[ Hi Trừng ] uyên ương phổ 33(kết cục - dưới)
Chính văn xong xuôi chương ~
Uyên ương phổ 32(kết cục - trên)
Hoán A Trừng O, có tư thiết, có động họa ngạnh.
33
Lam Hi Thần người này bình thường theo khuôn phép cũ khắc kỷ phục lễ, uống say đúng là rất hung hăng bá đạo, còn có một chút không làm người chán ghét thô bạo, hay là hắn trong tiềm thức cảm giác được chính mình từ gồ ghề đường nhỏ đi tới hoạn lộ thênh thang, đồng thời sắp truy thê thành công.
Qua lâu như vậy, lần thứ hai thưởng thức này làm người hồn khiên mộng nhiễu mùi vị, Lam Hi Thần vô cùng tập trung vào. Hắn mồm miệng là rượu trái cây nhẹ nhàng khoan khoái vui tươi, mà Giang Trừng uống nhưng là đủ kính thuần nhưỡng, cũng không biết đúng hay không tân (phòng bình) dịch (phòng bình) trao đổi lại tăng thêm Lam Hi Thần men say, nhắm mắt lại mặc hắn công thành đoạt đất Giang Trừng đột nhiên phát hiện này cường đạo không còn động tác, mở mắt vừa nhìn, khá lắm, người này ngủ .
Giang Trừng vừa bực mình vừa buồn cười, ôm hắn, muốn đem hắn mang vào ốc, lại phát hiện say rượu người quá nặng, di động lên lao lực. Hơi đợi một hồi, thấy có người làm trải qua, gọi người làm cùng chính mình đồng thời phù Lam Hi Thần đi phòng khách nghỉ ngơi.
Hắn ở phòng khách giữ một hồi, thấy Lam Hi Thần không tỉnh, sợ chính mình đi ra quá lâu bằng hữu lo lắng, lại trở về phòng khách.
Lâm thu thực nhìn hắn đi ra ngoài một chuyến một mình trở về, nguyên bản vẫn là châm biếm tàn khốc trong mắt lộ ra điểm xuân sắc, như tuyết trong trán ra đóa Hồng Mai, ám đạo xem ra người nào đó là đưa tay làm tan mây thấy ánh trăng .
Trong lòng hắn vui mừng, cảm giác mình thúc đẩy một chuyện tốt, lại kính Giang Trừng mấy chén, Giang Trừng mong nhớ một hồi muốn đi chăm sóc Lam Hi Thần, đều là thiển chước.
Lâm thu thực cười nói: "Đã như vậy lo lắng, liền đi bảo vệ Trạch Vu Quân đi."
"Nào có?" Giang Trừng liếc chéo hắn, bạch 卝 tích mặt lộ ra một vệt rung động lòng người đỏ ửng, cũng không biết là bởi vì vi huân vẫn bị người nhìn thấu tâm tư ngượng ngùng.
Thật vất vả ai đến tiệc rượu kết thúc, Giang Trừng nói mình chịu không nổi tửu lực, hướng về lâm tông chủ và lâm xuân hoa tố cáo tội, trước tiên đi phòng khách nghỉ ngơi.
Đến Lam Hi Thần trụ cái kia đến xem hắn, Lam Hi Thần uống người làm chuẩn bị tỉnh rượu trà, lúc này đã tỉnh rồi, đang ngồi ở tiểu bàn tròn một bên sững sờ. Bởi vì không biết mình say rượu sau làm những gì, giờ khắc này rất là thấp thỏm.
Giang Trừng tiến vào phòng khách ở hắn đối diện ngồi xuống, tựa như cười mà không phải cười mà đánh giá hắn.
Lam Hi Thần trong lòng loạn tung tùng phèo, rốt cục quyết tâm liều mạng, hỏi: "Vãn Ngâm, ta uống say sau có thể có làm cái gì mạo phạm ngươi sự?"
"Ngươi đúng là hiểu rất rõ chính mình a." Giang Trừng nhạt liếc hắn, nhìn thấy Lam Hi Thần trên mặt lộ ra xấu hổ vẻ mặt, lại giác buồn cười, "Có phải là lại đang suy nghĩ phải phụ trách ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Chi Chi 1202 --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đ...