Chapter: 39

288 2 0
                                    

IVY

Chapter: 39

Napadaan si Devin sa lugar kung saan ay dati na itong partyhan nang mga taga roon, nagtataka siya na busy ang mga barangay sa ginagawa at tila magaganda lahat nang disenyo na gagamitin. Hininto niya ang sasakyan, pabalik na kasi siya sa site. May nagbalita kasi na maaga pa naroroon si Ivy, mukhang pinagbubutihan ang trabaho. Pero saglit muna siyang napatigil sa nakita ngayon, agad na siyang bumaba pagkahinto ng kotse. "Excuse me."Napalingon ang isang binatilyo na sa tantya niya ay nasa edad na labing pitong taon. "May party ba dito?" 

"Opo sir, si Madam Ivy po ang nagpa utos nito para sa welcome party po." 


"Welcome party?" Bulong niya at napatingin sa paligid, muling napailing at naiinis na sumakay sa sasakyan. Mabilis niyang pinaandar ito para makarating sa site— hindi naman ito kalayuan, hanggang sa ihinto niya ang kanyang kotse at bumaba. Hinagilap ng mga mata si Ivy, nakita niya itong nakikipag usap sa Architect na parang busy pa na pinapakita ang plano, ang suot nito ay casual lamang na damit, simple lang habang may suot na coat. Gusto niya mainis sa pagiging magastos nito, lalu at pera iyon ng kanyang Uncle, at ang Uncle naman niya ay nagpapauto sa kapritsuhan nang babaeng ito. Hindi niya mapigilan ang sarili at mabilis na humakbang palapit. 

"Mr. Branson." Agad na bati ng Architect. "Tamang-tama ang dating ninyo, you're auntie have a some suggestion para sa Mall na gagawin."

"Maybe can we discuss later, i need to talk to my Auntie." At tila seryosong tumingin kay Ivy 

"Sure, excuse me Madam Branson."

Ngumiti si Ivy, nang tumalikod na ang kausap ay mabilis siyang hinawakan sa braso ni Devin.

"Let's talk." Sambit nito at hinila siya.

Napasunod na lamang siya hanggang sa makarating sila sa likuran nang isang malaking puno, siniguro marahil ni Devin na walang makakakita sa kanilang dalawa. Mabilis niyang binitawan si Ivy.

"Anu naman ba ang ikinagagalit mo? At dinala mo pa ako dito?" Magkasunod na tanong ni Ivy na sumandal pa sa puno.

"Talaga bang hilig mo gumamit ng pera ng iba— para lang sa kapritsuhan mo, at nagpa party ka pa? Para ano? Malaman ng mga tao na kung gaano ka kayaman, dahil pinaikot mo ang Uncle ko?" Napailing si Devin at tumitig kay Ivy. "Pera nang Uncle ko ang ginagamit mo, baka nakakalimutan mo sampid ka lang sa kanya."

"Are you done?" Taas kilay na tanong ni Ivy. Hindi sumagot si Devin kundi kita niya ang pagtaas baba ng dibdib nito dahil sa hingal at inis marahil sa kanya. "Nakita mo pala ang pinahanda ko na Welcome Party, ginawa ko din talaga 'yun dahil binili ko ang lupa. Isa pa— hindi sa uncle mo galing ang pera, kundi sa mismong bulsa ko."

"Really? O baka 'yan pa din ang pera na binigay ko!" Singhal ni Devin.

"Bakit kaya— hindi mo tanungin kung saan talaga napunta ang pera. Sabagay, hindi na kita pipilitin at bulag ka sa katotohanan." Bahagya siyang lumapit kay Devin. "I'm inviting you to join tonight." Sabay ngiti.

Naiinis na hinawakan muli ni Devin ang braso ni Ivy at isinandal sa puno. "What's your game, Huh? What! You are just a slut, a whore and nothing else. Isa ka lang basura noon baka nakakalimutan mo! Tanga na walang alam, pero marunong magpaikot ng tao!" Nag gagalaiti nitong sabi.

Tuluyan nang natawa si Ivy sa mga pinag sasabi ni Devin. "So, finally your true color came up." At bahagyang itinaas ang binti at iniyakap sa binti ni Devin.

Nagtaka si Devin sa ginawa nito lalu nang magkadikit sila ni Ivy.


"Whore at slut na pala ang tawag sa babaeng ikaw ang unang nakatikim." Sinadya niya na ang boses ay tila mapang angkit at ang mga mata na tila pinalamlam. 

Napalunok si Devin lalu nang matitigan ang mga mata nito. 

"Do you remember, how many times you lick my pearl? How many times you fuck me?" Ngumiti siya bahagya at ang isang daliri ay pinagapang sa mukha ni Devin pababa sa labi. "The way you touched me, and  the way you look at me when having fun of sex." 

Muling napalunok si Devin at pakiramdam niya na may hatid na init ang ginagawa ni Ivy. 

"Hindi ako puta nang makuha mo, kaya wala kang karapatan na pagsalitaan ako. Dahil ikaw— ang unang lalaki na sumira sa akin. Sayo ko binigay ang katawan ko at ikaw ang nagtamasa nun. Tinuruan mo ako, lahat ng bagay sa mundo ng pagnanasa ay ibinigay mo sakin. Tapos ngayon, tatawagin mo akong puta?" Kinalas niya ang hita sa pagkakadikit kay Devin at ang kamay ay hinaplos sa pisngi nang lalaki. "Noon masaya ako sa tuwing magkatabi tayo— pero mas naaadik ako sa Uncle Damian mo.  He satisfied me, and the way he turn me on." Agad na niyang inalis ang kamay at umalis sa pagkakasandal. Tumalikod na siya at iniwan si Devin.

Na estatwa si Devin sa kinatatayuan niya— napahawak siya sa dibdib at tumingin kay Ivy. Habang papalayo ito ay naroroon ang sakit na nararamdaman niya. Oo nagseselos siya sa kanyang Uncle, dahil si Ivy ang babae tinatangis niya. Kahit paano ay tama si Ivy, inosente ito nang makilala niya at walang muang sa mundo nang pagnanasa. Tila napailing siya at humawak sa puno. Talagang nadadala siya ng selos at galit. "Damm." Bulong niya. Lalu kalapag nararamdaman ang kakaibang init sa tuwing magdidikit sila ni Ivy.



********


#AuthorCombsmania

IVY (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon