Wayne POV:
What happen to her ang puna niya..
She's fine definitely Fine ang puna ko..
Hanggang ngayon hindi pa rin gumising si Dwight.. May natamaan kasing nerve sa part ng kanyang side chest na nagdulot ng clog ng blood sa puso niya.. grabe ang pagkatira nun malapit ng mapuso kung hindi naagapan siguradong patay si Dwight ang puna trace..
Hindi si Dwight mukhang iba ang puntirya nila.. pero madali lang ang lahat ng to kung sana lang hindi pa huli ang puna ni Shino
Nagsimula to ng dumating si Ring sa buhay natin.. hindi ko rin alam pero ano kaya ang maramdaman ni Dwight na yung babaeng sinagip niya.. ay May dahilan kung bakit nangyari ang lahat ng to ang puna Jin..
Basta ang importante ligtas siya..
Ring POV:
Ring ayos ka lang ba ang puna ni Rai
Oo ayos lang ako ang ngiti kung puna
Di ko akalain Ring na sumali ka dito sa TAEKWONDO club.. isang mabigat na sports sinalihan mo.. bakit Ring May pinaghandaan ka ba.. ahha.. ang puna ni Rai..
Wala naman... Ang malimit kung puna..
Nga Ring mas okay na din na matuto kang ipagtanggol ang sarili mo hindi mo alam kung ano ang mangyayari sa susunod lalo't
na ang init ng mata sayo ng mga taga sunod ni Dwight.. at yun nangyari kay Dwight di ba sana ikaw yung natamaan ang puna ni Rai..Ewan ko ba pero tama ka Rai di pa to ang huling laban hanggang sa huli lalaban ako..
At agad sinipa ang ang kick bag..
Ang takot sabi ng iba nasa isip lang kung mabubuhay ka sa takot na hindi ka lumalaban isang kaduwagan yun.. at ayaw kung magbahid ng isang kaduwagan sa kahuli-hulian..
Mayvey POV:
Guyzzz... Oh. M.G
Lahat:O-O
Sobrang ingay at nagkakagulo.. hallway..
Guys... Si Ring...
An-ooo
Si Ring Daw Besh...
Agad kaming nagulat.. at kumaripas ng pasintabi sa mga nagsisik-sikan na estudyante..
At....
.
.
.
.
Di ko akalain na magagawa niya yun
.
.
.
Oo nga pakiramdam ko ang bigat ng pinagdaanan niya.. pero hindi na tayo makikisaw-saw pa..Ring
Tinadyakan niya ang likod ng isang estudyante at napainda ito sa sakit..
Bigay mo ..
A-yaw ko
Ayaw mo.. O sige magdusa ka sa mga Paa ko..
A-aray-Araaayyy.. i-to na..
Agad na binigay sa kanya ng lalaki ang bachikurno at icepick..
Tsch... Ito ba ang pantakot mo sa akin.. agad siyang ngumisi
Simula sa araw na to hindi na ako ang Ring Montaverde na nakilala niyo.. ang puna nito na walang ka emosyon pati boses niya iba na sa Ring na nakilala ko..
Pero ang mga mata niya ay hindi matago ang totoo puno ito ng nararamdaman niya na naging parte sa pagkatao niya..
Kakaiba..