[ Hi Trừng ] cưới cái người vợ dễ chịu năm

154 10 0
                                    

[ Hi Trừng ] cưới cái người vợ dễ chịu năm (Một phát hoàn)

Nông thôn văn ~ Trừng Trừng là ca nhi ~~~

01

Bái Kim Lăng ban tặng, hai mươi mốt tuổi, chưa kết hôn chưa dục Giang Trừng bị người trong thôn lén lút gọi tiểu quả phụ.

Lần đầu tiên nghe được "Tiểu quả phụ" ba chữ này thì, Giang Trừng cũng không biết nhân gia là đang nói hắn.

Lúc đó diện hắn không vẻ mặt mà tiếp nhận vài con ngọn nến, xoay người rời đi tiệm tạp hóa. Chờ hắn đi ra xa một trượng, bà chủ nhỏ giọng đối với lão bản nói: "Này tiểu quả phụ tuấn là tuấn, chính là lạnh một chút."

"Tuấn cũng vô dụng, nếu như không cái tiểu con ghẻ cũng còn tốt, có đứa bé, muốn tái giá có thể khó khăn." Lão bản lấy so với hắn lão bà còn bát quái ngữ khí nói rằng, cuối cùng còn rất đáng tiếc mà thở dài, phảng phất "Tiểu quả phụ" là nhà hắn hài tử tự.

Bà chủ ám muội nở nụ cười, dùng một loại người từng trải nhìn thấu thế sự giọng nói: "Cũng không nhất định, ta xem Lam tiên sinh đối với tiểu quả phụ thú vị, mỗi ngày hướng về nhà hắn chạy trốn có thể cần . Dù sao ngoài ba mươi người , còn chưa cưới vợ, đại khái là cuống lên đi, cũng không thèm để ý tiểu con ghẻ . Có điều hai người bọn họ cũng thật là xứng đôi, trong sách nói thế nào tới? Nha, một đôi bích nhân."

Giang Trừng lỗ tai rất thính, nghe đến chỗ này bước chân dừng lại, có chút hoài nghi bọn họ nói chính là chính mình . Dù sao mang theo cái tiểu con ghẻ, còn có thể làm cho "Lam tiên sinh" mỗi ngày đến nhà, trong thôn chỉ có hắn một. Đều nói quả phụ trước cửa thị phi nhiều, Lam Hi Thần là không đi cái khác quả phụ gia xuyến môn. Phi, cái gì cái khác quả phụ, thật giống hắn cũng vào quả phụ giới như thế.

Hai người nhìn hắn hành động hơi ngưng lại, cho rằng hắn nghe thấy , lập tức ngừng miệng, nhưng nhìn hắn chỉ là đổi một tay ôm hài tử, đổi Tốt tiếp tục hướng phía trước đi, liền thở phào một cái, bắt đầu nghị luận "Lam tiên sinh" cùng "Tiểu quả phụ" đến cùng có hay không một chân.

02

Giang Trừng ôm Kim Lăng đi ở trong thôn đất vàng trên đường, trùng hợp thấy Lam Hi Thần nhấc theo cái rổ ra ngoài, hắn nhìn thấy Giang Trừng rõ ràng thập phần vui vẻ, cười đến mặt mày loan loan, càng có vẻ cả người trơn bóng như ngọc. Mặc dù Giang Trừng thẩm mỹ vô cùng xảo quyệt, đều không phải không thừa nhận Lam Hi Thần không chỉ có là hoa sen thôn ưa nhìn nhất, cũng là hắn gặp người trong ưa nhìn nhất. Chính là đáng tiếc như vậy tuấn mỹ xuất chúng nam tử, qua nhi lập chi niên còn không chiếm được người vợ.

Có người nói Lam Hi Thần tám tuổi chết nương, mười sáu tuổi chết cha, mệnh quá ngạnh, khắc thân khắc thê, vì lẽ đó cứ việc trong thôn một đám cô nương thèm nhỏ dãi hắn mỹ nam sắc, lại không một người chịu gả hắn, nếu như cái nào bà mối tới cửa thế Lam Hi Thần cầu hôn, là sẽ bị quét rác ra.

Nhưng lướt qua điểm ấy không nói chuyện, vị trung niên nam tử này dựa vào xuất sắc bên ngoài, ôn hòa tốt tính, thiện lương tâm địa, uyên bác học thức bác được toàn thôn nam nữ già trẻ nhất trí yêu thích.

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ