Ring POV:
Nakakainis at nakakairingita
Totoong Bang napilay ka? ang puna ko naiinis ako pero di ko pinahalata alam niyo.. na..
Tsss..
Kahit kailan andito kami ngayon sa medic office dahil
Flashback
Whooooo,wahhhhh.. ang galing ni Dwight Rejas
.
.
.
Waaahhhh, Galing mo Dwight Go our Captain..Aaminin ko sa lahat ng Players siya lang ang pinakamaangas at sobrang lakas tingnan..
Siya yung tepong lalaking matatawag na crush ng campus
Matangkad 6'1 ang height May manipis na katawan at May maliksi,mabagsik at mapayat na mga Paa .. sobrang puti at kinis ng kutis,kahit bisyoso siya pero pinkish ang labi niya,straight ang hair strand ng buhok niya na bagsak para siyang anime na characters at yung tepong bida sa k-drama at Wattpad na badboy na hinahangaan ng lahat..
Hangga't sa..
.
.
.
Tres
.
.
Whooooo...52-60 mas lamang ang Eagle...
..
.
.
At..Ahhh,,shitt..
.
.
.
Oh.M.G si Dwight..
.
.
.
Gosh...
.
.
Medic,Medic..Agad akong kinabahan ng husto di ko alam kung bakit kumakaba ng ganito ang puso ko.. ng nakita ko siyang nakahawak sa binti niya na namimilipit sa sobrang sakit..
Agad akong lumapit sa pwesto nila..
Agad niyang hinawakan ang kamay ko at tinititigan niya ang mga mata ko..
Ramdam ko ang sobrang kaba aaminin ko ang ganda pa rin ng mata niya..
End of flashback
Yun..
Pero nakakairingita ang daming demand nananadya ba to..
Oh.. tapos na magpahinga ka dyan ang puna ko..
.
.
Where are you going?Ako:O-<
Pakialam..
Basta lalabas lang ako.. nakakapagod ang puna ko naiinis na ako..
Wag kang umalis
.
.
Dug, Dug, Dug
.
.
.
Dug, dug, dugBahala ka..
Ng
Ako:O-O
Agad akong nabigla ng..
.
.
."If we fall in love"
There will be an ordinary days for you
If there is someone who cares like I do
You can know the reason to be said anymore
Among strength with a smile we just one glimpse of youAaminin ko ngayon lang ako nakaramdam ng ganito na parang ayaw ko ng umalis kung panaginip ba to,ang daming paru-parung nagsisiliparan sa tiyan ko at pati na rin sa puso ko..
So,If we fall in love May be will sing this song as one
If we fall in love we can ride a better someone this
If we fall in love we will have this melody in our hand
If we fall in love anywhere with you would be a better place"Teka.. agad akong nakabalik sa realidad..
.
..hooyy.. ako:O-Oagad niyang hinigpitan ang kamay ko na hawak niya.. na nakalagay sa dibdib niya nakadagan ang kalahati kung katawan habang nakatitig kami sa isa't-isa.. ngayon ko lang nalaman.. kaya agad akong umalis pero..
Tigili-an..
Be my muse..Ako:O-O
Hindi ko na alam gagawin ko ngayon kumarera ng napakalakas ang tibok ng puso ko..