[ Hi Trừng ] Thương Hải không hề có một tiếng động

107 7 0
                                    

[ Hi Trừng ] Thương Hải không hề có một tiếng động - trên

Nguyên hướng về, Quan Âm miếu sau năm năm.

Hoàn đan, HE, thiên chân vạn xác HE, Hi Trừng only.

0,

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ mới vừa trở lại Vân Thâm Bất Tri Xứ, liền nghe Lam Tư Truy nói Kim Lăng gia hai tháng trước thêm đối với sinh đôi.

"Khá lắm, rất không chịu thua kém a, năm ngoái thành thân, năm nay liền ôm hai." Ngụy Vô Tiện tán thưởng mà cười to, cười cười bỗng nhiên có chút thương cảm, nếu như Kim Tử Hiên cùng sư tỷ vẫn còn, đều muốn làm gia gia nãi nãi , chỉ tiếc bọn họ liền nghe Kim Lăng kêu một tiếng cha mẹ cơ hội đều không có, chớ nói chi là liếc mắt nhìn chính mình Tôn nhi.

Tâm của hắn hơi vừa kéo, sợ Lam Vong Cơ nhận biết được tâm tình mình, lại cười nói: "Giang Trừng tiểu tử thúi này, còn không cưới vợ sinh con, liền làm cữu gia gia!"

Lam Tư Truy vẻ mặt đột nhiên trở nên rất vi diệu, nói khẽ với Ngụy Vô Tiện nói: "Tiền bối, Giang tông chủ hắn —— "

"Hắn làm sao ?" Ngụy Vô Tiện thấy hắn muốn nói lại thôi, hình như có nỗi niềm khó nói, không khỏi tò mò giục.

Lam Tư Truy hít sâu một cái, mang theo một tia thương xót nói: "Hắn đã không lại , tiền bối đi Liên Hoa Ổ xem một chút đi."

Ngụy Vô Tiện trong tay Trần Tình đùng một cái một tiếng ngã xuống đất, cái này tin dữ như sấm sét giữa trời quang, đánh cho hắn bên tai vang lên ong ong, hắn có chút hoài nghi mình là huyễn nghe, liền lại hỏi khắp cả: "Ngươi nói hắn làm sao ?"

"Hắn không còn." Lam Tư Truy hơi có chút không đành lòng mà nhìn hắn, "Trạch Vu Quân cùng Kim Lăng đều đi tới Liên Hoa Ổ, ngài đi đưa Giang tông chủ cuối cùng đoạn đường đi."

Ngụy Vô Tiện dưới chân mềm nhũn, suýt nữa rơi xuống tới, bị Lam Vong Cơ một cái nắm ở.

1,

Lần trước ở Liên Hoa Ổ nhìn thấy này che ngợp bầu trời bạch mạn vẫn là rất nhiều năm trước, này thảm đạm bạch đâm vào Ngụy Vô Tiện hai mắt trướng thống , liên đới đầu cũng theo vừa kéo vừa kéo mà đau, trên đường tới hắn vẫn ở truy hỏi Giang Trừng đến cùng đã xảy ra chuyện gì, nhưng Lam Tư Truy cũng không nói được, chỉ nói sáng sớm hôm nay phát cáo phó, nguyên nhân cái chết chưa biết được.

Đã giờ hợi, để tế điện bạn cũ đồng đạo đều đã ở phòng khách nghỉ ngơi, bên trong linh đường chỉ có Kim Lăng vợ chồng cùng Lam Hi Thần.

Kim Lăng đối với Lam Vong Cơ đoàn người được rồi lễ, lạnh lẽo mà liếc mắt nhìn Ngụy Vô Tiện phía sau Ôn Ninh, ôn tồn đối với quỳ gối bên cạnh mình cô gái nói: "Mộc tử, ngươi đi bồi hài tử đi, nơi này có ta."

Hắn phu nhân biết hắn là có lời muốn đối với đám người chuyến này nói, đứng dậy phúc phúc, hướng về các trưởng bối cáo từ.

"Hắn đến cùng là làm sao, làm sao ——" Ngụy Vô Tiện tay khẽ run mà khoát lên đen kịt nắp quan tài trên, cái kia "Chết" tự bất luận làm sao không nói ra được.

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ