[ Hi Trừng ] uyên ương phổphiên ngoại hai: Đáng sợ Trạch Vu Quân
ABO, hoán A Trừng O, có tư thiết, có động họa ngạnh.
Cố sự tiếp cái trước phiên ngoại [ mười năm mài một chiêu kiếm ]
Phiên ngoại hai: Đáng sợ Trạch Vu Quân
Xác nhận Giang Trừng hoài chính là song thai sau, công tử bảng đệ nhất Trạch Vu Quân, Tiên môn thế gia điển phạm Lam Hi Thần, lần đầu tiên ở trước mặt người ngoài cười đến lộ ra tám viên chỉnh tề hàm răng, lại làm y hưu đem Giang Trừng chặn ngang ôm lấy xoay chuyển vài vòng.
Giang Trừng hoàn toàn không có hắn hưng phấn kính, dù sao bọn nhỏ ở bụng hắn bên trong, cần hắn đến thai nghén, một đã bụng phệ, hai cái không được cùng sủy cái lồng đèn lớn tự? Muốn hắn làm sao đi ra ngoài gặp người?
Lam Hi Thần thấy hắn vẻ mặt trầm trọng, ám xích chính mình sơ ý, phất tay một cái ra hiệu y tu ra đi, ngồi chồm hỗm xuống nắm chặt Giang Trừng tay ôn nhu nói: "Là ta không được, khổ cực Vãn Ngâm."
"Ngươi làm sao sẽ không được, ngươi năng lực lắm, một phần cày cấy hai phần thu hoạch." Giang Trừng rút ra tay nắm hắn quai hàm, đem hắn gương mặt đẹp trai nắm đến biến hình.
Lam Hi Thần lấy lòng nói: "Ngươi như lo lắng bị hư hỏng hình tượng thật không tiện ra ngoài, đón lấy mấy tháng ngay ở Liên Hoa Ổ hảo hảo nuôi, hết thảy sự vụ ta bắt được thư phòng thương lượng với ngươi mọi nơi lý, không cho người ngoài thấy ngươi, khỏe không?"
"Vậy ngươi cần được vẫn ở tại Liên Hoa Ổ, thúc phụ nơi nào chịu?" Giang Trừng tự nhiên hi vọng đặc thù thời kì người thân cận nhất của mình có thể bồi bạn tả hữu, chỉ là lý giải hắn bả vai chức trách, cũng chưa từng đưa ra yêu cầu như thế.
Lam Hi Thần cười yếu ớt nói: "Thúc phụ hiện tại có thể căng thẳng ngươi, dặn ta nhất định phải bồi bảo vệ cẩn thận ngươi, bằng không duy ta là hỏi."
Giang Trừng chép miệng, nói: "Hắn là hi vọng ta ở tại Vân Thâm Bất Tri Xứ."
Lam Hi Thần chắc chắc nói: "Như thế, ngươi muốn về Liên Hoa Ổ, hắn sẽ không không đồng ý, sẽ chỉ làm ta cùng ngươi cùng đi."
Lam Khải Nhân lên dừng là để Lam Hi Thần cùng đi hầu hạ, chính hắn đều mỗi tháng đi thăm viếng một lần, chỉ lo cháu lớn không đem cháu dâu hầu hạ được, thất lễ nhà hắn đời thứ ba. Này hai đứa bé làm đến cỡ nào không dễ a, phán mười năm mới có.
Giang Trừng nội tâm vô cùng cảm kích, nhưng tháng càng lớn càng trở nên khó, Ngụy Vô Tiện muốn "Về nhà mẹ đẻ" đều bị hắn từ chối, này bụng phệ ngốc dạng, nơi nào không ngại ngùng cho người bên ngoài xem?
Ngày hôm đó Lam Hi Thần bị Giang Trừng khiển trở lại khuyên Lam lão tiên sinh không muốn bôn ba qua lại, không có ai đi trù phòng cho hắn đề hộp đồ ăn, đầu bếp nữ liền đem ngọ thiện cho Giang Trừng đưa đến phòng ngủ cái khác tiểu, để hắn dùng cơm.
Lam Hi Thần không ở, Giang Trừng không cái gì khẩu vị, nhưng trong bụng sủy hai cái cần dinh dưỡng, lại không thể không ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202
Hayran KurguĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Chi Chi 1202 --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đ...