[ Hi Trừng ] thiên hàng càng hơn trúc Mã Cường (05-07)

120 8 1
                                    

[ Hi Trừng ] thiên hàng càng hơn trúc Mã Cường 05

Trừng tính chuyển, Hi Trừng BG, 1V1, Hi Trừng chỉ yêu thích lẫn nhau. Trường đại học bối cảnh, có JK Trừng, hán phục Trừng, LO quần Trừng, không chịu nhận tính chuyển xin mời chớ mở ra.

01-02 03 04

05

Sân bóng rổ bên trong có cái thanh niên đang luyện tập góc đáy ba phần, nhìn thấy có người đứng sân bóng cửa, cho rằng người đến muốn vào đến cùng nhau chơi đùa, vốn định bắt chuyện, nhìn kỹ bên dưới phát hiện là cái chân dài thiếu nữ xinh đẹp, hoài nghi nàng là bị chính mình hiên ngang anh tư hấp dẫn , một cầu đầu trong sau lại thử bốn mươi lăm độ cùng hồ đỉnh. Thấy mỹ nữ còn đứng ở này xem chính mình chơi bóng, trong lòng rung động dạng, đầu toả nhiệt, nắm lên cầu vọt tới nội tuyến luân cánh tay bạo chụp, đáng tiếc nhảy đến không đủ cao, cầu sát đến giỏ bóng rổ đạn bay ra ngoài, chính mình cũng dưới chân một uy ngã chổng vó.

Lam Hi Thần đi tới sân bóng liền nghe đến Giang Trừng tiếng cười khẽ, lại nhìn sân bóng vị kia xấu mặt nhân huynh, không khỏi mỉm cười.

Này lão huynh lưu loát mà bò lên, vỗ vỗ trên người hôi, nhìn thấy có cầu hữu liền bắt chuyện: "Tiểu Lam, tới một đôi một sao?"

"Lần sau đi, ta tìm đến người." Lam Hi Thần nhìn về phía Giang Trừng, ra hiệu nàng rời đi nơi này.

Người này bảy phần ước ao hai phần tán thưởng một phần trêu chọc nói: "Chẳng trách gần nhất không có tới chơi bóng, giao bạn gái a. Ngươi tiểu bạn gái thật xinh đẹp."

Giang Trừng không thích bị hiểu lầm, đặc biệt là loại này loạn điểm uyên ương phổ hiểu lầm, lập tức giải thích: "Vị nhân huynh này, ngươi hiểu lầm , ta chỉ là hắn cố chủ."

Lam Hi Thần cũng cười: "Đúng, đây là ta tiểu Kim chủ."

Lão huynh không thể tin tưởng nói: "Thói đời, liền ngươi đều bị bao nuôi a?"

Hai người mấy năm qua đồng thời chơi bóng, cũng nhắc qua một ít chuyện riêng, tỷ như hắn biết Lam Hi Thần nhà là chính mình, này tiểu khu giá phòng rất cao, cũng đều là nhà giàu hình, dù cho mua sớm, cũng phải cái đại mấy triệu, hắn một sinh viên đại học, công cụ thay đi bộ là Worle ốc, có rất nhiều bản limited bóng rổ hài, trong lúc vung tay nhấc chân lại là một thân thanh quý khí, những này đều có thể chứng minh Lam Hi Thần gia đình điều kiện ưu việt. Có thể một xem ra không tới hai mươi tuổi thiếu nữ dĩ nhiên là hắn Kim chủ? ! Thực sự là thế phong nhật hạ, con nhà giàu đều tự cam đoạ lạc !

"Kim chủ đại đại, ngài đồng ý sao?" Lam Hi Thần đậu Giang Trừng, hắn bình thường rất chính kinh một thanh niên, không biết làm sao thấy được Giang Trừng liền có một chút nghịch ngợm, cảm giác này lại như trong lòng có chút dương, bất nạo nạo liền khó chịu.

Giang Trừng ngạo kiều nói: "Ta yêu cầu rất cao, mới sẽ không bao dưỡng như ngươi vậy."

Lam Hi Thần thành khẩn hỏi: "Vậy ngươi muốn bao dưỡng ra sao đây?"

Sân bóng vị này thanh niên xem hai người sóng vai rời đi, lắc đầu nói thầm: "Thời đại này nam nhân như thế không tôn nghiêm , ở trước mặt người khác cầu bao dưỡng."

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ