Nắng chiều vàng nhạt rọi thẳng vào văn phòng cao nhất của tòa nhà, một Tiền Côn thẩn thờ không rõ suy nghĩ trôi dạt đến nơi đâu. Dương Dương đi rồi mang cả trái tim và trí óc của hắn theo thừa nhận bản thân nhớ cậu rất nhiều, vô số lần muốn chạy đi tìm cậu nhưng không thành. Ngoài kia khắp nơi đều là tai mắt của ngài Lưu, ông ấy sau khi hay Dương Dương bỏ trốn cũng đã tức tốc tìm đến hắn đầu tiên nhưng có lẽ vì bộ dạng của hắn ông liền nhận ra sẽ chẳng lấy được thông tin gì từ chỗ này. Hắn là người để nó đi cuối cùng lại là người không tra được tung tích, nói ra thật khó tin nhưng đều là sự thật nhưng đời nào ông ta tin điều ấy. Trong mắt cha mẹ Dương Dương và cả nó hắn có khác gì một tên lừa đảo trơ trẽn đến mức kinh tởm.
Trên đời này có những chuyện bản thân muốn giải thích chẳng ai muốn nghe chỉ có thể ôm cái danh dơ bẩn đó mãi mãi. Từ đầu hắn đã sai nếu như hắn không cầu cứu tập đoàn ZehnLiu mọi chuyện có lẽ đã đi sang một hướng khác, biết đâu hắn sẽ gặp Dương Dương với một thân phận sạch sẽ hơn hoặc không bao giờ họ gặp nhau. Hai người vốn khác biệt không thể vì một chút duyên phận mà va vào nhau, dù cay đắng nhưng phải thừa nhận câu nói ' mây tầng nào gặp mây tầng ấy' không hề sai. Đến một thời điểm bản thân trải qua đủ loại va chạm với cuộc đời con người sẽ tự nhiên giác ngộ những người không cùng tầng lớp sẽ không thể đến được với nhau có chăng cũng chỉ xuất hiện trên màn ảnh.
Ai sẽ đồng ý nghe câu chuyện của hắn một câu chuyện hay một cái bẫy, sự hiểu lầm vô hại lại hủy hoại tương lai và tình yêu hắn cất công đi tìm. Ngày đó ở văn phòng vốn chẳng có giao dịch nào xảy ra và chỉ hai người trong cuộc biết được nhưng ông trời như thể trêu ngươi sắp đặt mọi chuyện sau đó không lệch đi đâu được khiến cho cả chủ tịch Lưu cũng tin rằng yêu cầu đã được đồng ý.
.
.
.
.
.
.
.
Văn phòng chủ tịch ngày cuộc trao đổi diễn ra:Tiền Côn ngơ ngác với yêu cầu của người trước mặt, không phải là cổ phần hay lợi nhuận mà lại là tiếp cận Lưu Dương Dương. Hắn thấy mình bị xúc phạm ghê gớm khi được yêu cầu làm kẻ thứ ba xen ngang vào tình cảm của người khác hay ngài ấy nghĩ cái công ty bé nhỏ của hắn sẽ chẳng đem lại được bao nhiêu so với chuỗi chi nhánh tập đoàn sở hữu. Phải công nhận đều đó hoàn toàn đúng vì so với tập đoàn lớn, tuổi đời lâu thì những công ty tay ngang như hắn chẳng thể cho vào mắt. Tùy tiện chọn một công ty con của tập đoàn thì lợi nhuận so về phần trăm đã cao hơn hắn rất nhiều chưa kể tổng công ty luôn nằm trong danh sách thu nhập cao ngất ngưỡng, thâu tóm toàn bộ các công ty, cửa hàng cùng ngành. Vụ giao kèo này qua chênh lệch lý ra ngay từ đầu hắn phải nhận ra nhưng nuối tiếc công ty tâm huyết thanh xuân cùng tuổi trẻ của hắn điều gửi và đó cả, bao nhiêu thứ hắn đổ dồn vào đó cả không thể để mất trắng chỉ vì sai phạm nhỏ.
Kể ra đứa trẻ tên Dương Dương cũng quá đáng thương đi, tuổi nhắm chừng không còn nhỏ vẫn bị ba mẹ quản chặt chuyện tình cảm, người làm cha mẹ này cũng thật kì lạ muốn con mình thoát khỏi tên con trai tồi tệ lại mang cho nó một tên khác. Chưa kể không biết họ moi thông tin về tên bạn trai kia ở đâu nếu đó không phải sự thật và hai đứa nhỏ yêu nhau thật lòng, hắn xen vào như thế chính là phá hoại hạnh phúc của người ta. Dù Tiền Côn không rành chuyện lứa đôi nhưng làm vậy cũng quá thất đức rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odnoliub _ [ KunYang ]🌸
Fiksi PenggemarHiện đại 1x1 HE ◇Cp chính: KunYang ◇Cp phụ: MarkHuyck, Doren... ▪Vui lòng không re-up, chuyển ver ______________ Cross_22xx