[ Hi Trừng ] Uyên ương phổ - PN 1

209 14 0
                                    

[ Hi Trừng ] uyên ương phổ phiên ngoại một: Mười năm mài một chiêu kiếm

ABO, hoán A Trừng O, có tư thiết, có động họa ngạnh.

Phiên ngoại một mười năm mài một chiêu kiếm

Bất hiếu có ba, không sau vì là đại.

Lam Khải Nhân một đời không có con cái, nhưng hắn cũng không cảm thấy thẹn với liệt tổ liệt tông, hắn đem hai cái cháu trai lôi kéo lớn, giáo dục đến tốt như vậy, tương lai xuống bất luận đi gặp ai, đều có thể ngẩng đầu ưỡn ngực địa nói Lam thị có người nối nghiệp, hương hỏa không ngừng, đời đời con cháu Chi Lan Ngọc Thụ, linh đều tiêu chí.

Nhưng mà tình huống bây giờ cùng hắn thiết tưởng đến một trời một vực, đầu tiên là Nhị điệt tử đoạn tụ cho hắn một cái trời quang phích lịch, sau là cháu lớn thành hôn chín năm không chỗ nào ra, gấp đến độ hắn thiệt trên lên phao.

Lam Hi Thần cùng Giang Trừng thành hôn chín năm, thêm vào đính hôn năm đó, cùng nhau mười năm , đều nói Địa Khôn dịch thụ thai, làm sao đến chính mình chính là một ngoại lệ cơ chứ?

Năm thứ nhất, Lam lão tiên sinh còn ổn được, tuy rằng nhìn kim quang thiện ôm Tôn Tử vô cùng đỏ mắt, nhưng tâm có ghen tỵ diện như tĩnh hồ, hoàn toàn không nhìn ra hắn tâm tình.

Năm thứ hai, Lam lão tiên sinh hơi sốt ruột, Kim Lăng Chu Tuế Yến thì, lặng lẽ đối với tiểu Kim phu nhân ám chỉ, hi vọng nàng khuyên nhủ em trai, đứa nhỏ này nên muốn vẫn phải là muốn, sớm một chút sinh, lão nhân gia người còn có thể phụ trách giáo dục đời thứ ba, để bọn họ hai cái miệng nhỏ ung dung tự tại chút.

Năm thứ ba, Lam lão tiên sinh thay đổi từ trước uyển chuyển ám chỉ, biến thành đường hoàng đề cao, thậm chí sáng tỏ đưa ra nếu như trong hai người ai có vấn đề gì, không thể giấu bệnh sợ thầy, nên trì đến trì, sợ đến Lam Hi Thần suýt chút nữa một ngụm trà phun ra ngoài.

Năm thứ tư, Lam lão tiên sinh bắt đầu quản gia chủ hướng về Liên Hoa Ổ cản, tông vụ hắn có thể làm giúp, Lam đại tông chủ chỉ có một kiện đại sự phải hoàn thành, chính là nối dõi tông đường, làm sao Lam Hi Thần ở Liên Hoa Ổ ở nửa năm, vẫn không tin tức gì.

Một năm rồi lại một năm, Lam lão tiên sinh từ từ tuyệt vọng, đến năm thứ chín, nhìn hoạt bát đáng yêu Kim Lăng, đã tâm như chỉ thủy, hàng năm Lam thị Tế Tự, hắn đều muốn hướng về liệt tổ liệt tông thỉnh tội một phen, thật giống cháu lớn không chỗ nào ra, Nhị điệt tử đoạn tụ là hắn tạo thành như thế, để Giang Trừng vô cùng không đành lòng, đồng thời cũng làm cho hai cái cháu trai hết sức khó xử.

Dựa theo Lam Hi Thần ý nghĩ, hài tử sớm muộn sẽ có, Giang Trừng vốn nên vừa sinh ra rồi cùng hắn đính hôn, ma xuy quỷ khiến chậm mười chín năm, bỏ qua nhiều như vậy thời gian tốt đẹp, thành hôn sau đương nhiên phải trước tiên qua hai người thế giới, như có cái tiểu nắm, Giang Trừng trong mắt liền không ngừng hắn một . Còn nữa hắn cảm thấy chừng hai mươi tuổi, bất luận cả người đều không phải thai nghén dòng dõi tốt nhất tuổi, ít nhất cũng phải chờ tới hai mươi tám hai mươi chín, lẫn nhau đều rất thành thục thời điểm, mới có thể càng tốt hơn dưỡng dục giáo dục tử nữ.

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ