[ Hi Trừng ] uyên ương phổ28
ABO, hoán A Trừng O, có tư thiết, có động họa ngạnh.
28
Lam Hi Thần khẽ vuốt Giang Trừng cái trán, ngữ khí rất ôn nhu, mỗi một chữ nhưng nói năng có khí phách: "Vãn Ngâm, ngươi lậu nói rồi một điểm, ta cho rằng một người thành tựu bất thế thành tựu, càng quan trọng chính là đức hạnh. Âm mưu quỷ kế hay là có thể che đậy thế nhân nhất thời, nhưng ngông cuồng tự đại, chân chính vương giả là Quang Minh quang minh. Địa vị cao giả, tất đức hạnh xứng đôi, dựa vào âm mưu quỷ kế, không thể leo lên đỉnh cao. Sự lo lắng của ngươi có đạo lý, nhưng làm sao ngươi biết ta sẽ cùng ngươi đứng phía đối lập? Ở trong lòng ngươi, Cô Tô Lam thị cùng ta Lam Hi Thần chính là không phân thị phi thiện ác, chỉ xem quan hệ thân sơ đứng thành hàng sao? Ta đứng chính nghĩa cùng công lý bên này."
Giang Trừng á khẩu không trả lời được, hắn có thể tiếp tục nói có sách, mách có chứng mà phản bác, kiên nhẫn mà dẫn dắt, thậm chí lợi dụng chính mình ở Lam Hi Thần trong lòng địa vị bức bách hắn chỉ có thể hai tuyển một, có thể như vậy có gì ý nghĩa đây? Lam Hi Thần là cố chấp mà lại hiền lành, Cô Tô Lam thị bồi dưỡng hai mươi năm đại công tử, thi thư nhã nhạc nhuận dưỡng đi ra, nhân nghĩa đạo đức giáo hóa đi ra, hắn chịu đựng giáo dục cùng sinh hoạt hoàn cảnh hạn chế hắn đối với nhân loại hạn cuối ý tưởng.
Ở Lam Hi Thần nói năng có khí phách cho thấy lập trường sau, nhiều hơn nữa cãi lại đều trắng xám vô lực.
Hắn là quá mức lý tưởng hóa, nhưng lại có một tia thiếu niên khí phách đáng yêu. Hơn nữa, ai có thể nói hắn là sai, chính mình là đúng đây. Hay là đúng là chính mình lo lắng quá mức. Vàng công lao tương lai đoản chiết, không hẳn là bởi vì Kim gia rung chuyển, hay là chính là săn đêm xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Kim Quang Dao có dã tâm, cũng chưa chắc nhất định phải tọa Kim thị tông chủ, cố gắng có khác biệt lối thoát.
Giang Trừng chỉ có thể cười khổ tiếng, nhàn nhạt nhìn hắn.
Mà Lam Hi Thần về ánh mắt nhìn hắn nóng bỏng còn như thực chất, để hắn không hiểu lần này biện luận đến cùng chạm vào trong lòng hắn cái nào rễ : cái huyền, để hắn ánh mắt như thế nóng bỏng, lại như, lại như muốn đem đói bụng hồi lâu người nhìn thấy mỹ thực như thế.
Giang Trừng run sợ chiến, đột nhiên cảm thấy miệng khô lưỡi khô, lại mở miệng âm thanh đều có chút ách: "Nói chung, ngươi yêu quý ngươi Tốt nghĩa đệ, dẫn dắt hắn hướng thiện, hắn có dã tâm, ngươi phụ trợ hắn khác lập môn hộ cũng được."
Nói xong ánh mắt lóe lóe, tách ra Lam Hi Thần tấm kia tuấn mỹ đến phảng phất vô số thiếu nữ trong mộng hào quang mặt, lại ho nhẹ hai tiếng.
Lam Hi Thần ngồi chồm hỗm xuống nắm chặt hắn tay ngưỡng mộ hắn, khinh nhu nói: "Ta rất vui vẻ, ta rất vui vẻ ngươi đồng ý như vậy công bằng mà nói với ta ngươi nội tâm ý tưởng chân thật nhất, nhưng là ngươi biết rõ ràng tâm ý của ta, vì sao lại cảm giác mình là lấy sơ thân? Ngươi muốn nhiều như vậy cũng không sai, nhưng gánh vác nhiều như vậy, đem mình huyền vỡ đến như thế căng thẳng, sẽ không mệt không? Thả lỏng một ít, bên cạnh ngươi còn có rất nhiều người, có tỷ tỷ, có Ngụy Vô Tiện, còn có ta. Chỉ cần ngươi đồng ý, chúng ta đều có thể vì ngươi phân ưu. Không muốn một mực nghĩ vì là người khác trả giá, có lúc cũng để cho người khác vì ngươi trả giá. Dành cho cùng tiếp thu đều là rất tốt đẹp cảm giác."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Chi Chi 1202 --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đ...