Ring POV:
Umuwi ka ng maaga ring ang payo sa akin ni mama..
Oo ma.. alis na po ako pa..
Ihatid mo ang iyong kapatid ang puna ni papa kay kuya..
Nagmamadali ako pa ang puna ni kuya..
As if naman gusto kung sumakay sayo kingkong ang puna ko sa kapatid kung asal askal..
Hatid mo ng kapatid mo zeles ang puna ni mama..
Wag na po ma ang pangit niyan ang ang inis kung puna..
Agad akong lumakad para maghanap ng masasakyan..
Hoy... Daldal sakay na ayaw mo malilintikan ka sa akin..
Ohh.. eto kahit kailan nakakabuwisit talaga tong kuya ko.. gusto niyo ng kuya sa inyo na te..
Good that's my little girl agad niyang hinawakan ang ulo ko
Hooyy.. agad kung iwinasiwas ang kamay niya..
Ikaw layuan mo ang lalaking yun ang puna ni kuya Kingkong
Ha..
Ako:O-<
Te-ka..
Sige sakay na..
Ng makasakay na ako agad na pinaharurot ni kuya ang kanyang Ducati na motor...
Wala silang pinagkaiba ni kuwago halos mabilaukan na ako at bumaliktad na ang bituka.. ko..
Ng makarating na kami sa garahe ng school..
H-ooy kahit kailan piste ka.. Kingkong..
Ahahah.. tsch masanay ka na ingat ka little sister.. lagot ka sa akin kung matagalan kang makauwi at kasama mo yung yabang na yun.. ang puna ni kuya..
Speaking of..
Hahays.. alam ko na kung sino.. ang pinagtataka ko lang bakit mainit ang sagupaan nila ni kuwago..
Brooomm,ngeenggg... Agad na paharurot na umalis si kuya...
Ng makarating na ako sa gate agad na akong nakapasok lumakad ako papunta ng classroom
Pagdating ko sa room
Hi goodmorning ring ang bungad sa akin ni Claire..
Good morning din Claire..
Hey Tot morning ang puna ni mayvey..
Morning din Tot..
Guyz Attention ang puna ni Justine na class president namin..
Teacher fanny not going to attend our class today since wala siya yung time ni teacher fanny it is for rehears in our incoming foundation ang puna ni Justine..
Yesssss... Whooohhh.... Ang sigaw at tawa halos ng lahat alam niyo na kung saan pupunta ang iba sa rehearse ba kaya..
Okay Ring May medyo pa tayong i polish sa part ng High notes natin ang puna ni Alexa..
Sige..
Ng lumabas na kami sa classroom papunta sa ibat-iba naming studio..
Pagdaan namin sa hallway pansin ko ang daming mga estudyanteng tumitingin sa akin..
Besh May napansin ka ba ang puna ni Claire..
Oo I smell something fishy ang puna ni Lanz..