Ring POV
Pansin niyo ba Wala si Youngmaster.. final pa Naman.. Ang puna ni Lenon
Oo nga ... Ang Ani Naman ni edzyl
Di ko Kasi alam pero parang may dahilan na Naman kung bakit nawalan ng gana.. Ang puna ni Shino..
Rival Sina Wayne at Dwight.. kailan kaya matatapos Ang hidwaan ng dalawa.. Ang puna uli ni Shino..
Hanggang they get the crown Ang puna ni Edzyl
Sean..
Sa totoo lang pakiramdam ko parang may... Basta wag na nga yang isipin..
Paano kung di makapag final si youngmaster Ms.Prinsesa Ang puna ni Lenon...
E di ayaw niya.. Ang inis kung puna paano Kasi parang babae na nag PMs
Kung di makapasa si youngmaster di nalang.. din kami papasa... Ang puna ni Lenon..
Ha.. bat niyo dinamay Ang sarili niyo sa kanya.. sa totoo lang alam kung iba kayo sa kanya.. nadadamay lang kayo.. kaya matuto kayong ilipad Ang sarili niyo Ang puna ko..
Hahah.. Ring that's not what we meant for us Ang puna ni Shino..
Di ko alam kung bakit parang may kumabog sa puso ko..
Everything will at end masyado na kasing magulo Ang lahat para sa mga bagay na sumunod sa patakaran.. Ang importante Naman di ba kung saan ka Masaya.. Ang puna uli ni Shino..
At Ang point kung saan kami Masaya ay Yung tinatawag mong matalik na higit pa sa Kapatid Ang ibinigay sayo..
Minsan Kasi Ring Hindi mo Makikita Ang halaga sa Isang tao kung nakasara Ang puso mo.. Ang puna ni Edzyl
Owwtttss.. Ang sakit ng Tama non Ms. Prinsesa.. Ang puna ni Lenon
Tama yun na yun pero mas piliin pa rin natin kung ano Ang bukas mayroon
Iba Kasi si youngmaster feeling ko Ms.Prinsesa Ikaw lang Ang pwedeng makapagsabi sa kanya.. heheh
..
.
.
A-ano.. hahays.. kahit pagsabihan ko yan malilintikan nalang Yan sa akinPero.. bakit... Ahh.. Basta..
Sige na.. mag review na kayo at 1:00 pm start na Ang final ang puna ko....
Alis Muna Ako... Ang puna ko.
Sa totoo lang asan na kaya yun.. hahays.. puro problema nalang Ang dala mo kuwago..
Fast forward
Andito Ako sa rooftop Namin.. Ang Ganda ng mga bituin..
Isa,dalawa,tatlo.. Yung pinangarap kong.. Makita na ..
Teka bakit ba.. ganito Ang nararamdaman ko..
Flashback
Do you love him
.
.
.
.
Di ko alam kung ano Ang gusto kung Sabihin pero ..Sa tuwing mapapaisip Ako parang iba Ang laman ng puso ko..
You need to do something Ang puna ni Wayne..
A-ano..
Ring you need to him the truth.. kailangan mong Sabihin sa kanya Ang tunay mong nadarama what you have feel for..
Pero di ba masyadong..
It's up to you Basta andito lang Ako sa tabi mo...
End of flashback
Pwede ba umalis ka...
Who are you.. Ang taray na puna ng babaeng nakaupo sa paa ng walang iba si kuwago...
Kailan ba Siya naging ganito..
Pwede bang umalis ka diyan...
Ooyyyyy... Nandito na Ang Legal...
Ano mo ba Siya...
Bat ka nagtatanong Syempre bakit ko ba Siya pinuntahan Dito... Ngayon alam mo na...
Nakakairita tumataas Ang dugo ko sa babaeng to..
Agad kong hinataw Siya sa kanyang upuan..
At.. ng makalabas na kami..
Hey.. why are you here? Ang irita niyang puna..
I have something to tell you Ang puna ko..
Tama ba to ...
What you need to tell me? Ang puna niya na walang gana
I never been to tell you this at since but pero Yung nararamdaman ko Hindi ko alam masasabi kung Mahal kita..
Tama ba tong sinabi ko...
At...
Agad siyang lumapit sa akin...
Aaminin ko kinabahan Ako sa bawat gawi at titig niya..
At..
Ako:O-O
Agad niyang hinawi Ang baywang ko at..
Tsup..*
Hinalikan niya Ang Ang pisngi ko.
Tinitigan niya Ang mga Mata ko.. aaminin ko naiilang Ako sa sobrang Ganda ng mga titig niya.. sobrang Ganda ng mga Mata niya Ang daming salita.. na pakiramdam ko parang naramdaman din niya ang Kaba ng dibdib ko.
This time I felt the best way I never imagine. Your the only one that I ever want to be the what the rest for me..
to be with you in my life. My greatest princess what ever the crown your the best.. Ang puna niya..Mahal mo Ako?.. Ang puna niya.. na nagpapatibok ng puso ko habang nakatitig sa mga Mata ko..
Sa totoo lang Hindi ko alam kung ano nararamdaman ko.. pero..
Di ko alam sa totoo lang..
What? Ang puna niya..
Tell me the truth.. Do you love me Ang puna niya..
Agad siyang ngumisi ng mapait .. okay.. I know that whatever I can do your heart against me.. at agad siyang tumalikod.. at paalis..
Aaminin ko Nakita ko sa Mata niya na sobra siyang nasaktan.. Hindi ko alam kung bakit.. nasasaktan Ako ng sobra sa kanya..
Andito Ako nakaupo sa gilid ng garage.. aaminin ko sobrang sakit ng nadarama ko.. bakit Hindi ko pa masabi sa kanya Ang totoo.
I can't explain the beat of my heart..
"Let me be the one: Ruth Anna cover "
Let me be the one to break it up
So you won't have to make excuses
We don't need to find a set up where
Someone wins and someone losesWe just have to say our love was true
But has now become a lie
So I'm tellin' you I love you one last time
And goodbye