[ Hi Trừng ] vạn vạn không nghĩ tới (01-12)

170 8 1
                                    

[ Hi Trừng ] vạn vạn không nghĩ tới - trên

Đến muộn Trừng Trừng sinh hạ, xin lỗi trước thực sự quá bận , hiện tại còn không viết xong, trước tiên phát 1 vạn 3 ngàn chữ.

ABOE giả thiết, tiểu hoán là Enigma, Trừng Trừng là Alpha.

Enigma là Alpha, Beta, Omega ngoại trừ đệ tứ loại giới tính, có thể đánh dấu Alpha, cũng để Alpha trở thành chuyên thuộc về mình Omega.

01

Giang Trừng vạn vạn không nghĩ tới, mình tới Vân Thâm cao trung đệ một ngày liền mở ra nổi tiếng, trở thành website trường hồng.

Cũng không phải nói hắn cỡ nào ưu tú xuất chúng, dù sao Vân Thâm cao trung hai, năm thứ ba mỗi người có nhân vật nổi tiếng, không tới phiên hắn một tân sinh mới đến liền bộc lộ tài năng. Hắn nổi danh chủ yếu là hắn đem giáo bá Ôn Triều cho đánh, vẫn là ngay ở trước mặt mấy trăm người .

Dịch tình kỳ, không tình huống đặc biệt không ra trường học, lại nói Giang Trừng đối với phụ cận còn chưa quen thuộc, buổi trưa liền quy củ đi căng tin ăn cơm, xếp hàng thì cũng không chú ý tới mặt sau đứng người nào, nhưng cảm giác cái mông bị sờ soạng, trở về đầu cảnh cáo mà nhìn đối phương một chút.

Đối phương là cái miễn cưỡng được cho soái đầy mỡ nam tử, vừa nhìn Giang Trừng có được trắng nõn tuấn tú, càng hăng hái , tự cho là phong lưu phóng khoáng kì thực chọc người cách ứng mà nở nụ cười, đùa giỡn nói: "Xem ra chính mình xếp hàng cũng là mới có lợi mà, này không phải tình cờ gặp gỡ cái tiểu mỹ nhân."

Giang Trừng cười lạnh một tiếng, châm chọc nói: "Ta nghĩ ngươi lầm , 'Tình cờ gặp gỡ' này từ đến tuấn nam mỹ nữ mới xứng dùng, như ngươi vậy, gọi 'Coi như ta xui xẻo' ."

"Tiểu mỹ nhân miệng này còn rất độc a." Đầy mỡ nam tử bĩ cười, "Ở theo ta chơi dục cầm cố túng?"

Nói đưa tay đi mò Giang Trừng tuấn tú mặt, bị Giang Trừng giơ tay tách ra, trước hắn đã mạo phạm Giang Trừng, Giang Trừng vốn là không phải tính tình tốt người, một hai lần mà bị táy máy tay chân, có thể nhịn xuống đến liền là quả hồng nhũn , đối xử quấy nhiễu tình dục không cần nể mặt, hất tay liền cho mặt sau nam sinh này một bạt tai.

"Đùng" một tiếng đem lưu manh này đánh mông , người chung quanh nghe thấy động tĩnh, lại vừa nhìn người trong cuộc một trong là Ôn Triều, nhất thời để trống vài mét sân bãi cho bọn họ.

"Ngươi ăn gan hùm mật báo, dám đánh ta?" Ôn Triều khó có thể tin mà che mặt trái.

Giang Trừng hừ lạnh: "Đánh ngươi còn cần ăn động vật quốc gia bảo vệ nội tạng, ngươi thật để ý chính mình."

"Ôn Trục Lưu!" Ôn Triều quát to một tiếng, từ phía sau hắn đi ra một người cao lớn thành thục thanh niên, nặn nặn nắm đấm, phi thân một cước sủy hướng về Giang Trừng, Giang Trừng đã có phòng bị, thêm vào năng lực vận động trác tuyệt, hướng sau lóe lên, ung dung tránh thoát này một cước.

"Đến trường còn mang theo bảo tiêu?" Giang Trừng kinh ngạc nhìn Ôn Trục Lưu, người này tướng mạo lão thành, thân thủ không tầm thường, xem ra như là luyện qua vũ, "Ngươi không phải học sinh cấp ba chứ?"

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ