Mayvey POV:
Oh.M.G guyyyyysssss.. good news para sa mga supporters ng Dwifen andito na sila..
Really...
Waaahhhhhh,Waaahhhh,
.
.
.
Ang gwapooooo.. pa rin ni Dwightttttt...My God and ganda super ni Fenaaaa..
Sabi daw nila babalik na daw ng top section si Dwight Science class 1-A kaklase daw sila ni Fena ... That's nice..
Yeah.. di kaya lumelevel ang standard nila sa yekes section E na yun..
Pati siguro si Wayne..
And like ko yung si Ring mapunta sa section E
Oo nga eehh.. ang cheap ng istilo niya..
Yappss...
Tong mga haliparot na to parang ano kung ako kaya makakasuntok sa mga pagmumukha nito..
Hooyyyy! Ang daldal niyo pwede patabi..
Ohh.. M.G her boyish bestfriend na basura ang ugali..
Anong pagsasabi mo haaa... Anong basura yung mukha yon ang basuraaaa..
Hooyyyy! Ang pangit mo gurl ha feeling ka kasi kung makapanglait kala mo ang ganda-ganda GGSS ang puna ni Lance..
Tama, naman bestfriend niyo si Ring Montaverde, kaya kagaya lang kayo ng ugali.. asal kalye.basagulera ang puna nung sobrang puti ng mukha nagmukhang espasol na nalanta..
Ahh.. Ganon ba..
Oyyy.. Guys May away na naman
..Halos napabaling ang atensyon.. ng lahat sa amin..
Oh. M.G there section A di ba..
Tigilan niyo yan..
Dug*Dug*Dug*Dug
Dug*Dug*Dug*Dug*
Dug*Dug*Dug*DugRi-Ring... Halos lahat napatingin sa kanya pero makikita mong walang ka emosyon ang mukha niya..
Ohh.. ahahaha.. Ring Montaverde here you are.. ang puna nung babaeng mukhang espasol..
Bakit? May mangyayari bang nandito ako..
Guys attention! Look tingnan niyo di ba see their attitude like their bestfriend a trash..
Theres nothing to change ganyan naman yan dati..
Oh. M. G si Fena ang puna ng lahat..
Makita mo kay Fena na parang kung ano'y paapekto kay Ring dahil katabi nito si Dwight..
Ang puna nito ng palaban
Sa susunod kung May galit kayo sa akin dumiretso na kayo wala akong pake sa mga walang kwentang bagay marami pa akong gagawin.. ang puna ni Ring umalis lang na parang walang nangyari at hangin lang ang lahat sa kanyang paningin.
Ossswhhhh... Wahahahaa.. ang angas.. ni Ms. Prinsesa ang puna ni Lenon..
O ano ngayon ha... Ang puna ulit niya kay Dwight...
Aaminin ko parang May kakaiba sa lahat..
Hmm.. parang I smell something fishy ang puna ni Claire..
Oo nga..
Hindi ko alam kung totoo ba to ang nakita ko basta ang di mapakaila na parang hindi niya alam ang nararamdaman niya..
Dwight.. ano nga ba ang totoo?