[ Hi Trừng ] Uyên ương phổ (16-27)

282 10 1
                                    

[ Hi Trừng ] uyên ương phổ 16

ABO, hoán A Trừng O, có tư thiết, có động họa ngạnh.

Chương này căn cứ động họa 13 tập viết, Liên Hoa Ổ bị diệt sau hoán mang Trừng về Vân Thâm Bất Tri Xứ.

16,

Lam Hi Thần vội vàng mở ra Lam Vong Cơ thiết kết giới, đẩy cửa ra, chăm sóc Giang Trừng môn sinh nhìn thấy hắn một trận kinh hỉ, vừa mới chuẩn bị gọi đại công tử, Lam Hi Thần so với cái cấm khẩu động tác, phất tay ra hiệu hắn đi ra ngoài.

Môn sinh được rồi lễ, lặng yên lui ra, săn sóc địa từ bên ngoài đóng cửa lại.

Lam Hi Thần ống tay áo phất một cái, một đạo khí tường một lần nữa niêm phong lại cửa.

Hắn ở giường một bên ngồi xuống, đưa tay mò Giang Trừng cái trán, rất năng. Lại đáp hắn mạch, phát hiện nội thương ngoại thương đều rất nghiêm trọng, nhưng cũng may Kim Đan vận chuyển bình thường.

Lam Hi Thần thấy hắn chau mày khóe mắt ướt át, mặc dù mê man cũng rất thống khổ, nghĩ thầm hắn còn nhỏ tuổi, làm sao có thể chịu đựng tất cả những thứ này?

Vân Mộng Giang thị một đêm bị diệt, Giang Phong Miên Ngu Tử Diên chết trận, có người nói Liên Hoa Ổ bên trong thi thể chồng chất thành sơn, ngoài cửa lớn hoa sen hồ nước đều bị nhuộm đỏ , có thể tưởng tượng lúc đó tình hình trận chiến cỡ nào bi tráng thê thảm, Tiên môn bách gia người người nghe đến đã biến sắc, huống hồ tự mình trải qua tất cả những thứ này thiếu niên? Hắn nên thế nào bi thương tuyệt vọng, tan nát cõi lòng.

Lam Hi Thần cánh tay xuyên qua Giang Trừng dưới nách, thương tiếc địa dìu hắn ngồi dậy tựa ở trong lồng ngực của mình, chuẩn bị cho hắn mớm thuốc, nhưng không ngờ cúi đầu xuống, xuyên thấu qua hắn cổ áo mơ hồ nhìn thấy áo trong bên trong có vết máu. Mở ra hắn quần áo vừa nhìn, rõ ràng là một đạo dữ tợn giới vết roi. Dùng Giang gia giới quất hắn Giang gia thiếu chủ, Ôn thị làm nhục người thủ đoạn đúng là tầng tầng lớp lớp. Lam Hi Thần nhìn này máu thịt be bét vết thương, ánh mắt biến hóa bất định, do khiếp sợ thương tiếc chuyển thành phẫn nộ căm hận, do phẫn nộ căm hận biến thành cuồn cuộn sát ý.

Cho Giang Trừng trên vết thương gắn trị liệu ngoại thương thuốc bột, khép lại quần áo, lại móc ra trong túi càn khôn hoa sen mật lộ, nhổ xuống nắp bình, hơi nặn ra miệng hắn, toàn bộ rót vào trong miệng hắn.

Thấy hắn trên môi dính một Tiểu Tích, sợ đồ tốt như thế lãng phí , liền lè lưỡi cuốn vào chính mình trong miệng, trong lúc nhất thời gắn bó lưu hương, trong lòng hiện ra ngọt, cũng không biết là bởi vì mật lộ hay là bởi vì người này môi.

Nhớ tới đây là lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, diện Hồng Nhĩ đất chết đỡ Giang Trừng nằm xuống lại, móc ra khăn cho hắn lau đi chính mình ở lại trên môi ướt át. Sát xong lại không cam lòng tự, thật nhanh ở hắn trên môi lạc cái kế tiếp như chuồn chuồn lướt nước (vô cùng hời hợt) hôn. Sau đó mặc cho bằng nhịp tim đập của chính mình đến loạn tung tùng phèo, kiểm điểm chính mình vi phạm gia quy.

Nhưng mà hắn dù sao cũng là Lam thị thiếu chủ, bây giờ lại là trọng trách trên vai, phạm hồ đồ cũng là chốc lát, rất nhanh khôi phục lý trí suy nghĩ trước mắt thế cuộc.

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ