Chapter 54: Panaginip

21 2 0
                                    

Ring POV:

Ayoko ko na hahaays.. gusto ko ng kalimutan ang sandaling yun...
Pero tong mga kumag kung kaibigan

Eeyyyttt.. parang Wattpad story lang na binuhat pang bridal peg pa ang puna ni Lanz..

Yeeesss.. parang si Ring ang the real princess noh ang puna ni Enjia..

Hahahys..

Kalimutan nyo na yun.. ang puna ko..

Sa totoo lang hindi ko naman inakala na yun ang mangyayari di ba si Fena lang ang dapat niyang sagipin tapos nung time na nakapasok at safety na si Fena.. Si Wayne lang naman ang nakikita ko na pumu-protekta sa akin.. pero.. hays.. para talaga siyang kabute na basta nalang susulpot sa buhay.. ko kagaya ng una kaming nagtagpo at dito naging komplikado ang lahat..

Pero bakit ganon kahit pipilitin kung iwala siya as in yung wala dapat siya sa buhay ko.. pero bakit parang paulit-paulit nalang na sa tuwing gusto kong ilayo ang tali sa kanya parang hinigit pa lapit.. tapos tong puso ko abnormal talaga....

Guys.. dito ako sa tabi ni Amy ang puna ni Claire...

10:00 na ng gabi.. pumuwesto na kami para sa pagtulog.. katabi kami ni mayvey..

Alam mo Tot bukas yung na ang last day ng activities natin for this tour.. ang puna ni Mayvey..

Oo nga eh..nakakasaya lang isipin na sa pitong araw ang daming nangyari.. nangyaring kakaiba na matanong mong mangyari ba to ang puna ko..

Sa totoo lang di ko maisip na sa pangarap kung maging isang ordinaryo at gusto ko lang na maging masaya ang highschool life ko.. At tuparin yung pangarap ko.. mayroong talagang May twisted na pangyayaring di mo inaasahan.. at kung mangyari man di ko yun makakalimutan..
___________________________________

"Tangina,Puta... Patayin mo na ang batang yan..

Kuya,Kuya,Ma-aawa ka.. Wa-g po.. huehueh

Puta.. tumahimik ka.. papatayin talaga kita..

King-ina di tumupad sa usapan..

Sindihan muna ang sahig...

Tulong,Tulong,Tulooooongggg*
.
.
.

.
.
.
Kuyaaaa,Kuyaaaa,,
.
.
.
.
Wag po,Wag po nating iwan.."
.
.
.
.
Waaaahhhhhh*wahhhh*

Agad akong napabalikwas ng bangon kumarera ng napakalakas ang puso ko..

Papatayin kitaaaa,.. paulit-ulit na dumadagundong sa aking tainga..

Agad kung tinakpan ang aking tainga.. teka.. pakiramdam ko parang May nakahawak sa akin..

Wag- Waaaaggggg...

Ring ok-ay ka ba A-nong nangyari sa-yo..

Binangungot ka.. ang puna ni Mayvey..

Teka tubig.. ito ohh.. ang puna ni Amy..

Agad kung ininom ang tubig..

Agad akong napapikit..

Okay na ako.. balik na tayo sa tulog at pasensya na istorbo guyz ang puna ko..

Wala yun Ring responsibilidad namin tulongan ka sa problema mo.. tayo dahil kaibigan tayo dito ang puna ni Mayvey..

Salamat Tot ang puna ko kay mayvey at sa lahat ng kasamahan ko..

Kung May problema ka sabi mo lang sa amin.. ang puna Nina Claire...

Geh.. salamat sa inyo..

Siguro May mumu dito ang puna ni Lanz..

Ahahaha.. isip bata ka bakla ang puna ng lahat...

Agad kaming bumalik sa pagkatulog.. pero nawawala na yung antok ko sa mga oras na to.. ang daming bumabagabag sa isip ko ang daming katanungang sumasagi sa isip ko..

Hindi lang to nangyari sa akin halos pang-ilang beses na to.. na parang totoo lahat pero panaginip lang.. parang naghallucinate ako.. at pinigilan kung isagi lahat sa isip ko.. nararamdaman kung May ibang nakatali sa akin.. at May mga alaalang hindi ko alam kung nakarehistro sa isip ko.. o kung totoong nangyari ba yun sa buhay ko..

Pero ang dahilan ng nagpapakaba sa puso ko..

Siya... Pe-ro di ko masyadong masabing siya yun dahil malabo ang mga nakikita ko..

Sana nga hindi..

My Love At ThirteenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon