[ Hi Trừng ‖ hoài hi nắm Trừng (đệ nhất đạn)‖17:00 ] nỗi lòng
# bánh chưng khẩu vị: Cay bánh chưng + đoan ngọ tập tục: Trốn đoan ngọ #
Hi Trừng tân hôn giả thiết, hoán A Trừng O.
1,
Quan đến chặt chẽ gian phòng đột nhiên bốc lên một người, sợ đến Ngụy Vô Tiện trong tay đông cung đồ đùng một cái một tiếng rơi trên mặt đất.
Người đến một thân giao lĩnh bạch y, cổ áo đường viền trên thêu quyển vân văn, bên hông dùng màu lam nhạt rộng chừng một ngón tay dây lụa quấn bảy, tám đạo, có vẻ eo người cẩn thận, chỉ nhìn một cách đơn thuần dáng người cũng làm người ta không nhịn được muốn đưa tay ra vòng lấy hắn eo nhỏ nhắn nhất thân phương trạch.
Nếu là thay cái thời gian, Ngụy Vô Tiện tất nhiên muốn đùa giỡn một cái, giờ khắc này nhưng một trận căm tức, người nhà họ Lam lại dám tự tiện xông vào hắn phòng ngủ! Vừa mới chuẩn bị ném ra một tấm định thân phù, người đến một không đứng thẳng được ngã ngồi ở hắn bên giường.
Ngụy Vô Tiện định thần nhìn lại, dĩ nhiên là Giang Trừng. Hắn đem thư nhặt lên đến nhét gối dưới đáy, nâng dậy sắc mặt khó coi sư đệ thân thiết địa hỏi: "Ngươi mới kết hôn mấy ngày, làm sao lão trở về chạy? Hay là dùng Truyện Tống Phù? Vì sao truyền tới ta chỗ này? Có phải là Lam Hi Thần bắt nạt ngươi , trở về tìm sư huynh báo thù cho ngươi ?"
Giang Trừng ở hắn trên giường ngồi xuống, hoãn hoãn, lạnh nhạt nói: "Trở về quan hệ, vốn là là muốn về ta gian phòng của mình, định sai vị."
Ngụy Vô Tiện ý tứ sâu xa địa cười nói: "Vân Thâm Bất Tri Xứ không bánh chưng cho ngươi ăn a? Thành thân thì không phải thương lượng Tốt năm thứ nhất trụ Cô Tô sao?"
Giang Trừng mới kết hôn mấy tháng, vẫn chưa thể thích ứng Vân Thâm Bất Tri Xứ đồ ăn, ghét bỏ nói: "Lam gia cơm nước ngươi lại không phải chưa từng ăn, ta cũng không muốn quan hệ còn ăn không đủ no."
Ngụy Vô Tiện gật đầu biểu thị tán thành, rồi lại hỏi: "Thật sự không phải là cùng ngươi phu quân cãi nhau giận dỗi?"
Hôm nay quan hệ, Lam thị chủ mẫu không ở tại Vân Thâm Bất Tri Xứ chủ trì gia yến, ngược lại hướng về nhà mẹ đẻ chạy, người nhà họ Lam sẽ nghĩ như thế nào? Giang Trừng có chút tiểu tính tình, nhưng xưa nay đều lấy đại cục làm trọng, việc này làm sao đều lộ ra chút kỳ quái.
"..." Giang Trừng gương mặt đẹp trai trên né qua vẻ lúng túng, lại cấp tốc khôi phục phong nhạt vân khinh, "Hắn tốt như vậy tính khí, chuyện gì cũng làm cho ta, có cái gì khó chịu Tốt náo động đến?"
"Cái này ngược lại cũng đúng." Ngụy Vô Tiện cười xấu xa, khụ tiếng, làm thâm tình mà mê hình, "Giang Vãn Ngâm, ta tâm duyệt ngươi! ! !"
"Giang Vãn Ngâm" ba chữ này bị hắn niệm đến trầm bồng du dương, "Ta tâm duyệt ngươi" câu này càng là nói năng có khí phách, chấn động lòng người.
Chỉ tiếc mô phỏng theo ngữ điệu tuy như, vẻ mặt nhưng thật là bỡn cợt, hai bên kết hợp không ra ngô ra khoai. Nếu không là Giang Trừng hiện tại eo chua run chân, khẳng định đi tới một trận mãnh đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Chi Chi 1202 --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đ...