Wayne POV:
Waaaahhhhhh... Nakakainis kahit kailan kakainis Siya.. Hindi Naman Ako magakakaganito kung di dahil sa kanya..
Ang totoo at first Siya Naman Yung dahilan sa lahat kung bakit naiinis Ako sa kanyaaaaaa....
Grabe Ang tapang mo..
Huh..?
Te-teka may nakakarinig ba...
Hooyyy..
Yes ...
Paglingon Ko..
Wa-Wayne?
Haha.. you have something that it made you unique Ring...
.
.
.Hahays.. Ano bang unique sa Buhay na to.. Ang dami ng nangyari na di ko pa alam.. at the end of the day... Parang balewala lang Ang lahat ng to..
Teka bat ka nandito sa rooftop...
Ahh.. ano Kasi... Hmm.. nalaman Kong andito ka..
Huh?
Yeah.. sinundan kita para ibigay ko sayo to.. but okay na ba Ang leeg mo..
Ahh.. sinong nagsabi sayo.. nakakahiya agad akong tumungo..
Ring.. Basta sayo dapat alam Ko..
Huh .?
Kasi kaibigan kita Hindi lang kaibigan you have the point and part sa Buhay ko..
Hmm.. sa totoo lang Hindi ko alam kung ano Ang sasabihin ko..
The only thing that I want is to .. hold you..
Sa totoo lang Hindi ko alam kung ano Ang nararamdaman ko..
Agad niyang hinawi Ang buhok sa mukha ko..
Do you know what a heart who do everything about a love.. but a piece of dark art..
It's blackheart..
At niyakap niya Ako ng mahigpit at ..
Ramdam ko Ang kaibang tensyon na na nadarama ko..
.
.
.
.
.
.
.
At..
.
.
.
.
.
Di ko alam sa Oras na to.. halos di ko malaman Ang tunog ng puso ko..
.
.
.
.
Nagtagpo Ang paningin Naming dalawa.. Hindi ko malaman kung ano pero bakit nasasaktan Ako..
.
.
.
.
.
Ku-kuwago..Teka lang... Wayne.. Ring agad akong pumiglas at hinabol ko Siya
Teka ...
Yung Nakita mo
I don't care as long matapos Ang lahat ng to.. hindi Naman totoong Tayo.. you back to your normal life..
Hindi ko mapigilan Ang nadarama ko..
Bakit ganito Ang nararamdaman ko parang Ang hirap huminga..Hindi to totoo di ba..
If want to win no matter how it Hurts you should go. Ang puna niya..
na lalong nagpapagod sa sarili ko