Chapter 118: Hug

112 0 0
                                    

Ring POV:

Kuya,Dad eto ba Yung paraan that we need to escape...

Ring look yourself gusto Namin na maayos Ang lahat sa bawat hakbang mapapahamak Ang lahat.. and your not stable dahil you have.. Chronic traumatic encephalopathy (CTE) dementia Ang puna ni Dad..

Kung Hindi lang dahil sa kanila Ang giit na puna ni kuya..

Pero si Mayvey... Pakiramdam ko may nangyari sa kanya..

We need to do something Ang puna ni kuya..

Let's find Your Bestfriend...

Pero Dad,kuya.. gusto ko pong linawin sa Inyo na Hindi makakatulong sa akin Ang Dito nalang ....

Okay find babalik ka sa school but you need to secure yourself don't hanging around sa section E or sa anak ng mga officials.. act as a normal student.. dahil kung matapos na to.. malapit na Ang year end sa state Muna ipagpatuloy Ang pag-aaral mo Ang puna ni Dad..

Yes,Anak.. that's the right things that we can do Ang puna ni Mommy..

Pero Yung Buhay mo di na normal dahil may nakasunod at nakabantay sayo na mafias commandant na Hindi mo lang Makikita.. ang puna ni kuya..

Fast-forward

Oh..M.G is this real Siya Ang tinutukoy na Isang clan protector..

Hindi Ako makapaniwala

Di ba Siya Yung palaging looser

Sa tingin niyo lang looser Siya..

Kaya Pala kakaiba Siya...

Halos lahat ng estudyante sa akin nakabungad.. para bang ngayon lang uli Ako Nakita...

Fast-forward

Bakit ka ba bumalik... Haaa... Ang gigil na sigaw na iyak ni Claire sa harapan ko...

Alam mo mas pipiliin Namin na Sana Ikaw nalang yung mawala kaysa kina Dwight... Tinagurian Kang protector pero bakit Ikaw pa Ang nakasira.. Ang puna ni klace..

Pati si Mayvey... Ang puna ni Claire..

Claire Tama na walang kasalanan si Ring... Ang puna ni Amy...

Sige kampihan niyo pa Ang babaeng Yan para tayong lahat ubusin ng clan prince.. Ang puna ni Claire..

Claire sa tingin mo ba ginusto ko
to.. ha.. sa tingin mo ba ito Yung Buhay na pinangarap ko..

Kung handa kung isakripisyo Ang lahat kahit gustuhin man ng pamilya ko na mabuhay ko.. pero Ako mas piliin kung ituwid Ang pwede pa..

Hindi lang kayo,Ikaw,Claire Ang nahihirapan sa tingin niyo ba maayos lang sa akin.. ..

Bago niyo Ako husgahan bago niyo sabihin sa akin na Ako Ang dahilan alamin niyo Muna Ang kwento ko..

Kwento mo Ring.. ha.. na Ikaw Ang clan protector and the Mafia gang heirs.. pero Ikaw Ang pinoprotektahan

sabihin nating Ikaw Ang pinakamataas sa lahat pero Ang dami mong naipahamak dahil Hindi ka marunong.. nasanay ka Kasi na Ang daming nakatulong sayo Ang puna ni Claire..

Tama na Claire ano ba.. ha.. Hindi niyo ba tanggap na si Ring ang dahilan kung bakit lahat ng nandito sa MOA high lumalaban pa.. Ang puna ni lance..

Wala akong pakialam sa kung ano o sino Ang tingin niyo sa akin.. Basta bubuhayin ko Ang lahat na para sa akin..

Umalis Ako ng walang pakialam sa kanila..

Aaminin ko Hindi ko mapigilan Ang lihim na humikbi bakit nawawala Ang lahat sa akin.. Akala ko ordinaryo lang pero...

Agad na bumuhos Ang malakas na ulan .. Wala akong pakialam kung basang basa Ako Basta gusto kung ipalabas Ang sama ng loob ko.. humikbi Ako ng humikbi...

Kung kahinaan lang Ang nagpapakita sa Mundo ko.. mas piliin kung ayaw ipakita at Ako nalang Ang mag-isa na lumaban pero.. bakit Ang Hina ko...

At..
.
.
.
.
.
.
.
Ako: .⁠·⁠'⁠¯⁠'⁠(⁠>⁠▂⁠<⁠)⁠'⁠¯⁠'⁠·⁠.(⁠?⁠・⁠・⁠)⁠σ

.
.
.
.
.
.
.
.
.
In my arms your always safe
I will never make anything to keep you safe
I'm your knight in the midst of darkness..
Your my princess,My anything
Your one of the best,

Ramdam ko Ang yakap niya na pakiramdam ko nauulit na Naman sa normal Ang lahat..

Agad kung tiningnan Siya.. and I see a lots of tears of he's eyes.. that full of regret..

I regret why a simple matter became more complicated..

Hindi ko mapigilan Ang mapaluha..

I always your prince forever..

Dwight...

My Love At ThirteenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon