Ring POV:
Heeyyy... Besh anyare sa mukha mo ang puna ni Lance..
Wala ang puna ko.. basta kainis..
Eeeyyytt.. baka na meet na naman niya uli si.. ang puna ni Claire..
Sa totoo lang gusto kung manahimik pero.. kakainis din ang mga kalog na to..
Sige na Ring ikaw na yung cool.. ang Amy..
Hahahha.. ang tawa ng lahat..Cool kasi kulang sa love.. eeeyyytt ang tawa na puna ni Lance..
Halos lahat tumawa
Okay guys.. let's prepare the quizz ang puna ni Sir kasi di kami nananalo sa championship ng Baseball game namin..
Flashback*
Okay and the winner for this round is.. Team Mastercard and.....
.
.
.
Sure na.. beshh.. don't Cha worry... Ang puna ni Lance..
.
.
.
Yeah atleast we tried our best ang galing nga ni Ring 1 points lang ang lamang.. ang puna ni Amy
.
.
.
Panalo naman tayo.. ang puna ni Claire..
.
.
.
.Geh.. guys tanggapin natin.. na mayroon talagang mga gusto natin na hindi para sa atin.. di ba Ring ang puna ni mayvey..
Oo mayroon at wag nating ipilit dahil sa susunod na pagkakataon May mahalaga pa sa ganyan ang puna ko..
Woaaahhhh . Ang bigat non beeehhh.. ang puna ni Lance..
And the winner is Team Gustard..
.
.
.
Woaaahhhh.. ang sigaw ng team Nina ni Troy..Sa totoo lang alam ko namang mahirap ipanalo ang ganitong laban.. pero di ko inaasahan.. na pwede pero..
End of flashback*
Okay class since sinabi ko ang hindi nag champion sa PE game natin ay mag quizz in half but definitely since 200 items ang sabi ko.. but.. 50 nalang para madali then is the passing rate of our quizz is 50 % half of 50 items is 25 that's equivalent to 75.. kung hindi niyo makuha ang passing rate na yun retake my subject.. binigyan ko na kayo ng chance ang puna ni Sir..
.
.
.
.Okay Sir .. ang puna ng lahat..
Okay get 1/2 lengthwise..
May papel kayo.. guys.. hingi naman..
.
.
.
Okay 1.Teka lang Ho Sir..
Ng kinuha ko ang aking 1/2 lengthwise sa bag.. may nahulog..
Yu-Yung
.
.
.
.Okay 2..
Hangga't sa natapos ang quizz..
.
.
Okay students pass all your paper
Bukas malaman niyo ang result I hope makapasa lahat ang puna ni Sir..Sana makapasa ako ang puna ni Amy..
.
.
.
Hay naku.. mag-alala pa ba tayo ang puna ni Lance mas nanaisin ko pang lamunin nalang ako ng lupa..
.
.
.
Oh.. ikaw Tot ang puna ni mayvey..
.
.
.
O-Okay ka lang ba? Parang.. aAhh.. wala to CR muna ko..
.
.
.
.
Agad akong pumunta ng CR..
.
.
.
Okay lang ako..
.
.
.
Kaya ko to
.
.
.
.
Wag lang ngayon..