú, nhẹ giọng gọi hắn: "Vãn Ngâm."
Hắn Vãn Ngâm ngạo kiều mà hừ nói: "Nhiều chậm, còn muốn nháo, cẩn thận giờ mão không lên nổi."
Lam Hi Thần nhìn hắn hắc Lưu Ly bình thường con mắt, ôn nhu nói: "Thời niên thiếu đọc thi thư, không hiểu quân vương vì sao không lâm triều, bây giờ mới rõ ràng, là khó kìm lòng nổi."
"Ngươi đây là tự so với hôn 卝 quân." Giang Vãn Ngâm khóe môi cong lên châm biếm độ cong, trong mắt nhưng hàm một điểm bỡn cợt ý cười, điểm này ý cười nhợt nhạt như thanh linh ba quang, đãng vào Lam Hi Thần trái tim.
"Vãn Ngâm." Hắn cúi người thân cặp mắt kia, "Ngươi cười lên thật là đẹp mắt, khóc lên đến vậy rất đẹp. Nhưng, sau đó ta chỉ muốn xem ngươi cười."
"Lời chót lưỡi đầu môi." Giang Vãn Ngâm giơ tay nặn nặn hắn nhĩ 卝 thùy, nhẹ giọng nói, "Ta cũng muốn nhìn ngươi hài lòng vui sướng, không vì là người bên ngoài luy."
Không vì là người bên ngoài luy... Cái này người bên ngoài bọn họ cũng đều biết là chỉ ai, toàn bộ Tu Chân Giới đều biết hắn sai tin gian tà tạo thành nghĩa huynh cái chết, huống hồ Giang Vãn Ngâm còn thân hơn lịch hắn cùng người kia ở Quan Âm trong miếu đối lập.
Đó là tính mạng hắn trong xấu hổ nhất lúng túng một ngày, cũng không biết Giang Trừng là làm sao đối xử hắn, là cảm thấy hắn trợ Trụ vi ngược vẫn là đơn thuần ngu dốt? Hắn có hay không cũng sẽ trách cứ hắn, dù sao Kim Quang Dao dẫn đến Kim Tử Hiên bi kịch, gián tiếp hại chết Giang Yếm Ly.
"Vãn Ngâm, ngươi sẽ hận ta sao?" Lam Hi Thần hỏi, khổ tâm bách chuyển, đã không ý nghĩ đẹp đẽ.
"Vì sao hận ngươi?" Giang Vãn Ngâm kỳ quái nhìn hắn.
Lam Hi Thần hơi ngừng lại, không hận là tốt rồi, trong lòng hắn liền thiếu một phân gánh nặng, nhưng hắn đối với người yêu đều là có không giống nhau chờ mong, liền lại hỏi: "Vãn Ngâm yêu ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202
Fiksi PenggemarĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Chi Chi 1202 --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đ...