[ Hi Trừng ] uyên ương phổ chi ta liền không tin không phát ra được!
Một điểm không thể nói nói đồ vật, điểm ta
Xem xong tới nơi này nhắn lại ha, bị bình tất 2 thứ, khí ~~~
Trạch Vu Quân lại đáng sợ hơn!
Lam Hi Thần tắm rửa xong trở lại phòng ngủ thì, Giang Trừng chính khoanh chân ngồi ở trên giường đả tọa, hắn ăn mặc trắng trẻo mềm mại tẩm y, hai tay nhấc lan chỉ đặt ở đầu gối trên, đen kịt nhu lượng tóc dài chưa cột, Lưu Vân phi bộc bình thường thùy tán ở đầu vai, như màu đen hào hoa phú quý gấm vóc, biểu hiện trên mặt điềm đạm, cả người như một viên toả ra vầng sáng minh châu.
Hắn biết Lam Hi Thần trở về phòng, vẫn như cũ tâm không bên cảnh tu luyện, mãi đến tận lam Hi Thần đến gần, cúi người ở hắn trên trán khinh mổ, mới đình chỉ nội tức vận chuyển, mở đen kịt sáng sủa mắt hạnh, mang đầy ý cười nói: "Trạch Vu Quân lại đáng sợ!" Lam Hi Thần nắm hắn cằm, vừa bực mình vừa buồn cười nói: "Liền có thể Keng!" Tự trừng phạt lại tự chơi đùa mà ở Giang Trừng trên mặt mổ mười mấy khẩu tài thả ra.
"Đại ong vò vẽ quá hung tàn." Giang Trừng ngày hôm nay cười hỏng rồi, trên mặt bắp thịt có chút chua, đem hắn đẩy ra một ít Nhu Nhu mặt, ánh mắt ôn nhu mang cười, còn mang theo một tia xúc hiệp, một tia trò đùa dai sau khi tiểu đắc ý.
Hắn là cực kỳ tuấn tú mỹ tướng mạo, như thế vẻ mặt đáng yêu xuất hiện ở trên mặt hắn, đối với Lam Hi Thần có khó có thể chống lại ma lực.
Lam Hi Thần ở bên cạnh hắn ngồi xuống, nắm chặt hắn tinh tế mắt cá chân, đặt ở chính mình đại trên đùi, một bên đấm bóp cho hắn chân nhỏ một bên hỏi: "Đứa bé kia có hay không hỏi Trạch Vu Quân là làm sao keng nhà hắn tông chủ."
"Hắn đều dọa sợ, nơi nào nghĩ tới đây cái." Giang Trừng tựa như cười mà không phải cười mà tà thoát đạo lữ của chính mình, trong mắt linh động quang như móc, câu đến Lam Hi Thần lòng ngứa ngáy khó nhịn, xoa bóp chân nhỏ đỗ tay sức mạnh cùng thủ pháp lặng lẽ thay đổi.
Giang Trừng cảm giác được tâm tư của hắn, thắng chỉ lẫn nhau làm phiền mấy lần, ngón cái hơi vểnh lên, ánh mắt lấp loé, tay xoa xoa góc áo.
Lam Hi Thần tay từ bắp chân kéo dài mà lên, đi tới bắp đùi, lại tới cái bụng. Mò cái kia nhô lên vị trí, hai cái tiểu bảo bối phảng phất biết là phụ thân đang cùng mình đánh chiêu hô, sung sướng mà đá một cước, thân tử chuyển động cùng nhau.
Hắn là cách cái bụng cùng một tầng quần áo cảm thụ bọn nhỏ, chỉ cảm thấy là động động, Giang Trừng cảm xúc muốn so với hắn sâu sắc rõ ràng nhiều lắm, sờ sờ cái bụng, thấp giọng giáo huấn: "Khinh một điểm, nghịch ngợm quỷ."
"Đá thương ngươi?" Lam Hi Thần sốt sắng mà hỏi.
Giang Trừng cười yếu ớt trấn an: "Cũng không phải đau, chính là cảm giác động tác lớn hơn điểm. "
Lam Hi Thần điều chỉnh tư thế ngồi, tựa ở đầu giường, đem hắn tiếp tiến vào trong lồng ngực, y ôi tại một khối, dán vào lỗ tai hắn, nắm hắn vành tai, khinh nhu nói: "Khổ cực ngươi, đều do "Ta, loại đóa cũng đế hoa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Chi Chi 1202 --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đ...