Ring POV:
Nakakainis... Kung Hindi lang dahil sa school ayaw ko...
Hindi Ako naiinis sa kanila pero Yung youngmaster Nila na sobrang.. Basta nakakainis na...
Lahat ng mga quizzes binigay ko sa kanila.. at tsaka tinuruan ko Sila sa Math and Science Sabi Kasi ni PS Yung one of the most important nalang para madali..
Dahil mas highest Ang Math and Science sa MOA as a subject of performance.. yun nalang daw..
Sa totoo lang Ang Dali lang nilang turuan sobrang talino Nila pero bakit nagkakaganito ang mga ulupong na to .
Lahat Sila may kaya..
Dahil nga base sa initial na nalaman ko na mostly daw sa daming offense.. dun daw sa last section lahat..
Kaya Pala..
O eto na.. tapos na kung may need pa kayong itanong libre lang kayong pumunta sa room Basta vacant...
Ang puna ko..Yes po Ms. Prinsesa masusunod Po hehhe.. Ang puna ni Lenon...
Si Lenon sobrang talino niya.. Attorney Kasi Ang daddy niya.. sobrang Galing niya sa mga unfamiliar words..
Si Shino sobrang Galing sa math dahil Engineer Yung dad niya kagaya ni Dad.. but architecture lang si Dad..
Lahat Sila.. mostly Yung parents Nila Business owner, o di Kayay professional..
Pero Yung youngmaster Nila walang pake.. si Wayne.. tapos na daw niya Ang ibang quizzes.. magtanong lang daw sa Amin..
Alis na Ako.. Kasi may class pa Ako sa next period..
Ms.Maam Kindly teach me how to solve this one..
Ha..
Hmm..Hmm..Hm... Ang daming inubo na Naman.. may asthma silang lahat..
Kahit kailan papansin..
Pag-ibig na kaya pareho
Ang nadarama ito ba Ang simula..Kahit na binabato mo Ako ng kung ano-ano Ikaw pa rin Ang gusto ko..
Hahahahah... Tawa ng lahat Kay Lenon.. except lang sa Kay kuwago at sa akin..
Hahays... Mga sira talaga to..
Ano..?
This distributive property for addition and multiplication
Ahh.. ..
Nasagot mo na.. tiningnan ko Ang answer niya..
8 (40+2)
=(8×40)+(8×2)
=320+16
=336Exact Naman Ang sagot mo..
At..
Agad siyang ngumisi na nakatingin sa akin..
I know but I want you to handle what of mine.. Ang puna niya.. na nakangisi..
Hmm..Hmm.. ahahahhaa... Mine .. di ba mine ang..
Agad kung sinamaan ng titig si Lenon
Mine your own business.. hahahah..
Hahahaha.. tawa halos nilang lahat..
Sige na guys.. yun lang Ang Sabi ko..
Kung may kailangan kayo free to go lang sa akin..
No choice Kasi Ako..matapos lang to..
Hahays.. nakakainis pero aaminin ko bakit Ang saya ng puso Ko..
Hahays.. abnormal day..