Ring POV:
Hahays.. sa totoo lang di ko na alam kung ano ang ipinahiwatig ng mga kilos niya..
Alam mo Cherry.. sobrang saya ko.. gusto ko kasing baguhin yung nakatadhana na sa akin.. totoo bang tadhana ang dahilan kung bakit ang ordinaryo kung pangarap naging kaiba sa gusto ko.. hahaysss.. basta Cherry ikaw lang ang nakakaalam nito.. ha..
Andito ako sa rooftop ng school sa totoo lang ang daming activities na ginawa namin sa school .. starting this day at the next week matapos.. within 10 days lang ang dami kasing habulin sa 4th quarter
What are you doing here?
Agad akong Lumingon
.
.
.Ku-kuwago..
.
.
.
.
Tss.. ang puna nito sabay smirkHoooyy.. kuwago kung andito ka lang..
.
.
.
.
A-ano ba.. bi-bitiwan mo ako.. ang puna koAgad kasi niyang hinawakan ang braso ko at kinaladkad paalis ng rooftop..
A-ray Ano ba ha.. nasasaktan ako..
.
.
.
.
Agad niya akong binitiwan pagrating namin sa ibaba at hallway na agad ang tumambad sa amin..Hoyy ano ba iba din ang trip mo.. nakakainis..
.
.
.
.
May lalakarin tayo.. ang puna niya..Ano... Ayaw kung sumama..
Ayaw mo.. madali lang akong kausap Ring Montaverde..
Ehh.. ano naman ngayon.. hindi ako na-tatako..
.
.
.
Waaahhhh.. bitiwan mo ako... Saan mo ako dadalhin..
.
.
.
.
.
Halos yung iba sobrang tawa sa nakita nila..
.
.
.
.
.
Ng makarating na kami sa gate..
.
.
.
Teka ibaba mo ako May guaaarddd..
.
.
.
.
Wala akong pakialam..
.
.
.
Guarddd..
.
.
.
.
.
.
.
Agad na binuksan ng guard ang gate..Sige.. pagbalik niyo binata ka na..
A-ano.hooyy.. guarddd.. isusum..
Tumahimik ka na o malalagot ka sa akin..
At..
.
.
.
Blaggg*...
.
.
.
Ahh.. sakit ng konti ..
.
.
.
.
.
Itinapon niya ako sa kotse niya..Hooyyyy.. ano baaa.. haaa.. lalabas ako dito..
Di ka makakalabas diyan.. ni lock ko ang pinto na yan at andito sa akin ang remote..
Anooo..
Ilang oras ang nakalipas ang dami na naming dinadaanan..
Saan kaya ako dadalhin nito..
.
.
.
Agad na huminto ang sasakyan niya..
.
.
.Where here.. ang puna nito..
Agad niyang pinindot ang remote at nabuksan ang pintuan ng sasakyan niya sa side ko..
Labas..
Agad akong lumabas..
At..
..
.
.
.
.
Speechless..*A-anong lugar ba to..
.
.
.
Wowwww.. parang ngayon ko lang to nakita mala palasyong mansyon.. parang tirahan ng hari at reyna..
.
.
.
.
Anong tinunga-nga mo dyan.. ang puna nito..