Chapter 67: Imposible?

27 3 0
                                    

Ring POV:

Di ko alam kung ano ang tatakbo sa mga oras na to pero ang importante sa akin ngayon ay lubusin ang mga oras na May dahilan pa para sa lahat..

Ang lamig ng simoy ng hangin matagal ng hindi ko nalanghap ang ganitong estado ng panahon yun bang first day ko palang sa pasok na ang goal ko naman na masaya ang highschool life ko at bubuo ako ng unforgettable moments sa buhay ko..

Pero sa totoo lang ang hirap paniwalaan na ang layo na ng narating nating Cherry.. hahays..

Ang hirap magtatapang-tapangan pero mas mahirap ang kaduwagan na hindi man lang lumaban..

Shino POV:

Gawin mo o hindi.. dahil kung hindi dadag-dagan ko pa.. ang puna ni Ring kay Dwight..

Tsch.. I have a lots of appointment that I can do ang puna ni Dwight na wala..

Hoooyyy..!! Lalaki.. sa tingin mo ba maisahan mo ako.. Sige.. kunti lang naman ang linisin mo dito

Then I don't care ikaw na maglilinis niyan.. Ang giit na puna ni Dwight..

Ayaw mo.. E di sabihin ko sa lahat ng campus na ang pinakamamahal nilang Dwight Rejas ay duwag.. hahha..

Hooyyyy . Stop that papatayin talagaaa... Kita Ring Montaverdeeeee... Ang puna na galit ni Dwight..

I-upload ko tong video na to.. ahahaha.. ang tawa ni Ring ...

Bleehhhh.. kunin mo muna...  Ang puna ni Ring..

Mahahabol din kita witch.. ang sigaw ni Dwight..

Naghahabulan na ang dalawa parang mga asot pusa.. ang puna Edzyl

Yan ang tawag ng tadhana May pagbabago man di pa rin mabago ang nakasanayan sa kanilang dalawa ang puna ni Klein..

Sa tingin mo ba May pag-asa pa kayang magiging sila .. ang puna ni Chester..

Tingin lang  mukhang ang imposible ay magiging posible..

Dre.. May problema tayo ang puna ni Cedric..

A-ano.. ang puna ni Klein..

Sabihin niyo kay Ms. Prinsesa na itigil na natin to.. yung punishment... Ang puna ni Lenon.

Ahahaha.. patawa b-et

Where's my son.. all of you can face any thing that I wanted and that girl she ruin anything

Lahat:O-O

Mrs. Rejas

My Love At ThirteenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon