[ Hi Trừng ] mộng du Vân Thâm Ngâm lưu đừng

150 7 7
                                    

[ ngọn đèn sáng hoán ánh gió ấm Ngâm —A tổ 14:00 ] mộng du Vân Thâm Ngâm lưu đừng

1. 5W tự, chúc đại gia ngày lễ vui sướng! !

01

"Giang Trừng, Giang Trừng ngươi mau đứng lên, ngươi đến muộn Vân Mộng Giang thị mặt liền không địa phương đặt ." Giang Trừng mơ mơ màng màng nghe có người ở gọi mình, không chỉ đang gọi, tựa hồ còn ở lay động chính mình vai.

"Ngụy huynh, Giang huynh sẽ không là bị bệnh chứ? Nhập học tới nay, ta liền không thấy Giang huynh ngủ qua lại giác." Một thanh âm khác nói, Giang Trừng thầm nghĩ chính mình ký túc xá cũng không họ Ngụy a, làm sao sẽ nhô ra một Ngụy huynh.

"Cũng là, Nhiếp huynh, phiền phức ngươi đi xin mời cái đại phu tới xem một chút, thuận tiện giúp ta cùng Giang Trừng xin nghỉ một ngày." Thanh âm đầu tiên nói, Giang Trừng cảm giác hắn tay ở trên mặt chính mình vỗ vỗ, muốn mở mắt ra xem ai gan to như vậy, nhưng mí mắt tựa hồ có nặng ngàn cân, chính là không thể động đậy.

"Nhiếp huynh" nói tiếng "Ta vậy thì đi" liền nhẹ nhàng mà chạy, chỉ nghe lưu lại vị kia nói: "Ngươi sẽ không là nói đùa ta chứ? Giang Trừng, có thể không cho phép như thế đậu huynh đệ chơi a."

Giang Trừng thầm nghĩ: "Ta đây là nằm mơ sao? Làm sao đột nhiên có hai người theo ta xưng huynh gọi đệ?"

Lưu lại người này thở dài nói: "Hẳn là ngày hôm qua đi trừ thủy hành uyên quá mệt mỏi ? Ngày hôm nay không lên nổi?"

Thủy hành uyên? Giang Trừng trong lòng cả kinh, này không phải là mình ngày hôm qua xem trong tiểu thuyết xuất hiện sao? Hắn đây là đang nằm mơ?

Đại học nghỉ đông không cái gì bài tập, lại đang dịch tình kỳ, Giang Trừng mỗi ngày ở nhà không có việc gì, liền đánh chơi game xem xem tiểu thuyết, chiều hôm qua tẻ nhạt, ở trong đám hỏi đồng học có hay không có gì đáng xem kịch hoặc là tiểu thuyết đề cử, có vị con gái đồng học cửa sổ nhỏ phát ra hắn một TXT, gọi [ Ma Đạo Tổ Sư ], đồng thời nói cho hắn bên trong có cái mê người nam phối cùng hắn cùng tên. Giang Trừng liền điểm vào xem , nhìn thấy một nửa mới phát hiện là đam mỹ văn, là một người trực nam, nếu như vừa bắt đầu liền biết là đam đẹp, hắn chắc chắn sẽ không mở ra, có thể nếu nhìn, bỏ dở nửa chừng lại không phải là phong cách của hắn, huống hồ hắn rất muốn biết thư trong Giang Trừng kết cục, liền đem sau văn qua loa xem xong. Nói đến hắn nhìn ra cũng không tính tập trung vào, làm sao rơi vào [ Ma Đạo Tổ Sư ] trong giấc mộng ? Chẳng trách làm sao đều tỉnh không đến đây.

Này hoang đường mộng đến mẹ hất chăn dùng đáy giày quất hắn mới có thể tỉnh. Giang Trừng khóe miệng vung lên độ cong, nhớ tới mới vừa lên tiểu học nào sẽ còn chưa hiểu nhiều việc, vừa đến mùa đông liền lại giường, ba ba làm sao cũng gọi bất tỉnh, vẫn phải là mẹ lên sàn mới được.

"Tiểu tử thúi, ngươi nghe được lời ta nói đúng hay không?" Vị này "Ngụy huynh" lại vỗ vỗ Giang Trừng mặt, lần này ra tay rõ ràng so với lần trước nặng, Giang Trừng muốn giơ tay vỗ bỏ hắn tay, nhưng ngay cả ngón tay đều động không được, cảm giác này để hắn càng ngày càng tin tưởng chính mình là ở ác mộng trong.

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ