Ring POV:
What ashamed nakakahiya kayo MOA high is a prestigious school not just only here in this city but entire nation tapos gumawa lang kayo ng eksena na makakasira ng reputation sa school ang kalmadong puna ni PS Amor
Ma'am hindi kami ang May kasalanan yang mga geeks na yan ang May kasalanan ang puna nung leader nila na sobrang maldita..
Yeah ma'am sila kasi ang nagsisimula sa gulo dito sa school palibhasa kasi mga asal kalye ang puna nung isa arte at maldita din..
Woowww... Nahiya naman ako sa ganda niyo.. kayo anong tingin nyo sa sarili nyo.. ang linis pak.. hali ka dito.. ng mapunit ko yang anit mo.. ang puna ni lanz
Hey.. stop it ang galit na nasabi ni PS Amor..
Dahil walang kayong respeto kahit na sa office ko..
Lahat kayo i-sususpend ko ang galit na puna ni PS 40 days community service..
What..?
Kaming lahat :O-O
Ano gulat kayo sa ginawa niyong yan dapat suspended ang punishment sa inyo ano pumili kayo mag community service kayo o suspended within 2 weeks.. ang giit na inis na puna ni PS Amor
What... Ang puna ng mga maaarte na special class
Kung aangal kayo hindi na suspend i-expell ko na kayo..
Then ikaw ring Montaverde what's this rumor na your a gate crusher then na post pa sa social media ang puna ni PS
Maaring makakasira to ng image sa school ayus-ayusin mo yan dahil kung hindi I call your parents ang puna ni ma'am..
O-opo ma'am
Okay find ang puna ni PS na kalmadong nakaharap na sa amin
Sa totoo lang nakakainis di naman to mangyari sa akin binigyan talaga ako ng sakit ng ulo nito..
Binigyan ko pa kayo ng chance dahil first time to ninyo but next time watch ang banta ni PS Amor di lang yan ang aabutin niyo ang giit ni PS Amor
Yes ma'am mag community service kami ang puna ni Mayvey na ngumisi
Kaya niyo mga maarte ang puna ni Claire.. pero hininaan lang niya yung makakarinig lang yung mga special class na sumugod sa amin.. yung tatlong puff girls..
Sobrang sama ng tingin nila sa amin..
Kindly list your name
Agad naming sinulat ang aming pangalan..
Rhayne Marquez
Kaye Mandela
Fiona Chiu..
Yan pala ang pangalan nila..
Rhayne Marquez pala yung malanding kontrabidang leader nila..
Kainis.. then after this tatawagin lang kayo sa room nyo to do this kind of action ang puna ni PS..
Okay po ... Ang puna namin..
Palabasin nyo na ang mga yan.. ang puna ni PS sa Mga CAT na nakabantay sa pinto ng principal office..
Sa totoo lang di naman to dapat kainis sino bang kumuha nun..
Paglabas namin..
Ako:O-O
Aaminin ko nagulat ako sa nakita ko
Dwight kasama niya ang kanyang mga ka grupo..
Nakatingin lang siya sa akin na walang pake at ka eskspresyon..
Nagsimula ng sumurot ang dugo ko
Hindi ba sya marunong makiramdam tapos ganon pa ang asta niya..
Alam mo ba ano ang nangyari pinigilan ko nalang ang aking emosyon..
Tsch.. Then who cares..
.
.
Anong pake.. ko..
.
.
.
Anong pake.. ko..
.
.
.
Anong pake.. ko..
.
.
.
Anong pake.. ko..Huh..
Anong klaseng tao siya..
Agad niya kaming nilampasan kasama ng mga ka grupo niya .. na walang pake at para lang siyang lumakad na walang nakikita..
Huh ...
Hooyyyy... Ang inis kung sigaw sa kanya..
Agad siyang huminto lumingon naman ang mga kasama niya....
Ibigay mo sa akin si Cherry para matapos ang lahat ng to.. ang inis kung puna..
Tsch.. agad siyang ngumisi pati na ang mga kasama niya.. at..
Bwahhhaaa...,Hahhaha...
..
.
.
Nagulat kami sa inasta nila.. siya ayon parang walang nangyari..Hey Ms. Prinsesa gusto mo makita si Cherry yung mala royalty mong diary ahahah.. ang puna nung Naka Grey ang buhok..
Agad akong kinabahan teka anong ginawa nila..
You'll pay for everything ang puna nito.. at nag smirk.. let's go wag niyo na silang pag-aksayahan ang puna nito sa kanyang mga kasama.. at agad silang umalis sa mga mata namin..
Ha.. besh ang gulat na gulat na puna ni Claire..
Ano naman yan. Ang puna ni Amy..
Si-si-si che-
Agad na kinuha ni mayvey ang Cellphone ni Claire agad niyang pinatingin sa akin....
Pagtingin ko..
Ako:O-O
A-anoo..