Lưu Dương Dương không phải là đứa trẻ ngoan, Tiền Côn biết. Từ cái lần đối đầu với phụ huynh và chuỗi tình trường lẫn người theo đuổi dài như cái sớ. Tiền Côn đã biết ẩn sâu trong hình ảnh đứa trẻ ngây thơ còn tồn tại phần tính cách ranh mãnh của tuổi 18 lưng chừng. Có phải vì thế nên trong hoàn cảnh thập phần ái muội này Dương Dương liền thả nó ra để trêu đùa với Tiền Côn. Cả hai lao vào nhau bằng một nụ hôn cuồng nhiệt do Dương Dương khởi xướng, thật may là hắn còn đủ tỉnh táo để hạ thấp phần ghế xuống để nó không bị va đầu vào trần xe khi mãi mê giành thế chủ động về mình. Không chắc liệu sau đêm hôm nay Dương Dương có thể đối diện được với sự thật mình âu yếm với một gã đàn ông ngay tầng hầm đỗ xe phía dưới buổi tiệc của cha mình. Ông Lưu có thể xé xác cả hai khi biết chuyện mà hắn cũng không cần để tâm, thiết kế cửa kính đen được tạo ra chẳng phải để phục vụ cho việc riêng tư của chủ sở hữa hay sao? Buổi tiệc rượu linh đình sẽ chẳng có ai để tâm lý do hai người con trai cùng chui vào một chiếc xe. Điều duy nhất hắn cần tập trung là cậu nhóc say xỉn không ngừng tìm cách cạy mở khoang miệng cố ý đưa đẩy chiếc lưỡi bé xinh còn vương vấn chút vị đắng của chai rượu Tequila Ley 925(*) xa xỉ, tấn công sang. Trong tình huống này hắn không biết nên cảm ơn kẻ đã mang rượu cho bé con hay nên lên án vì khả năng sáng hôm sau Dương Dương sẽ chẳng nhớ nỗi mình đã phóng khoáng đến mức nào khi say.
- Tập trung!_ Dương Dương khi say quả nhiên táo bạo hơn hẳn, Tiền Côn chỉ mới lơ là một giây liền bị nó kéo lại tiếp tục nụ hôn.
Kĩ thuật của Dương Dương không tệ nhưng để đem ra so sánh với người có kinh nghiệm mà nói còn thua xa, những thứ nó làm hoàn toàn theo bản năng khao khát người trước mặt bao nhiêu liền bày ra bấy nhiêu. Nhưng Tiền Côn rõ ràng là người lớn không thể chịu thua nằm không chờ người ta chủ động. Lần thứ hai hạ chiếc ghế lái xuống thành công khiến nó không khác gì chiếc đệm nhỏ, Tiền Côn một tay vòng ra phía sau bao trọn chiếc eo nhỏ tay còn lại cũng không rảnh rang kéo gáy Dương Dương lại gần ép nụ hôn thêm sâu.
Trong một giây tích tắc hắn lật nó nằm xuống phía dưới, trời đất đột nhiên quay cuồng khiến Dương Dương có chút choáng còn chưa kịp định hình đã bị người lớn hơn kéo vào một nụ hôn khác. Lần này Tiền Côn dành thế chủ động hắn từ từ thưởng thức hai cánh môi bên ngoài cảm nhận sự mềm mại rồi dần chuyển sang nhắm nháp chúng, cảm thấy hành hạ phía ngoài đã đủ hắn không nhanh không chậm lướt chiếc lưỡi qua kẽ môi vẫn đang khép chặt như một tính hiệu báo trước cho người phía dưới. Dương Dương bị hắn hôn cho đến mê mẫn, ngoan ngoãn làm theo dẫn dắt hé miệng ra như chỉ chờ có thế chiếc lưỡi nghịch ngợm liền xông vào khấy đảo khoang miệng ấm nóng. Hai chiếc lưỡi dần tìm đến nhau quấn quýt tạo ra âm thanh hết sức ma mị.
Chẳng biết qua bao lâu bàn tay của hắn bắt đầu không an phận tìm xuống eo của nó. Dương Dương tuy là con trai nhưng vóc dáng rất đẹp hầu như không có mỡ thừa, vòng eo thon gọn khiến các cô gái cũng phải ganh tị. Còn hắn thì nghiện mất rồi, hắn vuốt dọc một đường từ mạng sườn xuống, Dương Dương cũng vì sự đụng chạm này cả người run lên bần bật là khoái cảm, kích thích từ bạn tình chứ không phải vì lo sợ.
Nhận được sự chấp thuận của Dương Dương hắn kéo vạt áo được sơ vin kĩ càng lên, bàn tay hệt như một chú rắn bắt đầu luôn lách vào trong khám phá từng địa phận. Sự tiếp xúc mát lạnh từ bàn tay có vài vết sạn khiến Dương Dương không ngừng phát ra tiếng thở dốc, nó và hắn đều biết đêm nay có lẽ câu chuyện không chỉ dừng lại ở những cái hôn hay động chạm thân thể. Họ đều muốn nhiều hơn thế nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odnoliub _ [ KunYang ]🌸
FanfictionHiện đại 1x1 HE ◇Cp chính: KunYang ◇Cp phụ: MarkHuyck, Doren... ▪Vui lòng không re-up, chuyển ver ______________ Cross_22xx