Chapter 79: Classmate ?

25 1 0
                                    

Ring POV:

Sa totoo lang daming nangyayari pero bakit sa lahat ng nangyayari yun pang pangyayaring ayaw ko ng gustong isipin..

Paulit-ulit pa rin sa isip ko.. pero sobrang labo..

Guys.. Mauna kami,Ring ang puna ni Amy at Claire..

Tot.. sigurado ka bang kaya mong mag-isa dito.. sa science building..

Oo Tot kaya ko.. labas na kami ng lab..

Sige tatapusin ko lang to ulit ang pinapagawa sa akin ni ma'am ulit na Webpage.. ang puna ko..

Sige Mag-ingat ka.. una na kami sa room

Sige sunod lang ako Tot ang puna ko..

Hangga't sa umalis na si Tot.. nag-iisa nalang ako sa lab kasi umalis si ma'am babalik din naman siya saglit..
.
.
.
.
.
Hi good afternoon May tao..
.
.
.
.
Agad akong napalingon..
.
.
.
.
Sino yan?
.
.
.
Woaahhh . Ang tapang mo naman agad akong lumingon sa nagsasalita..
.
.
.
.
Ako:O-O
.
.
.
.
By the way I'm Brix Mendelton again.. and you.. ahah.. your so familiar..

You're ang turo niya sa akin..

Ring Monteverde.. anong pakay mo ang puna ko..

Ahhaha.. okay Ring andito kasi ako para ihatid lang tong projector ang puna niya..

Ahhh..,sige akin nalang sabihan ko lang si ma'am.. ang puna ko..

Nope..! I can wait..

Si-sige ang puna ko..

By the way Ring your old student her di ba.. gaano mo kakilala ang mga students dito.. ang puna niya

Hmm.. sa totoo lang hindi ko alam lahat ng mode ng every student dito pero lahat kami ay May kanya-kanyang gusto at maabot yung ordinaryong nakasanayan.. ang puna ko din..

Ahhh . Ganon ba?

Gaano mo kakilala ang mga kasama mo..?
Hmm.. yung kasamang pagiging totoo..

Hmm..

Te-teka ba-t

Okay.. Student..

Agad kaming napalingon at napatayo..

Ay.. ma'am your here na pala this the projector ang puna ni Brix

Ahh.. okay Brix.. lagay mo lang yan sa kilid ng PC ko..

And ikaw Ring

Okay ma'am ang puna ni Brix

Natapos mo na ba ang pinapagawa ko ulit n a webpage sayo ..

Ay, Oo ma'am I hope na magustuhan mo hehehe..

Eto po..

Hmm.. So nice Ring.. ang galing mong bata ko.. siguradong May panibago namang asset ang MOA high... Ang puna ni ma'am Sally..

Ay.. hehehe thanks ma'am..

Ay, by the way Brix di ba mahilig ka din sa webpage designing.. ang puna ni ma'am Sally..

Ay..Yes ma'am that's My Specialization Ang puna ni Brix na nakangiti..

Ohh.. okay why not kayo ang magiging pioneer we designer na ipanlaban sa school natin.. ang puna ni ma'am Sally..

Ahh..

Okay ma'am Im game with that.. ang puna ni Brix..

Ako:O--o

Te-teka

Don't worry next month pa naman ang competition my ilang weeks pa kayo..

Pe-pero...

Okay at every day mga 4:00 to 5:00 May training kayo dito okay lang ba sa inyo..

For me it is fine ang puna ni Brix..

And you Ring..

Ahh .!!

Your running for being top student sa class niyo then this competition can help more better sayong performance that sure your became top student.. ang puna ni ma'am Sally..

Ehh.. kasi ma'am..

Ahh . Okay fine gusto din ni Ring na magkakilala rin kami more kaya gusto din niya sumali ..di ba Ring.. Twinkle eye..

Te-teka..

Y-yes ma'am..

Okay yes.. this is the MOA high ones greatest privilege..

Okay .. fine pwede na kayong dalawa makabalik sa room niyo mag-inform lang ako sa inyo kailan kayo mag start ang puna ni ma'am sally

Agad kaming lumabas ng magkasabay ..

Teka bakit palagi kang sumapaw sa akin tuwing nagsasalita si ma'am nakakainis na minsan ang giit kung puna..

Hahaha.. Ang sarap mong asarin..

A-ano..

Wala ...

Ng makalabas na kami ng Science building

Teka.. sinusundan mo ba.. ako..

Ahhah.. hindi..

Saan bang room mo.. Section A.. ang puna niya..

Ako:O-O

Te-teka..

Yes we're classmate

An-o..

Classmate ko ang kumag na to?

My Love At ThirteenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon