Ring POV:
Kaya mo na ba di ka na magpapahatid sa akin ang puna ni Kel sa akin. Aaminin ko ngayon lang ako nakaramdam ng ganito yung saya na hindi ko alam kung bakit ganito ang nadarama ko.. pakiramdam ko para akong lumilipad sa ulap..
Si Wayne ang nagbigay sa akin ng ice cream strawberry flavor mukhang alam niya ang gusto ko.. aaminin ko nung time na yun halos di ako makaimik pakiramdam ko isang galaw ko marinig niya ang puso ko...
Hahays ang landi ko talaga pero ito yung nadarama ko.. nagkukwentuhan lang kami at nalaman ko pala na bigaten pala siya at ang family niya ang dad niya ay isang lawyer at ang mother niya ay isang CEO ng kanilang sariling company na isa sa pinakasikat na kompanya sa bansa..
Napakayaman pala talaga niya.. pero ang di ko alam bakit di siya kagaya ng iba..
Humble and down to earth siyang tao.. ako din kinuwento ko din ang buhay ko sa kanya medyo nakakahiya pero okay lang di naman siya kagaya ng isa na mahilig mangulit at mang alimpusta.. hay ayaw ko na nga yang isipin kainis...
Isang engineer si papa at accountant naman si mama tapos May isa akong kapatid si kuya Zeles .. fourth year highschool na siya.. ako first year pa lang dahil sobrang bait ng kuya ko ayun palaging kick out sa school..sana magtino na ang gunggong na yun.. pero kahit na ganon siya parin ang pina ka the best kuya ko dahil kahit kailan di ko naramdaman na binalewala niya ako pero kainis
Okay mag-ingat ka kung May mga pagkakataon na kailangan mo ng tulong tawagan o you can text me ang puna ni Kel ka na nakangiti sa akin..
Grabe ang gwapo niya pag ngumiti maaliwalas ang mukha niya ng sobra para siyang anghel na prinsepe..
Ah.. O-o okay lang ako sige salamat ha.. ang hiyang utal kung puna..
Okay your always welcome aniya pa
Okay.. sa susunod uli.. ang ngiti ko ding puna..
At ngumiti siya sa akin ganon din ako.. at nung time na yun pakiramdam ko parang nangyari na ang mala fairytale ng buhay ko..
Habang naglalakad ako pauwi sa amin hindi ko maitago ang sayang nararamdaman ko..
Ganito ba ang sinabi nilang ..
Waaahhhh.... Agad akong nabigla ng May humigit sa akin...
Dug,dug,dug,.. tinakpan niya ang bibig ko..
Kumarera ng napakalakas ang puso ko..
Agad kong iwinaksi ang kamay ng nakatakip sa aking bibig at.. Si-no kaa.. ang napasigaw kung puna
Tsch..
Ako-O-O
.
.
.
.
.
I-Ikaw?Walang ka emosyon ang mga mata niyang nakatingin sa akin... At laking gulat ko ng...
.
.
.
Hooyyyy...