[ Hi Trừng ] thiên hàng càng hơn trúc Mã Cường - tiểu kịch trường
Trừng tính chuyển, Hi Trừng BG, 1V1, Hi Trừng chỉ yêu thích lẫn nhau. Trường đại học bối cảnh, có JK Trừng, hán phục Trừng, LO quần Trừng, không chịu nhận tính chuyển xin mời chớ mở ra. Cố sự thời gian điểm là 2019 năm.
01-02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 13 14 15 16 17
Tiểu kịch trường 1
Thời gian tuyến 2022 năm tháng 5 Thượng Hải dịch tình phong khống trong
Lam Hi Thần làm sao cũng không nghĩ tới, nhanh tốt nghiệp thì dĩ nhiên sẽ bị phong tại Thượng Hải, tuy rằng hoa đình khách sạn có chuyện lên hắn liền linh cảm đến này ba dịch tình nên có không nhỏ ảnh hưởng, nhưng nghiêm trọng đến Thượng Hải chết, thực sự là khó có thể tin. Cũng may hoa đình khách sạn trên tin tức thì hắn liền truân rất nhiều lương thực, bị phong đến hiện tại, hắn còn có thể cho Giang Trừng làm cái cá muối cơm ăn, này nếu như sưởi đi ra, không biết đến chiêu bao nhiêu cừu hận.
Tuy rằng thức ăn so với bị phong những người khác tốt không ít, nhưng không trở ngại Giang Trừng vô cùng phiền muộn, dùng nàng lại nói của chính mình, lại quan xuống nàng phải biến đổi thái .
Lam Hi Thần tò mò hỏi nàng làm sao tên biến thái pháp, nàng chỉ là sâu kín liếc mắt nhìn hắn, mắt hạnh né qua một đạo kỳ dị ánh sáng, khiến người ta không tìm được manh mối.
Tuy rằng bị nhốt, nhưng Lam Hi Thần cũng không có thiếu sự muốn làm, mỗi ngày ở trong thư phòng xử lý sự vụ, vì không ảnh hưởng lẫn nhau, Giang Trừng hay dùng phòng khách bàn học vẽ vời lên mạng khóa, này Thiên Lam Hi Thần công tác một giờ, đến quan tâm hắn đối tượng trong lòng khỏe mạnh, chỉ thấy phòng khách cửa mở , Giang Trừng không ở trước bàn đọc sách, Computer cũng không tỏa bình, khoảng chừng là đi phòng vệ sinh .
Trời đất chứng giám, Lam Hi Thần chưa bao giờ dò xét Giang Trừng việc riêng tư, nhưng nàng trên mặt bàn cái kia bức sáp đồ thực sự quá dễ thấy , Lam Hi Thần muốn trang mù cũng không được, hắn nhìn chăm chú nhìn vài giây, nuốt một ngụm nước bọt, đột nhiên rõ ràng Giang Trừng nói mình phải biến đổi thái là làm sao tên biến thái pháp.
Lúc này hắn bạn gái đi nhà cầu xong chạy vội trở về , nhìn thấy Lam Hi Thần xử ở cái kia, sửng sốt một giây đồng hồ, đột nhiên hướng phòng khách cửa sổ sát đất đi, đồng thời đẩy ra cửa sổ, kiên quyết mà quay đầu lại nhìn cùng đến phòng khách Lam Hi Thần: "Ngươi, mất trí nhớ! Bằng không ta liền nhảy xuống!"
Vẻ mặt của nàng quá mức bi tráng, Lam Hi Thần đưa tay ra mở rộng ôm ấp: "Bảo bối, ta cái gì cũng không thấy, nơi đó nguy hiểm, đến ta trong lồng ngực."
Giang Trừng đi tới, chép lại một cái gối tạp đến trong lồng ngực của hắn, sau đó oành mà một tiếng đóng lại phòng khách cửa, một thẳng tới giữa trưa ăn cơm mới đi ra.
Hai người làm tức hài lòng, mỗi ngày buổi trưa đều sẽ ngủ trưa, Giang Trừng dự định cùng bạn trai phân phòng ngủ mấy ngày, nhưng áo ngủ ở chủ ngọa y thụ bên trong, nàng phải đến nắm. Tiến vào phòng ngủ, phát hiện Lam Hi Thần đã đổi đồ ngủ tốt nằm ở trên giường chờ nàng , đồng thời một tay nâng đầu một tay chơi JK váy trên nhăn nhúm.
"Ngươi nổi điên làm gì đây? Muốn xuyên ta váy?" Giang Trừng giả vờ lãnh khốc địa chất hỏi, trong đầu nhưng hiện lên sáng sớm tấm kia đồ — -- -- cái nam hài ăn mặc JK chế phục, bị một cái khác nam hài củng đến váy dưới đáy khẩu. Những ngày qua bị vây ở trong nhà, nàng bù đắp một bộ năm ngoái rất hỏa Anime, manh cái tân CP, họa không ít loại này đồ đến phát tiết bị nhốt phiền muộn.
Lam Hi Thần duỗi ra cánh tay dài nắm lấy cổ tay nàng, nhẹ nhàng một duệ đem nàng đặt ở dưới thân, mặt chôn ở nàng ngực, cười nói: "Con gái Bồ Tát, ngươi thỏa mãn nhiều như vậy cùng người con gái, không đến thỏa mãn một hồi vị hôn phu của ngươi sao?"
-------------
Trừng Trừng sinh nhật vui vẻ! Cuối tuần sau cuộc thi, thực sự không thời gian viết văn, dùng cựu tiểu kịch trường sung số lượng, \(^o^)~
----------oOo----------
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Chi Chi 1202 --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đ...