[ Hi Trừng ] uyên ương phổ 30

132 7 0
                                    

[ Hi Trừng ] uyên ương phổ 30

Vốn là muốn số 8 hoán sinh nhật một lần phát kết cục, thế nhưng sợ dài ra bị bình, trước tiên phát một chương, này văn rốt cục tiến vào xong xuôi đếm ngược rồi ~

ABO, hoán A Trừng O, có tư thiết, có động họa ngạnh.

30

Dưới ánh trăng Liên Hoa Ổ so với ban ngày rộng rãi sâu thẳm, ánh trăng trong đình đài lầu các cao thấp chằng chịt, nga ấm thạch tiểu đạo khúc chiết uốn lượn, gió nhẹ lướt qua bóng cây dáng dấp yểu điệu, sơn thủy vẩy mực bình thường có khác hứng thú, lang dưới, dưới mái hiên mang theo hoa sen đèn lồng, vì là này như họa cảnh sắc trong tăng thêm lấm ta lấm tấm hào quang.

Lam Hi Thần cùng Giang Trừng bước chậm ở phía sau viện trên đường nhỏ, người trước lấy ngày hôm nay ban ngày có người quấy rối vì là do, muốn ở lại Liên Hoa Ổ ở lại, bất cứ lúc nào vì là Giang Trừng phân ưu giải nạn.

Muốn theo : đè Giang Trừng trước đây tính tình, khẳng định về chính hắn một người cũng được, nhưng hiện tại không giống nhau —— Lam Hi Thần muốn đứng ở bên cạnh hắn, dành cho hắn trợ giúp lớn nhất và thiện ý, hắn không nỡ đẩy ra.

Hai người sóng vai mà đi, ai đến rất gần, có mấy lần mu bàn tay không cẩn thận sượt đến đối phương, Lam Hi Thần quý động không ngừng, hận không thể một phát bắt được Giang Trừng tay ấm áp cùng hắn mười ngón liên kết, có thể lại sợ đường đột hắn, chọc giận hắn không thích.

Giang Trừng trong lòng như có bảy, tám đầu nai con ở loạn va, hắn vốn tưởng rằng Lam Hi Thần sẽ khiên hắn tay, nhưng cái này đúng quy đúng củ người đàng hoàng không gan này, cũng không rõ ràng tay của bọn họ thỉnh thoảng sượt đến đồng thời là chính mình đồng ý, để Giang Trừng vừa bực mình vừa buồn cười.

Chờ đi tới một chỗ chòi nghỉ mát, hai người ngồi xuống ngắm trăng tán gẫu, Giang Trừng hỏi: "Vân Thâm Bất Tri Xứ trùng kiến đến thế nào rồi?"

Lam Hi Thần đáp: "Lúc trước Ôn thị thiêu hủy kiến trúc quá nhiều, Vân Thâm Bất Tri Xứ xây dựa lưng vào núi, vận trong tài liệu sơn không dễ, có như thế quy mô cũng là mấy đời tích lũy, khôi phục lại rất chậm , ta nghĩ còn muốn cái hai ba năm đi."

"Khổ cực ngươi." So sánh với nhau, trùng kiến Liên Hoa Ổ nhanh hơn nhiều, Giang Trừng có lòng tin ở tỷ tỷ xuất giá thì có thể hoàn toàn khôi phục.

Không sai, Giang Yếm Ly mau ra gả cho, Kim Tử Hiên cái tai hoạ này, cùng tỷ tỷ có phu thê chi thực, Địa Khôn dịch mang thai, Giang Trừng sợ vạn nhất có thân thể làm cho người ta nhìn ra, Giang Yếm Ly quá mất mặt, vì lẽ đó đã ở trù bị tỷ tỷ đồ cưới, sẽ chờ Kim thị đến cầu thân.

Thật không nghĩ tới ở trải qua nhiều như vậy sự sau đó, mình và Ngụy Vô Tiện vẫn là không thể không gọi Kim Tử Hiên một tiếng tỷ phu. Nói không chắc tương lai Lam Hi Thần cũng phải gọi... Kim Tử Hiên thực sự là quá phong quang, công tử bảng năm vị trí đầu ngoại trừ Lam Vong Cơ người người đều muốn tôn hắn vì là đại . Còn Lam Vong Cơ, Giang Trừng lại nghĩ đến bách phượng sơn sự, hắn cùng Lam Hi Thần hiện tại giao tâm rất nhiều, liền trực tiếp nói: "Đúng rồi, ta còn có chuyện muốn hỏi ngươi, đệ đệ ngươi có người trong lòng sao?"

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ