Chapter 102: Panibago

9 0 0
                                    

Ring POV:

Waaaaaahhhhhh*... Hindi ko mapigilan Ang mapahagulhol..

Bakit ba Ang hirap ...

Gusto ko Naman na Hindi maging komplikado Ang lahat ginawa ko Ang gusto niya.. pero bakit parang Ang labo niya..

Pinaramdam niya sa akin na Hindi Ako importante sa kanya.. sa lahat ng mga salitang binitiwan niya sa akin sobra akong nasaktan Hindi ko alam kung bakit..

Pinagmukha niya sa akin na Wala akong halaga.. pero sa kinikilos niya.. parang may pakialam Siya sa Buhay ko..

Sa tuwing nahihirapan Ako si cherry Ang tunay kung kakampi.. ayaw kung gustong Makita Ako ng mga kaibigan ko Lalo na Ang pamilya ko na nahihirapan Ako.. kaya sa tuwing umiyak Ako gusto ko Ako lang Ang makakarinig.. ..

Kung gusto kung makalimutan lahat Sana Yung sakit na ngayon ko lang naranasan..

Ngayon ko lang naranasan.. ngayon lang...

Nung una ko siyang Nakita.. di ko alam kung bakit ganito na Ang nadarama ko..

Fast forward..

Oh.M.G Buti nagbalikan na Ang Dwifen..
.
.
.
.
.
Tuloy na Ang engagement..
.
.
.
.
.
Yes may happily ever after Ang iba..
.
.
.
.
.
Pero may isa Naman na maghihirap..
.
.
.
.
Wala akong pake sa kanila..
.
.
.
.
.
.
Agad na may bumato sa akin ng libro..

A-aray..

Sino yun...

Bakit may angal ka..

.
.
.
.
Tigilan niyong kaibigan Namin Ang puna ni Amy..

.
.
.
.
Wag niyo na silang pansinin..
.
.
.
.
.
.
.
Guys may Teka look.. mag propose na si Dwight Kay Fena..
.
.
.
Yeaaahhh* Panalo Ang Dwifen then sa pagkakaalam ko si Wayne Nagkasama Sila ni Princess Enjia.. para sa proposal ni Dwight...

.
.
.
.
Parang pinaglaruan lang Siya..

Revenge lang sa kanya.. ng Section E o ng pamilya ng royal

Kasi may nakalap akong information na kapag may binangga ka na isa sa mga highest chair committee kahit anak Nila sa MOA high..

Papabilugin ka raw..

.
.
.
.
Ahhh.. kawawa...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Fast forward
.
.
.
.
.
.
.
Besh okay ka lang ba..? Ang puna ni Amy..

Oo syempre mukhang di ba Ako okay?Ang Ani ko..

Sa totoo lang Ring hanga nga kami sa yo dahil sa dinadami dami ng problema na dumating sayo kahit ano pa malalagpasan mo. Ang puna ni Amy..

Sa totoo lang nahihirapan Ako pero mas gustuin kung lumaban kahit papaano..

Ring... Si Claire ano..

Di pa Siya nakakabili

Puntahan natin may rambol sa canteen nadawit Ang pangalan ni Claire..

Fast-forward

Talaga lang ha...

Oo kaibigan niyo Naman Yung sobrang landi...

Anong pake ko sa Inyo..

Bawal Ang bully Dito gusto niyo ba talaga ng gulo ha...

Hooyyy.. baka sa pagkakaalam mo na isa sa mga highest committee ng school na to Ang binangga ng anak niyo..

Don kayo nagkakamali..

Akma na sanang hampasin ng pinggan si Claire

Sige.. subukan niyo..

Alam kung mahirap tong Gawin para sa sarili ko pero Hindi ko na hayaan na may masasaktan pa kayo

Ohhh... Andito na Siya one of the protector daw pero Ang landi at Ang cheap.. ahhaha..

Talaga... Bago kayo magsalita dapat alam niyo Ang totoo..

Anong totoo Yung malandi ka.. Ang puna ni Erika..

Yes.. sobrang landi mo... Ang puna ni Veronica una palang ng kita ko sayo sumurot na Yung dugo ko..

Ang daming sumabay sa panahon..

Kaya.. tumigil na kayo...

Tara..

At..

Agad na may humila sa buhok.. ko

Bitccchhhhhhh*

.
.
.
.
Feeling..... *

.
.
.
.
.
.
Talaga.. sobra na kayong Toxic... At..
.
.
.
.
.
.
All of you....
.
.
.
Go to my principal office now..

Hala lagot...

Kayo... Mga trouble maker talaga kayo Montaverde na sa top pa Naman kayo..

Kakainis..

Ma'am..

Agad kaming lumingon sa nagsasalita..
.
.
.
.
.
.
.
Brix..

May video Po Ako.. Ang totoo niyan Sila Ring Kasi Ang inunahan ng mga impaktang Yan...

Halos Makita mo Ang Galit at inis ni PS..

Lahat kayo pupunta sa Office Pati Kana Mendelton..

Sige Po..

Patas Naman Sana Ang Mundo pero Ang tao lang Ang hirap patasin..

Pero di ko alam kung bakit sa tuwing may bagong salta na pangyayari sa Buhay ko agad siyang lumabas ng di nagpapaalam..

Brix Mendelton ano bang papel mo

My Love At ThirteenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon