[ Hi Trừng ] đại hỉ doanh cửa

194 12 0
                                    

[ Hi Trừng ] đại hỉ doanh cửa

Tiểu đoản đả

----------------------

Đại hỉ doanh cửa! Hai vị tông chủ sắp thành hôn!

Lam Hi Thần ngày hôm qua thiết kế chữ hỷ, tổng cộng thiết kế tám khoản, để Giang Trừng chọn, đem Giang Trừng làm cho lựa chọn khó khăn chứng đều phát tác , cuối cùng quyết định mỗi cái kiểu dáng đều dùng. Dù sao Liên Hoa Ổ cùng Vân Thâm Bất Tri Xứ lớn như vậy, muốn thiếp hỉ địa phương quá hơn nhiều.

Giang Trừng cho rằng đem thiết kế bản vẽ cầm tìm cắt giấy sư phụ tiễn liền xong việc , không nghĩ tới Lam Hi Thần lại bắt đầu vẽ. Hắn đến gần nhìn biết, phát hiện Lam Hi Thần họa chính là hoa sen, tiên hạc, thúy trúc, hoa lan.

"Tại sao lại nhã hứng quá độ ?" Giang Trừng hỏi. Đáng tiếc Lam Hi Thần là Cô Tô Lam thị tông chủ, bọn họ thành hôn không phân gả cưới, bằng không hắn nhất định đem Lam Hi Thần lấy về nhà ẩn đi để Lam Hi Thần mỗi ngày mua bán lại hắn yêu thích cầm kỳ thư họa.

Lam Hi Thần cười nói: "Đây là chúng ta thành hôn thì thảm trên muốn thêu hoa văn, ta đương nhiên phải tự mình họa."

"Hay lắm hay lắm, ai nhìn không ước ao ta có như thế tài hoa hơn người đạo lữ?" Giang Trừng vỗ tay khen, suy nghĩ nhiều như vậy sự Lam Hi Thần đều là tự thân làm, mình có thể làm chút gì đây?

Hắn suy nghĩ một buổi trưa, đến buổi tối, Lam Hi Thần rộng y thì, hắn đột nhiên nghĩ đến , vọt vào thư phòng cầm đem thước đo, vung vẩy nói: "Thoát đi, thoát xong ta cho ngươi hảo hảo lượng nhỏ bé."

Lượng nhỏ bé, làm hôn phục! Tuy rằng hắn sẽ không cắt quần áo sẽ không thêu, nhưng nhỏ bé hắn cung cấp, tiền hắn ra, liền ước bằng hắn tự mình làm hôn phục a!

Lam Hi Thần hơi ngừng lại, đột nhiên ám muội nở nụ cười, gọn gàng mà cởi trên người y vật, một cái kéo qua Giang Trừng, đoạt hắn thước đo ném một bên: "Muốn lượng, cũng không phải dùng cái lượng này."

"Cái kia lấy cái gì?" Giang Trừng sững sờ, phản ứng lại sau liếc một cái nào đó vị trí, trách mắng, "Ngươi đầy đầu đều cái gì đồ ngổn ngang?"

"Vãn Ngâm làm sao sẽ là lung ta lung tung đây?" Lam Hi Thần một mặt chính trực mà hỏi, nắm chặt Giang Trừng tay hướng về nơi nào đó mang, "Ngươi không phải muốn lượng nhỏ bé sao? Đến đây đi."

Giang Trừng: "..."

Tự thể nghiệm mà "Lượng" nửa đêm, sắp ngủ trước dùng tay đo đạc Lam Hi Thần eo vi, vai rộng, mông vi, Lam Hi Thần bị lượng đến tâm thần dập dờn, thủ thế chờ đợi mà chuẩn bị lại để Giang Trừng "Lượng" đặc thù vị trí, bị Giang Trừng mạnh mẽ vỗ một cái tát, trách mắng: "Nằm ngay đơ! Đừng hy vọng ta làm cho ngươi hôn phục rồi!"

"Vãn Ngâm vì ta học chế y ?" Lam Hi Thần vui mừng hỏi, lại dự định cảm ân đái đức lấy thân báo đáp.

Giang Trừng tức giận nói: "Coi như ta sẽ chế y, ngươi nhất định phải ta lượng chính là cái gì, ngươi là hiềm chính mình đồ chơi kia quá nhỏ phải mặc sự kiện tiểu y phục sung cái đầu?"

Lam Hi Thần oan ức: "... Ngươi một nén nhang trước còn đang nói cẩn thận đại."

Đúng là tự mình nói, Giang Trừng xoay người không lại để ý tới hắn.

— xong —

Nhìn thấy trong đám có cái em gái nói Lam đại một buổi tối muốn dùng vài cái bộ, nhất thời không phản ứng lại, cho rằng lão hoán một lần muốn đái mấy cái sung tên Béo, vì lẽ đó viết cái này... Ta biết ta sai rồi...

Khá là tẻ nhạt đoạn ngắn tử, cảm tạ xem tới đây. Thái thái môn đều ở biệt đại chiêu cho Trừng Trừng sinh nhật đi, gần nhất tag khá là tiêu điều, ta chỉ là đến hỗn càng.

----------oOo----------

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ