Chapter 104:Bully

11 0 0
                                    

Ring POV:

Oh.. nakakakilig Ang engagement nilang dalawa ni Dwight and fena..

I'm so excited..

Tss .. Ang puna ni Claire..

Hooy..mga geeks sa school nato..

Wala kaming pakialam sa Inyo mga GGSS..
.
.
.
.
Alam niyo kapag maging princess na ni Dwight si Fena officially..

You bitch pwede kanyang ipaalis sa school nato.. You have a lots of bad things na ginawa Kay Fena..

Alam niyo in fact may paraan Naman Sila na Gawin yun sa Amin.. yun ay.. pati kayo umalis din Ang puna ni Amy..

Then...

Tama na Yan.. Ang aniya ko..

Unang-Una baka nakalimutan niyo na isa Ako sa President ng Section A at Yung section A ay isa sa top ng MOA High.. at alam ko din Ang rule..

Sa pagkakaalam ko kahit isa kayo sa pinakataas na anak ng committee may policy na sinunsundan Ang school na to dahil connection din ito sa government.. Ang puna ko..

Kung yun ay magagawa mo Wala ka pang nagawa you're out na.. ahhaha..

Ang puna ni Erika..

Okay.. Basta Makikita niyo din kung ano Ang totoo sa Hindi Ang puna ko..

Fine do it loser Ang puna nito habang binangga

Fast-forward

Kahit anong mangyari Wala Naman akong pakialam sa kanila..

Ring pagmatapos ka na.. you can close the lab Ang puna ni Teacher..

Oo Po.. Ang puna ko..

Andito Kasi Ako ngayon sa Com lab para sa Web designing Wala akong nalalaman sa ibang mga istilo na sinabi at tinuro sa akin ni Brix

Pero ngayon unti-unti ko ko ng nakuha pati Ang coding..

Lumipas Ang ilang minuto at nag 6:00 na agad na akong nag-aayos ng aking mga gamit...

Naatasan pa akong mag lock lab.. hahays.. Buhay talaga..

.
.
.
.
Teka bawal mag reklamo...
.
.
.
.
.
.
Sa totoo lang kahit Ang limited lang na hours sa MOA high mga 6:00 lang kaya kung lagpas ka ng 6:00 may curfew na at kailangan mo ng umalis kung Hindi offense na..

Mga 5:50 pa Naman... At agad na akong.. bumaba sa Com lab... Sa side Kasi Ang elevator pero wag na baka magka horror pa.. hehehe

At ng bumaba na Ako patungong hallway gate ..

Teka Wala na ba Ang guard Dito..

At
.
.
.
.
.
.
Bat.. Ang daya.
.
.
...
Ng lumabas na ako

Paglabas ko ng gate..

Agad na may humila na dalawang tao

Sa akin lahat Sila naka itim..

Hooyyy.. Sin-o kayo...

Tigilan..
.
.
...
.
.
.
Ahhh.. agad kung tinadyakan Ang kaliwang paa ng lalaking ito..
.
.
At
.
.
.
Saan niyo Ako dadalhin
.
.
.

Hanggat Sa..
.
.
.
.
Woaahhhhhhh* Ang sigaw ng
.
.
.
.
.
Bat may tao pa Dito..
.
.
.
.
.
.
Waahahhahahah*
.
.
.
Oh Wala na Yung mga friends mo..

Halos lahat ng Nakita Yung mga bully kanina..
.
.
.
.
.
.
Kawawa ka Naman..

.
.
.
Bitiwan niyo Ako.. halos sobrang mabali na Yung kamay ko sa pilit na pagpiglas ko sa kanila..
.
.
.
.
Hanggat sa...

Plak*Plak* agad akong sinampal ni Erika...

.
.
.
..
Tangina mo..
.
.
.
.
.
Agad niyang hinawakan Ang bibig ko halos mabilog na ito.. Hindi Ako makagalaw dahil sobrang higpit ng hawak ng dalawang lalaki sa kamay.. ko..

You.. I'm always wonder why there are a lots of pretty girl Dito sa Campus why you are.. Ang Galit na puna ni Erika..

Oo maganda ka Naman,matalino,talented.. may kaya din Ang pamilya niyo but you are flirt.. Ang puna ni Erika.. na sobrang Galit..

Yes you are bitch at sinampal uli Ako ng isa niyang Kasama..

Boys.. di ba may Gawin kayo sayo..

Ti-gilan niyo Ako..

Kinabahan Ako ng masyado...

At agad kung binaliko Ang braso at tinadyakan Ang isa sa paa kagaya ng isa ding Kasama na humawak sa akin.. at nakapiglas Ako sa kanila..

Sige.. wag niyo akong lapitan..

Oo nga.. Taekwondo player nga Pala to..

Boysss.. ano pa.. Ang takot na sigaw ni Erika..
.
.
.
.
.
.
Hanggat sa
.
.
...
Agad akong sinuntok ng isa at Buti nailagan ko at sinipa Ang bayag nito ..

Ahh..!! Ang puna nito

Hanggat sa iniisa-isa Nila Ako at iniisa -iisa ko namang nailagan at nadapa halos silang lahat..

Pero agad akong nasubsob ng naramdaman kung may humampas sa akin ng matigas na bagay...

At..

.
.
.
.
.
Ahhh...!!

Ang puna ko.. habang tinadyakan nilang lahat Ang katawan ko habang pinoprotektahan ko Ang aking ulo..

At..

Boggsshh*

Agad akong sinuntok.. ng isa ..

.
.
.
.
.
Ahahahhahah.. Waahhhh*
.
.
.
Loser
.
.
.

.
.
..
Yan ba Ang tapang mo Ring Montaverde..

Ahh..!!..

Ng tumayo Ako..

Agad akong pasulong patakbo..

Pero agad na hinawakan ng isa Ang kwelyo ko at..

Booogggsshh*
.
.
.
.
.
At.. agad na nagdilim Ang aking paningin pero isa lang nakikita kung tumaktakbo patungo sa akin..
.
.
.
.

.
Wa-Wayne

My Love At ThirteenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon