[ Hi Trừng ] uyên ương phổ - PN 3

180 7 0
                                    

[ Hi Trừng ] uyên ương phổphiên ngoại 3: Dạ bạch

Thời gian tuyến là chính văn 13 năm sau

Phiên ngoại 3 dạ bạch

Lam Hi Thần đến Liên Hoa Ổ thì đã buổi trưa ba khắc, nhật Quang Minh lượng đến chói mắt, đầu thu vẫn mang theo một tia giữa hè thời tiết nóng, hắn loại này tu sĩ cấp cao đối với giá lạnh nóng bức cảm thụ không sâu, nhưng bởi vì cái kia mấy cái chờ đợi mình người, trong lòng liền có một tia nôn nóng, cất bước như gió, hoàn toàn không có ngày xưa không nhanh không chậm thanh nhã.

Đến Tiểu Hoa thính, trên bàn cơm quả nhưng đã bố trí xong một bàn món ăn, Giang Trừng đang theo hai cái đúc từ ngọc tiểu nắm phiên hoa thằng, tình hình này, hiển nhiên là đang chờ hắn.

Nhìn thấy hắn, Giang Trừng hoành một chút, thoáng nhếch miệng. Lam thù thì lại bước tiểu chân ngắn chạy tới ôm chặt lấy hắn, vui sướng nói: "Phụ thân!"

"Phụ thân ngươi đến rồi, còn không gọi người." Giang Trừng khẽ gảy con gái trán.

Tiểu cô nương quyết miệng mắt trợn trắng, khinh rên một tiếng.

"Học từ ai vậy a? Mắt trợn trắng xấu, có biết hay không?" Giang Trừng nắm nàng béo mập khuôn mặt nhỏ, rồi hướng Lam Hi Thần đạo, "Ngươi đến muộn, con gái ngươi tức rồi."

Lam Hi Thần đem trong lồng ngực lam thù thả xuống, ngồi ở Giang Trừng bên người, ôm lấy con gái, ôn nhu dỗ dành nói: "Đều là phụ thân sai, phụ thân hướng về Niếp Niếp xin lỗi, có được hay không?"

Dựa theo Lam thị quy củ, Thiếu tông chủ phải nuôi ở Vân Thâm Bất Tri Xứ, từ nhỏ được Lam thị lễ nghi hun đúc. Nhưng Giang Trừng làm sao cam lòng nhi tử còn nhỏ tuổi liền bị giáo điều cứng nhắc ràng buộc trụ, mất đi tuổi ấu thơ lạc thú, lúc trước Lam Khải Nhân đưa ra muốn đem mới vừa mãn một tuần tuổi lam thù mang về Vân Thâm Bất Tri Xứ thì, Giang Trừng quả thực lòng như đao cắt. Cũng may Lam Hi Thần dựa vào lí lẽ biện luận, kiên trì hài tử nhất định phải nuôi dưỡng ở "Mẫu thân" bên người mới sẽ có kiện toàn tuổi ấu thơ. Còn nữa, nếu là song sinh tử, sẽ không có tách ra dưỡng đạo lý. Lam Khải Nhân biết hắn là không muốn con trai của chính mình thì tiếc nuối ở hài tử trên người tái diễn, lại làm khó dễ chung quy vẫn là đáp ứng rồi, ước định cẩn thận lam thù mãn năm tuổi lại đón về.

Hai đứa bé đều nuôi dưỡng ở Liên Hoa Ổ, Giang Trừng gánh nặng thì càng nặng. Lam Hi Thần cũng không thể so hắn ung dung, thân là tộc trưởng một tộc, cũng không thể trốn tránh trách nhiệm của chính mình, đem tông vụ đều giao cho một hơn năm mươi tuổi lão nhân. Hắn vừa muốn chú ý Lam thị, lại muốn thường thường đến tiếp bạn đạo lữ cùng hài tử, trong đó khổ cực chỉ có tự mình biết hiểu.

Lần trước lúc rời đi đáp ứng con gái hôm nay sẽ đến cho nàng biên bím tóc, nói vậy tiểu cô nương đợi trời vừa sáng trên, sinh khí cũng hợp tình hợp lý.

"Phụ thân lừa người!" Tiểu cô nương béo mập quả đấm nhỏ nện ở Lam Hi Thần ngực, lên án hắn đến muộn.

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ