[ Hi Trừng ] Gặp xuân

263 14 0
                                    

[ Hi Trừng ] gặp xuân (Một phát hoàn)

Thời gian tuyến là Quan Âm miếu 8 tháng sau ~

(hi vọng lần này không nên bị PB)

01

Hàn bên trong đàn hương vấn vít, ngoài cửa sổ mặt trời chói chang, oanh ca yến vũ, một năm kế sách ở chỗ xuân , dựa theo Lam Hi Thần vốn là dự định, buổi sáng xử lý tông vụ, buổi chiều cho các đệ tử đi học, phong phú lại để cho các trưởng bối thoả mãn, nhưng mà bởi vì nằm ở hắn người trên giường, hắn đã lo lắng lo lắng một ngày một đêm.

Nếu như hắn vẫn bất tỉnh, chính mình nên làm gì hướng về Vân Mộng Giang thị cùng Lan Lăng Kim thị Kim tiểu tông chủ bàn giao?

Lam Hi Thần có chút không nghĩ ra, hắn cùng Giang Trừng giao tình có tốt như vậy sao? Đêm trước hắn tại sao đột nhiên nhào tới thay mình ngăn trở cái kia hồ yêu tuyệt địa phản kích? Biết rõ cái kia một chiêu cương mãnh đến cực điểm, dù cho tu vi cao đến đâu cũng tất bị thương nặng.

Muốn nói Giang Trừng trọng tình trọng nghĩa, tựa hồ giữa bọn họ cũng không tình nghĩa có thể nói. Mặc dù có tình có nghĩa, lại có ai đồng ý thời khắc mấu chốt liều mình cứu giúp? Lam Hi Thần tự nhận quen biết người trong, không người nào có thể vì hắn làm được mức độ này. Dù cho lúc đó ở đây chính là thúc phụ hoặc là Vong Cơ, cũng sẽ không nhào tới lấy thân tương thế.

Quá khứ hắn đối với Giang Trừng nhận thức dừng lại ở cực mặt ngoài, thời niên thiếu cảm thấy hắn tư chất xuất chúng, thanh tú Đoan Phương, Liên Hoa Ổ bị diệt sau hắn trở nên lạnh lùng ngạo mạn, tàn nhẫn vô tình, khó có thể tiếp cận, là lấy này hơn mười năm qua, bọn họ chỉ toán sơ giao. Quan Âm miếu đêm đó nhìn thấy hắn quá nhiều không muốn người biết một mặt, mới biết hắn lãnh khốc bề ngoài dưới cất giấu vết thương đầy rẫy tâm, nghe hắn than thở khóc lóc lên án, lòng sinh trắc ẩn, chỉ là cái kia một ngày chính hắn cũng vô cùng chật vật, buồn bực mất tập trung bên dưới liền dược đều không có cho Giang Trừng, sau đó nghĩ đến thật là xấu hổ.

Bây giờ Giang Trừng vì hắn bồi hồi ở Quỷ Môn Quan, hắn càng là áy náy đến không biết như thế nào cho phải . Giao thiển nghĩa bạc, hắn đáng giá Giang Trừng làm như vậy sao?

Nói thực sự, hắn tình nguyện hiện tại nằm chính là chính mình, cũng tốt hơn nợ lớn như vậy một phần ân tình không biết làm sao còn, nội tâm dày vò đến phát thống, lo lắng đến mất ăn mất ngủ, khó có thể ngủ.

"Ngươi đến cùng là nghĩ như thế nào a?" Lam Hi Thần liên lụy Giang Trừng mạch đập, vi hơi thở dài.

Hắn thật hi vọng Giang Trừng là bị bán một giao mới hạ lại đây chặn lại rồi cái kia một đòn trí mạng, nhưng hắn biết tuyệt không là như vậy. Như vậy là Giang Trừng cảnh giới cao, xả thân lấy nghĩa ? Hắn xem không quá như. Còn có một khả năng, nhưng Lam Hi Thần lại tự yêu mình cũng không dám hướng về phương diện kia nghĩ, dù sao lấy hướng về gặp lại, Giang Trừng liền hơn một dư ánh mắt đều chẳng muốn cho hắn.

Vì lẽ đó nguyên nhân chân chính, chỉ có thể chờ đợi Giang Trừng tỉnh lại hỏi lại .

Lam Hi Thần lấy lại bình tĩnh, nắm chặt Giang Trừng thủ đoạn, đem linh lực của chính mình cuồn cuộn không ngừng truyền vào trong cơ thể hắn.

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ