[ Hi Trừng ] Thiên hàng càng hơn trúc Mã Cường 18 (END)

109 6 0
                                    

[ Hi Trừng ] thiên hàng càng hơn trúc Mã Cường 18(xong xuôi)

Trừng tính chuyển, Hi Trừng BG, 1V1, Hi Trừng chỉ yêu thích lẫn nhau. Trường đại học bối cảnh, có JK Trừng, hán phục Trừng, LO quần Trừng, không chịu nhận tính chuyển xin mời chớ mở ra. Cố sự thời gian điểm là 2019 năm.

01-02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 13 14 15 16 17

18

Lam Hi Thần hoàn thành biên khúc sau hơn một tháng, làm từ tỷ tỷ cũng hoàn thành bản thảo, Giang Trừng phi thường hài lòng, cho đối phương đánh tiền nhuận bút, lại chạy đi tìm Lam đại mập, hỏi hắn có thể hay không biểu diễn —— Lam Hi Thần nói rồi, lần sau ước cảo hắn nhất định sẽ tiếp.

Tuy rằng Giang Trừng ở Lam gia nhà cũ trụ qua mấy ngày, cùng Lam đại mập ăn qua vài bữa cơm, nhưng vẫn không không ngại ngùng theo người ta muốn wechat, vì lẽ đó lần này ước cảo lại là blog tư tin.

Lam đại mập không ở tuyến, Giang Trừng phát xong tư tin sau quét sẽ blog, có một cái không quá địa vị cao nhiệt sưu, gọi Vũ Hán không rõ viêm phổi, Giang Trừng điểm vào xem xem, lại gọi điện thoại cho mẹ hỏi tình huống, Giang mẹ cũng không quá rõ ràng, nói nếu như nghiêm trọng, trung tâm khống chế bệnh tật nhất định sẽ lấy biện pháp, muốn nàng đừng lo lắng. Giang Trừng ngẫm lại cũng đúng, liền thả xuống .

Qua đại khái một giờ, Lam đại mập login , gọi Giang Trừng thêm hắn wechat, luôn luôn thận trọng tiểu cô nương phát sinh hoan hô, trêu đến ở phòng khách Giang Yếm Ly tò mò hướng phòng nàng nhìn một chút, hoài nghi muội muội luyến ái .

Trừng tâm Trừng ý: Đại thần được!

Lam đại mập: Không muốn gọi đại thần, nếu như ngươi không ngại, cùng sư huynh ngươi như thế gọi đại ca ta đi.

Đây là ngầm thừa nhận hắn cùng Lam Hi Thần là một đôi a, Giang Trừng tuy rằng cảm thấy còn không thỏa đáng, nhưng ai có thể cự tuyệt cùng nam thần toán rút ngắn quan hệ đây? Tốt như vậy làm thân cơ hội, tuyệt không thể bỏ qua.

Trừng tâm Trừng ý: Đại ca, ngươi đồng ý xướng sao?

Cũng gọi ngươi ca , tổng sẽ không lại bị cự tuyệt chứ?

Lam đại mập: Ta xướng là không thành vấn đề, có điều ta cảm giác ngươi kịch cùng ca từ càng thích hợp nữ sinh đến xướng.

Trừng tâm Trừng ý: Ta biết, nhưng ta chính là muốn hợp tác với ngươi.

Lam đại mập: Các ngươi đập kịch không dễ dàng, ta kiến nghị ngươi lấy kịch hiệu quả dẫn đầu muốn cân nhắc nguyên tắc, sau đó cơ hội hợp tác nhiều chính là.

Trừng tâm Trừng ý: Nhưng là ta chỉ dự định làm lần này kịch, sau đó đều sẽ không vỗ, lấy chính ta tác phẩm hợp tác cũng chỉ có này một cơ hội.

Lam đại mập trầm mặc một hồi lâu, hồi phục: Vậy dạng này, ta hát cho ngươi làm tiền kỳ tuyên truyền, kịch phối nhạc thì ngươi đổi thành giọng nữ, cùng một ca khúc làm giọng nam bản cùng giọng nữ bản, được không?

Trừng tâm Trừng ý: Tốt tốt, giọng nữ kia bản đại ca có đề cử ca sĩ sao?

Ngược lại ca khúc phối nhạc khối này, liền dựa vào anh em nhà họ Lam cùng sự giao thiệp của bọn hắn , may là nhận thức bọn họ, làm cho nàng miễn với đi quyến rũ Cổ Phong quyển đại đại môn, phải biết đối với một không quá nóng lòng xã giao người tới nói, thật sự tiết kiệm thật lớn tinh lực.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 14, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ