Ring POV:
Ring I tell you this don't you dare to take any footsteps of Rejas.. Ring Ang puna ni kuya...
Kuya ano Naman..
Ring I tell you this.. you don't know the story.. why? Your gonna like this..
Kuya.. Hindi Naman masama..
Kung malaman to ni Dad.. pahamak lang Ang bigay sayo ni Dwight
I know how to do everything just to protect my girl Ang puna ni kuwago
Kuya..
Kung ayaw mong bitiwan Ang Kapatid ko Rejas magkakaalaman Tayo Ang puna ni kuya Kay Dwight...
Ano ba.. kuya..
.
.
.
.
.
.
.
Ayaw ko rin siyang bitiwan...Wala akong pakialam sa Inyo Dwight Basta ilayo ko sa Inyo Ang Kapatid ko at..
Bogggggssshh*
Agad na may pumalo sa likuran ni Dwight..
Dwighhttt...
Ahh..
Ku-yaaaa... Halos di mapigilang mapaluha na Nakita ko Ang pinakamamahal kong tao..
Tara...
At..
Agad na rumesponde Sina Shino..
At..
Nakita ko Ang daming naka back-up Kay kuya..
Kuya Teka.. kinabahan Ako..
A-ano to..
Si Zeles Montaverde ang Leader ng Mafia Gang .. Ang pamilya niyo Ring Ang dahilan kung bakit naging magulo na Naman Ang puna ni Edzyl .
A-ano...
Dw-ight..
R-ing.. ma-mahal wag mo a-kong Iwan.. please don't leave me Ang pagsusumamo niya kahit impit na ungol niya sa sobrang sakit ng pagkahampas niya..
Please.. at..
Ako: ಥ_ಥ
Kuya Zeles.. wag mong ilayo sa akin si Ring...
Wala akong kahit na anong nakikita sa kanya kundi
Kuyaaaaaa....!!
No... This is the reason why I don't want you for my sister.. Dwight..
Kung.. ayaw mo..
Sige.. agad siyang tumayo..
Magkamatayan Tayo...
Ako: (@_@;)
Totally Hindi Naman maakin Ang pinakamamahal kung babae sa buong Buhay ko.. ilaban ko Siya hanggat sa matapos ito.. Ang puna niya
At..
Sige..
Hindi ko mapigilan Ang aking luha
Ku-yaaaa...
Dwight agad siyang pinigilan ni Shino
Youngmaster Ang puna ni Lenon..
At..
Kuyaaa... Ang Hindi ko mapigilang pag-iyak
Dad..
Ring.. how many times that I tell you this..
Dad Sabihin mo sa akin Ang totoo ano ba tong Mafia gang.. ha..
Ikaw Ang gustong hanapin ng anak ng Isang elite family Isang prinsipe.. sa Clan empire na Yan si Dwight Rejas Ang puna ni Daddy..
Anong clan Dad.. normal lang Yung Buhay natin di ba..
Dyan ka nagkakamali Ring.. Dyan ka nagkakamali Ang totoo niyan were one of the family that who protect the world..
Ano..?
And your a princess..
Ha..?.. a-ano
Princess who protect all the clan but makuha ng prinsipe Ang clan na protektahan Nila Ikaw Ang naging pulot dulo ng lahat..
kaya Ang kuya Zeles mo Ang naging head ng Mafia Gang at this all cost we live simply na patago.. sa porma natin.. Ang puna ni Dad..
But Dad... Ang puna ko..
walang kahit na anong gagawin Ang pamilya natin kina Dwight.. sa ngayon kailangan Namin kayong ipaglayo..
Kasi Ang pamilya Nila ay nalalagay sa alanganin... Ang puna ni Dad..
Pero Dad... Bakit kailangan niya ng tulo-
Tulong saan Ring.. tulong... Alam mo
..Zeles...
Ang puna ni mama..
Agad akong umakyat sa itaas..
Di ko mapigilan na rumaragasa Ang luha sa aking Mata..
Gusto ko na siyang Makita...
Pero...
Agad na ..
Halos tumulo na Yung luha ko...
Grounded ka ngayon sa akin Ring... Ang puna ni kuya..
Simula ngayon Dito ka lang hanggat sa ma process natin Ang papers mo tong phone mo.. di mo Naman to magagamit.. at agad na binalibag ni kuya at nasira..
Ku-yaaaa..
Munting mo nang nasira Ang pamilya natin pati Ang sarili mo..
Sana sinira niyo nalang lahat sa akin.. total Wala Naman kayong pakialam sa nararamdaman ko bakit
Ring there is a reason why I did this..
A-no
Yes.. you need to do it..
Kuyaaa...
Wala akong ibang hiniling na kung Sana may maalala man Akong muli Yung mga araw na Kasama ko Siya..
Kuwago..
.
.
.
.
.
.
Mahal ko.. prinsepe ko..Pero I will fight for..