Thất tịch vui sướng

183 11 0
                                    

Thất tịch vui sướng nha! 1. 1W tự, ký ức thoái hóa ngạnh, linh cảm đến từ cẩm y bên dưới.

01

Nghe nói Lam Hi Thần bị thương, Giang Trừng vô cùng lo lắng chạy tới Vân Thâm Bất Tri Xứ.

Lam Khải Nhân mở ra hàn thất cửa, vừa vặn va vào nhân sử dụng Truyện Tống Phù mà có chút sắc mặt tái nhợt Giang Trừng, thở dài nói: "Hi Thần trúng độc, đã ăn vào Giải Độc Đan, không rất lớn ngại, ngươi không cần lo lắng."

Giang Trừng sốt ruột tâm cuối cùng cũng coi như dễ chịu chút, đối với Lam Khải Nhân được rồi lễ: "Vậy thì tốt, nhiều Tạ thúc phụ, ta đi xem hắn một chút."

Không đợi Lam Khải Nhân lại mở miệng, đã một cơn gió tự mà vào phòng.

Trong phòng còn có hai cái tiểu bối bảo vệ, nhìn thấy hắn lập tức hành lễ: "Giang tông chủ."

Giang Trừng nhìn hắn lưỡng đều rất nhìn quen mắt, chính là không nhận rõ tên, cái kia từng ở đại phạm sơn đỗi qua chính mình thiếu niên vẻ mặt đau khổ nói: "Lần này đều là Cảnh Nghi lỗ mãng, mới liên lụy tông chủ trúng độc, xin mời Giang tông chủ trách phạt."

Giang Trừng cùng Lam Hi Thần kết làm đạo lữ đã có hơn một năm, Lam thị từ trên xuống dưới tuy rằng còn gọi "Giang tông chủ", thực tế đều coi hắn là chính mình chủ mẫu, hắn vừa đến, hai người thiếu niên lại xấu hổ vừa sợ, cũng không phải sợ Tử Điện đánh chính mình, mà là Giang Trừng khí tràng quá mạnh, mặt trầm xuống bầu không khí liền rất ngột ngạt.

Nhưng Giang Trừng cũng không có khó khăn bọn họ, chỉ là phất tay một cái nói: "Lần sau cẩn thận, đều đi ra ngoài đi."

Hai người nhìn nhau một cái, đều hơi kinh ngạc, bọn họ này một do dự, liền thấy Giang Trừng nhíu nhíu mày, liền vội vàng hành lễ lui ra.

Lam Hi Thần hô hấp đều đặn, sắc mặt hồng hào, cũng không giống trúng độc hôn mê, cũng như là vi huân ngủ. Giang Trừng đưa tay ở trên mặt hắn khẽ vuốt, miêu tả hắn anh tuấn đường viền. Hai trước hắn bị Lam gia mời đến Vân Thâm Bất Tri Xứ buổi tối hôm đó, Lam Hi Thần cũng là như vậy nằm, rơi vào mộng cảnh hơn hai tháng, cũng may sau đó mộng cảnh phá nát, hắn đi ra. Khoảng chừng là khi đó lưu lại bóng tối, cứ việc Lam Khải Nhân nói đã không sao rồi, có thể Giang Trừng nhìn thấy như vậy Lam Hi Thần tổng miễn không được sầu lo, cầu khẩn hắn mau mau tỉnh lại, chính mình này viên nỗi lòng lo lắng mới có thể an ổn rơi xuống đất.

Hắn ngồi ở bên giường đợi nhanh nửa canh giờ, Lam Hi Thần rốt cục xa xôi chuyển tỉnh, mở ôn hòa hai con mắt.

"Ngươi rốt cục tỉnh rồi!" Giang Trừng nắm chặt hắn tay, kích động nhìn hắn.

Lam Hi Thần kinh ngạc mà nhìn mình tay, hơi lúng túng rút về, ngồi dậy hơi kinh ngạc nói: "Giang tông chủ."

"Ngươi gọi ta cái gì?" Giang Trừng nghi ngờ không thôi mà nhìn hắn.

"Giang tông chủ, ngươi làm sao sẽ ở hàn thất?" Lam Hi Thần hiển nhiên so với hắn càng khó hiểu, xuống giường mặc hài, ôn hòa mà đối với Giang Trừng đạo, "Như có sự thương lượng, chúng ta không ngại đi nhã thất."

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ