[ Hi Trừng ] Nơi đây Như Mộng (1. 3W)

315 15 0
                                    

[ Hi Trừng ] Nơi đây Như Mộng (1. 3W, HE, Một phát hoàn)

@ a tai. Ta viết xong rồi, hi vọng chúng ta tai yêu thích. Áng văn này căn cứ tai ngày Cá tháng Tư tranh châm biếm viết, đại gia đi xem xem tranh châm biếm a.

Có động họa 13 tập tình tiết, kết cục HE, cùng tai nói cẩn thận xoay chuyển kết cục.

1,

Vân Thâm Bất Tri Xứ, quy huấn thạch trước, một cao to thân ảnh màu tím nghỉ chân ở đây, dựa vào ánh trăng khinh quét một chút trên bia đá lít nha lít nhít văn tự. Lần trước đạp nguyệt mà đến trả là mười tám năm trước, khi đó hắn gánh vác diệt tộc mối thù, trước mắt một mảnh màu máu, bên cạnh người cái kia một vệt bạch là khác nhau với hồng duy nhất tia sáng, cái gì khác đình đài lầu các tiên cảnh Vân Hải cũng như hư huyễn bọt nước, chớ nói chi là đi quan tâm Lam gia lại nhiều bao nhiêu điều gia quy.

Ngẫu nhiên nghe lên Lam thị gia quy hiện đã đạt hơn bốn ngàn điều, thực sự là khó có thể tưởng tượng còn có cái gì không khỏi, một người bị ràng buộc ở đây sao nhiều giáo điều cứng nhắc bên trong, sống được nên có bao nhiêu khổ cực? Người kia là làm sao vẫn duy trì thanh húc ôn nhã ý cười ? Hắn sống được thật sự có vui vẻ như vậy sao? Vẫn là hắn từ lâu hiểu thấu đáo tất cả, vạn sự không oanh với hoài? Nói vậy cũng không phải, nghe nói chuyện lần này đối với hắn đả kích sâu nhất, đã bế quan hai tháng .

Người kia bế quan , Lam gia sẽ có chuyện gì vội vàng xin hắn lại đây thương lượng? Tự hắn cùng Lam Hi Thần đời này lên, hai nhà thật giống không cái gì giao tình chứ?

Giang Trừng đứng quy huấn thạch trước cau mày, nhìn như không thích, nhưng không lộ ra vẻ mong mỏi, chờ nhìn thấy trên thềm đá hướng hắn đi tới hai người thì càng là sững sờ. Coi như hắn là Vân Mộng Giang thị gia chủ, để Hàm Quang Quân cùng Ngụy Vô Tiện đồng thời tới đón hắn, cũng không tránh khỏi quá mức long trọng .

Song phương hành hành lễ, Giang Trừng ngắm Ngụy Vô Tiện một chút, hắn cùng hai người này đều không hợp nhau, nhưng trong hai người, hắn vẫn là càng muốn cùng Ngụy Vô Tiện nói chuyện: "Vội như vậy, đến cùng có chuyện gì tìm ta trao đổi?"

Thật có việc gấp, vì sao bọn họ Lam thị gia chủ còn đang bế quan?

Ngụy Vô Tiện liếc một cái bên hông hắn lơ lửng tử tuệ chuông bạc, hiếm thấy đứng đắn trả lời: "Thấy liền biết rồi."

Lam Vong Cơ nhưng là trầm mặc không nói một mặt nghiêm nghị, Giang Trừng không hiểu nổi bọn họ trong hồ lô muốn làm cái gì, chỉ được theo bọn họ thập cấp mà lên, hướng về chính mình cũng chưa quen thuộc phương hướng đi.

"Hàn thất?" Đi tới một đống mộc mạc trang nhã kiến trúc trước, Giang Trừng ngẩn người, cho dù chưa từng tới bao giờ nơi này, cũng biết đây là Lam Hi Thần chỗ ở, hắn không phải đang bế quan sao? Còn nữa, gia chủ phòng ngủ là khách lạ có thể Tùy Tiện có thể đi vào sao?

Trong lòng sự nghi ngờ ở Lam Vong Cơ mang theo hắn đi vào bên trong thì khuếch tán đến to lớn nhất, nhìn thấy nằm ở trên giường ngủ yên Lam Hi Thần sau, càng là sợ đến rút lui một bước, cau mày trầm giọng hỏi: "Các ngươi đến cùng làm cái gì? Dẫn ta tới quấy rối lam tông chủ nghỉ ngơi?"

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ