Chapter: 35

313 2 0
                                    

IVY

Chapter: 35

Pagkapasok sa kwarto ay pansin niyang nakahiga si Damian, tila nangunot ang noo ni Ivy na lumapit sa asawa. Pagkaupo sa gilid nang kama ay pansin na nakapikit ito, hinaplos niya eto bahagya at naramdaman niyang mainit ang katawan nito. "Damian, you have a fever. "

"I'm okay." Tugon nito at hinawakan ang kamay ni Ivy.

Gumalaw ito bahagya ngunit nakapikit pa din, hawak lamang ang kamay niya. "You're not okay dear." Sabay tindig ngunit nahila siya nito kaya napasubsob siya sa asawa, naramdaman niya ang mahigpit na yakap nito. "Hey, di pa ako nakakapag palit." Saway niya 

Ngumiti si Damian at dumilat. "Wala akong sakit, sadyang nag iinit ako sa tuwing nakikita kita." At hinaplos ang buhok ni Ivy. "Ivy, do you really trust me?" 

"Why'd you always ask me that Damian. All my life, ikaw ang nar'yan sa tabi ko noong panahon na halos walang kumakalinga sa'kin, buong buhay ko sinabi ko sa sarili ko. Na ikaw lang ang lalaking pagkakatiwalaan ko." 

"I want you to know, i love you Ivy." Amin niya.

Hindi makapaniwala si Ivy sa nadinig, nakita niya ang seryosong ekspresyon nang asawa. Napalunok siya at wala sa loob na hinaplos ang mukha nito.

May kinuha si Damian sa ilalim nang unan at pinakita ang larawan na matagal na niyang itinago. Pinakita niya ito kay Ivy. "13 ka pa lang nang panahon na 'yan, nakita kitang masaya sa bukid habang nagsasayaw. Natuwa ako sayo, kaya kinuhanan kita nang litrato." 

Napalunok si Ivy at napatakip sa labi, parang hindi siya makahinga habang pinagmamasdan ang larawan. At unti-unting pumatak ang luha.

"Hindi ko magawang lumapit, napakabata mo pa. Pero humanga na ako sayo, itinabi kk eto hanggang sa mag ka edad ako na hindi tumitingin sa iba. Hanggang nang gabi na mabangga ka namin— nang makita ko ang mukha mo, it reminds me of this photo. When you said Devin's name, i feel the tremble in my heart. Natakot ako, nang malaman ko na ikaw nga ang babaeng ito." Hindi namalayan ni Damian na pumatak ang luha niya at muling hinaplos ang mukha ni Ivy. "I'm sorry, kung hindi ako nagpakilala noong una pa lang." 

Napakagat labi si Ivy at tila nahihirapan na huminga sabay punas nang luha ni Damian. "Don't say sorry. Pero sana nga lang noon pa kita na kilala— Damian, i know na ginawa itong way na eto para pagtagpuin tayo. At alam ko na ikaw na ang nasa puso ko. Dahil mahal kita."

Hindi nakaimik si Damian at tila seryosong napatingin kay Ivy. "Ivy."

Tumango si Ivy. "Lihim na kitang hinahangaan noon, at unti-unti ko naramdaman na ikaw ang kailangan ko. Mahal kita Damian, pero kailangan ko pa bumawi. Maghiganti sa mga taong naging dahilan nang pagkasira ko. Gusto ko malaman niya at maramadaman din ang sakit kung paano paglaruan." Muling pumatak ang luha niya at napapikit sabay higa sa dibdib ng asawa. "Gusto ko maramdaman nila, ang pagdurusa ko. Lalu-lalung kay Greta."

"Greta, why?" 

Muling umangat ang mukha ni Ivy. "Greta's behind all what happend to me. Pati sa batang nasa sinapupunan ko, kaya ngayon ipaparamdam ko sa kanya. Kung pa'no paglaruan."

"Ivy, i'm afraid. What— if? Bumalik ang nararamdaman mo kay Devin?" 

Umiling siya at muling hinaplos ang mukha ni Damian. "It will never happen again, dahil sumumpa ako sa harap ng altar. Na ikaw ang makakasama ko habang buhay."

"Ivy." Sabay yakap muli ni Damian sa kanya. "Mahal na mahal kita." Sambit nito.

"Alam ko, at mahal na mahal din kita." 

Kumalas si Damian at hinagkan ang labi ni Ivy, mapusok ang halik na 'yun na kanilang pinagsaluhan. Ivy's lips is so tender and warm, he wanted more kaya dumagan siya sa asawa.

Napangiti si Ivy at kagat labing nagpaubay sa mister niya. Alam niyang nilulubos nito ang kanilang Honeymoon, at sigurado siya na lahat na yata nang pag papainit ay ginawa na ni Damian. She felt the warm hand of him, placing to his breast,  a gently press while taking of her bra. Napalunok siya nang maramdaman na natanggal na 'yun, umangat ang blouse niya at sumubsob si Damian sa dibdib niya. Napaliyad siya lalu nang maramdaman ang panggigil ni Damian sa magkabilaan niyang dibdib. "Yes, Damian." Bulong niya at halos habol ang hininga sa pagliyad. 

Muli niyang naramdaman ang palad nito sa kanyang pagkababae, ang kamay nito ay pinasok sa kanyang pantalon, hindi niya alam kung paano nabuksan ni Damian ang butones niya, marahil naka pokus siya sa ginagawa nito kaya hindi na naramdaman. Muli ay humaplos ang palad nito kaya siya napapaliyad ng husto, parang hindi niya kaya na siya lang ang maligaya kaya inawat niya eto at bumangon. "It's my turn." Sabay kindat.

Natawa si Damian, lalu nang itaas ni Ivy ang t-shirt niya. Humaplos ang palad nito, at lumapat ang labi sa kanyang dibdib, napahawak siya sa buhok ni Ivy, lalu nang dumausdos ang palad nito kanyang pajama. Dahan-dahan ang pagtaas baba nito sa kanyang pagkalalaki hanggang sa tuluyan na nga mag react ito. "Ooh. Ivy." 

Ngumiti si Ivy at kagat labing tumalikod, halos natanggal na nila ang mga suot na damit, nakaupo sila sa kama, nakatalikod siya kay Damian. Kinuha niya ang kamay nito at pinahaplos sa kanyang dibdib, habang unti-unting pinapasok nito ang ari sa kanyang pagkababae, she felt again the harmony when Damian's manhood inside to her own. 

Halos mapalunok si Damian, mas lalung umiinit ang pakiramdam niya. Napapatingin siya sa likod ni Ivy lalu sa makinis na pwetan nito, muli siyang dumikit at hinagkan labi, nagsalubong sila nang labi habang gumagalaw siya at ang kamay ay nilalaro ang dibdib nito.

Napapasunod si Ivy sa bawat galaw ni Damian, she was satisfied to his husband lalu at may kakaiba kay Damian. Mas lalu itong bumilis sa paggalaw.

"I love you Ivy." Bulong ni Damian at unti-unting napatingala.


Kagat labing lumiyad bahagya si Ivy, na parang isinandal ang ulo sa dibdib nito at hinayaan na sa ganuong pwesto ay maabot ang kanilang mga damdamin...


*******


#AuthorCombsmania


IVY (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon