Third Person
Hindi na mapigilan ni Ring ang kaba at iyak halos di na niya maigalaw ang katawan niya..
Pero biglang nagbago ng naramdaman niyang hindi na mabigat ang katawan niya at May naapakan na siyang sahig..
Ramdam pa din niya ang kaba at takot ng tingnan niya ang lalaking nagpaparamdam sa kaniya ng ganito..
Dwight Rejas..
Hindi niya mapigilan ang mapa-upo na nanginginig pa din sa takot..
Ring POV:
Alam kung ganito ang mangyayari sana di nalang ako nag-aral dito..
Hindi ko mapigilan ang aking kaba at takot hanggang ngayon hindi ko pa rin mapigilan ang humahagolhol
Pero sa oras na to kumarera ng napakalakas ang puso hindi ko alam kung ano nararamdaman ko
Agad niya akong niyakap.. pero sa mga oras na to hindi ako nakaramdam ng takot pakiramdam ko ligtas ako sa tabi niya..
Siya ang May dahilan sa lahat ng to pero bakit ganito ang nararamdaman ko..
Agad niyang pinaharap ang mukha ko sa kanya.. kita ko ang mga magaganda niyang mata na sobrang dami ng emosyon pero kahit na May hinanakit ang bawat titig na yun di ko pa rin mapigilan ang tibok ng puso ko..
Simula sa araw na to hindi na kita pipilitin sa mga gusto ko.. papalayin na kita ang puna niya.. na May halong lungkot
Sa mga oras na to aaminin ko May kung anong pana na lumihis sa puso ko.. pakiramdam ko pa-rang di ko na masisilayan ang mga kislap na matang Pero
Agad siyang tumayo at unti-unti siyang humakbang papalayo..
Hangga't sa lumabo na ang tindig niya sa paningin ko..
Sa oras na to hindi ko alam kung bakit kusa nalang tumulo ang mga luha sa mata ko.. pakiramdam ko parang ako ang hindi nakaramdam sa nararamdaman niya..
Pero kung ito ang dapat mawawala din to..
.
.Sa oras na to ngayon ko palang naramdaman ang kakaibang lungkot sa sarili ko.. ang kanyang paglayo..
"Stay"
And now I must move on
Tryin' to forget all the memories of you near me
But I can't let go of your love that has stopped me
To hold onI want you to stay
Never go away from me
Stay forever