Chapter 45 : Meeting

28 5 0
                                    

Ring POV:

Woaahhhhhh... So exzzzzoooootedd ang sigaw namin halos lahat..

Lahat ng mga winners ang champion this is what you've got dahil sa hardship nyo.. na sumali kayo sa kompetisyon..

Andito kaming lahat ngayon sa hall dahil pinatawag lahat ng mga players and performers tapos yung nag champion sa booth.. na mag meeting about 1 week vacation..

Kaya ang dami din namin.. lalo na yung isang section na..

Ang galing talaga ni Ms. Prinsesa tignan mo nakasama  tayo.. nag kulit na puna ni Lenon..
.
.

Syempre si Ring pa ang puna ni Shino..
.
.

Dahil din sa kagwapuhan ko.. ang puna ni Lenon..
.
.
.
.
Ahahha... Ang tawa halos lahat ng nakarinig..

Hooooyyy.. tumahimik nga kayo ang suway na arte ni Lanz..

.
.
Am sarry po Ms. Lanz.. ang puna ni Ranz..hehe..
.
.
.
.
Duh shut up ang arte na puna ni Lanz na Nag rolling eyes..

Hehehhe.. lambingan mo Dre.. ang puna ng iba nilang kaklase..

Pwede ba.. wag niyo akong pagdisketahan.. ang galit na na puna ni Lanz..
.
.
.
Agad na napalingon ang lahat sa side namin..

Oooppsss.. there is have  any problem there ang puna ni Ms.Alcantra..

Kasi ma'am kinukulit ako nito ang puna ni Lanz na parang batang nagmamaktol..

Ahhahahha... Ang tawa ng lahat.. pati na din ako napatawa..
.
.
.
Hoy ano ba yang kagagawan niyo ang suway na na seryoso ni Ms.Alcantra sa kanila..

Kasi.. ma'am sorry gusto ko talaga siyang kulitin.. Ang cute niya kasi ang puna na ewan ni Ranz..

Yeeeeeettttt...Uyyyyyyyyy.. ang pasaway na birong tili halos ng lahat..

Ahahha.. napatawa na din kami..

Okay stop the noise..  ang puna ni Ms. Alcantra sa lahat..

Hindi ko masabi pero ang saya pa din nilang tingnan parang aso't pusa..

Hooyy.. Dude Ano bromance ang tawa na puna ni Lenon..

Hoy.. ikaw tumahimik ka ang galit na puna ni Lanz..

Yan.. kadiri yucks ang arte na puna ni Lanz.. at May pasuka-suka effect..

As if naman gusto kita kadiri ka din.. pinag tri-tripan naniwala lang.. ang ngisi na angas na puna ni Ranz..

A-no -A nong sabi mo ang medyo lakas na sigaw ni Lanz..

Hoy,Hoy,tama na yan marinig na naman uli kayo ni ma'am ang suway ni Shino sa kanila ni Lanz at Ranz..

Okay students your 1 week vacation kami ang faculty and staff sa school ang pumili kung saan kayo mag vacation..

Halos lahat nagulat.. pati na din ako..

Para malaman namin kung totoo bang okay ang 1 week vacation niyo kahit May waver kayo na May 1 week vacation kayo di kami basta mag umo-o nalang sa kung anong gusto niyo dahil sagot pa din namin sa school kung anong mangyari sa inyo.. dahil kami ang nagbigay ng term sa inyo ang puna na paliwanag na malinaw ni Ms.Alcantra..

By the way ma'am yung foods.. ang puna ni Lenon.. hehehe ma'am mahirap naman kung magutom kami..

.
.
Kahit kailan patay gutom talaga ang puna ni Tot..

My Love At ThirteenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon