IVY
Chapter: 50
Nakatingala si Ivy sa shower at tila pinapadaanan niya nang tubig ang kanyang mukha, maya maya ay umiwas siya para dumulas ang tubig sa kanyang leeg. Nakapikit siya at tumalikod, dinama niya ang tubig na patuloy na pumapatak sa kanyang balat. Nakapikit siya nang may humawak sa kanyang balikat, ngumiti si Ivy at lalu nang maramdaman ang halik sa kanyang likuran. "Damian, akala ko ako lang ang marunong mag init." Sabat harap niya, nakita niyang nakatitig si Damian sa kanya kaya mabilis niyang iniyakap ang mga braso sa leeg nito. Halos isang linggo silang nagpahinga, mabuti at magaling na ang sugat nito sa ulo at balikat.
"Magshower sana ako— but i found a beautifull lady here." Sambit ni Damian at agad na lumapit kay Ivy.
"Oh, dear... Looks like, you're so hard now." Bulong ni Ivy na may halong tukso.
Natawa lang si Damian at isinandal si Ivy sa pader, sabay halik sa labi nito. Hindi niya maiaakila na kanina pa naghuhumindig ang kanyang pagkalalaki— tila nasabik na din siya kay Ivy, matagal siya nagpahinga at pinagaling lamang ang sugat. Bumaba ang halik niya sa dibdib nito at halos sakupin niya nang kanyang labi ang dibdib nang asawa.
"Ooh, Damian..." Ungol ni Ivy, lalu nang gumapang ang kamay ni Damian sa kanyang hiyas, at tila may ginagawa itong kakaiba. Mas lalu tuloy siya nakaramdam nang init. Hindi lang yun dahil tuluyan nang bumaba ang labi ni Damian, itinaas bahagya ang hita niya at ipinatong sa balikat ni Damian. Alam niyang kaluhod na ito at tila duon niya naramdaman ang labi nito sa kanyang pagkababae. "Shiitt..." Muli niyang ungol, habang tumatagal ay tila natuto na ang asawa niya, alam niyang mas maganda itong gawin para lang mabuhay ang dugo nito at matuto sa romansa. Pero tila ngayon ay mas nakakabaliw na. Ang kamay niya ay hindi mapigilan na hindi gumalaw at hawakan ang ulo nang asawa. Gusto niya ang ginagawa nito at mas lalu siyang ginaganahan. "Dear, i feel i'm coming." Sambit niya na unang mararanasan niya na mag arouse sa pamamagitan nang ginagawa nito, pero tila hindi tumigil si Damian. "Damian, ohhh dear..." Sambit niya at ungol at tila naramdaman ang kakaibang likido na lumabas sa kanya, she really arouse to her intimate. Napapalunok siya lalu nang tumigil si Damian at hawakan ang magkabila niyang hita na parang binuhat.
"I want you Ivy." Paanas ni Damian na namumungay ang mga mata.
Ngumiti si Ivy, madalas siya lang ang nagsasabi na kailangan niya si Damian pero ngayon ay tila ang asawa na ang humihiling. She close her eyes, to feel Damian's manhood to her own, it was an elastic romance, para siyang dinuduyan sa sarap nang nararamdaman. Mabuti na lang magaan siya at kayang kaya siya nang asawa. Mas lalu niyang iniyakap ang mga binti sa balakang ni Damian, she wanted more... And more.. "Harder please, Damian." Bulong niya sa asawa.
Mas lalung nanginit si Damian sa hiling ni Ivy, kaya pinagbutihan niya ang ginagawa. Niyakap niya ito at halos maidikit na nang husto sa pader, bawat ulos ay talagang nakakasabik at nakakainit. Ang kanilang mga katawan ay dikit na dikit na na parang ayaw na maghiwalay, bumilis pa ang galaw ni Damian. At mas lalu lang bumilis dahil humigpit ang yakap ni Ivy.
"Damian, i feel i'm coming again." Bulong niya kay Damian.
Bahagyang gumalaw si Damian, inalis niya ang pagkakasandal ni Ivy sa pader tila gumitna sila.
Malaya si Ivy na lumiyad at dinama ang kanilang ginagawa. Yakap siyang mahigpit ni Damian hanggang sa maramdaman niya ang muling panginginig nang katawan. "Oh, dear... " sambit niya pero tila hindi pa si Damian tapos, nagtataka siya lalu nang ilabas na siya nito sa banyo, ganuon pa din ang posisyon nila. Hanggang makarating sa kama, sabay dahan-dahan na lapag sa kanya. "Damian?" Tila taka niyang tanong.
Ngumiti si Damian. "Sorry, dear hindi ko nasabi sayo. Nag pa check up ako. And you know, the doctor said na normal na ang pag react nang pagkalalaki ko." Sabay halik sa labi ni Ivy. "And it's all because of you Dear."
"So, kaya mo na pala tumagal." Sabay kagat labi ni Ivy at iniyakap muli ang braso sa leeg ng asawa. "Now i see, i want more dear."
"Sure..." Tugon ni Damian at hinagkan ang labi ni Ivy, sabay pagapang muli pababa nang labi.
Napaliyad muli si Ivy, ito ang kauna-unahan na tumagal si Damian at nakailang arouse siya. Pakiramdam niya na sobra na siya paligayahin nito, hanggang sa nag iba ito nang pwesto at muling gumalaw.
"Ivy..." Sambit ni Damian, na tila ngayon ay sasabog na ang init niya. Gumalaw pa siya bahagya, at naramdaman niya ang pagsabay ni Ivy. "Oooh." Ungol niya.
"Yes dear, please... Harder..." Sabay hawak ni Ivy sa kamay ni Damian, it was so hard nang hindi niya inaasahan sa pagkakataong ito ay talagang naramamdaman niya muli ang pananakit nang puson, at di nga siya nagkamali dahil ngayon sabay na sila ni Damian sa init na kanilang pinagsaluhan....
******
#AuthorCombsmania
BINABASA MO ANG
IVY (completed)
RomanceSi Ivy ay lumaking inosente at napakagandang bata, masunurin at may takot sa Diyos. Ngunit hindi biniyayaan ng magandang buhay. Hindi siya nakapag aral, at tanging pagsasaka lamang ang kanilang ikinabubuhay mag-ina. Masaya na ang kanyang simpleng p...